Thức giấc giữa đêm thấy phòng trống bên cạnh sáng đèn, người phụ nữ tá hỏa khi nhìn lên giường

Khánh Hằng - Ngày 21/09/2021 11:30 AM (GMT+7)

Căn phòng trống vốn không có ai sử dụng nhưng vào nửa đêm, người phụ nữ này lại phát hiện có ánh sáng phát ra từ đó.

Mới đây, một người phụ nữ Mỹ đã vô cùng bất ngờ và bàng hoàng khi thức dậy giữa đêm và phát hiện ra có một kẻ lạ mặt đang ngủ trong phòng dành cho khách của nhà mình. Cô còn nghi ngờ rằng kẻ lạ này đã đột nhập vào nhà mình nhiều lần chứ không phải một lần.

Theo tờ New York Post đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Canton, thuộc bang Ohio, Mỹ. Cô Stacy Steadman cho biết mình sống chung nhà với chồng là anh Raymond Pearson, một con trai và người anh rể Bryant Pearson.

Vào sáng sớm ngày 13/9 vừa qua, cô Stacy tỉnh giấc vào lúc nửa đêm và đi ra ngoài thì phát hiện có ánh sáng phát ra từ căn phòng dành cho khách của nhà mình. Đây vốn là phòng trống và không có ai sử dụng, vì vậy cô Stacy cảm thấy rất khó hiểu khi căn phòng này sáng đèn. Cô Stacy nhanh chóng bước vào phòng kiểm tra thì phát hiện có một người đàn ông lạ mặt đang ngủ thiếp đi trên giường.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Trước đó, chồng của cô Stacy đã ra ngoài đi làm nên cô Stacy nhanh trí đánh thức người anh rể Bryant để đuổi kẻ đột nhập kia đi. Thế nhưng đó chưa phải là tất cả. Cô Stacy nhận ra kẻ đột nhập này không chỉ lẻn vào nhà mình để ngủ nhờ mà còn trộm đồ và có những hành vi vô cùng biến thái khác.

Cô Stacy nhận thấy cửa sân sau của nhà mình đang mở. Có một chiếc quần sũng nước vứt trên hồ bơi, chứng tỏ kẻ đột nhập đó đã dùng bể bơi của nhà cô. Chưa dừng lại ở đó, cô Stacy nói trên tờ AP rằng kẻ đột nhập này đã ăn hết bữa ăn tối hôm trước còn thừa của nhà cô, sau đó thắp một ngọn nến trong phòng tắm để tận hưởng, cứ như đang đi nghỉ dưỡng vậy. Trước khi rời đi, kẻ đột nhập này còn lấy cắp một chiếc quần lót của con trai cô Stacy.

Vẫn chưa rõ làm cách nào người đàn ông lạ mặt kia đột nhập được vào nhà cô Stacy. Tuy nhiên, anh Raymond kể lại rằng khi anh ra ngoài đi làm lúc 4h sáng, anh đã nhìn thấy một người đàn ông bán khỏa thân đi trên phố. Đó cũng chính là kẻ đã đột nhập vào nhà của vợ chồng anh trong lúc mọi người ngủ say.

Rất may sau đó, cảnh sát thành phố Canton đã bắt giữ được kẻ đột nhập này, nghi ngờ hắn say xỉn và đưa tới bệnh viện kiểm tra. Người đàn ông này hiện đang bị cáo buộc tội trộm cắp và bị tòa án triệu tập.

Dù kẻ đột nhập đã bị bắt giữ, tuy nhiên cô Stacy vẫn chưa hết lo lắng và sợ hãi khi nghĩ về chuyện hắn có thể đã rình mò và đột nhập vào ngôi nhà mà gia đình cô đã sống hơn 10 năm nay. Cô Stacy cho rằng rất có thể hắn đã đột nhập và trộm cắp đồ đạc trong nhà cô nhiều lần trước đó mà không hề bị ai phát hiện ra.

Đập tường để sửa căn nhà mới mua, người đàn ông lạnh sống lưng khi nhìn vào bên trong
Trong lúc đập tường để sửa sang lại căn nhà mới mua trước khi chuyển đến ở, người đàn ông này đã có một phát hiện gây choáng váng.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h