Thuê 2 phòng đều gặp chuyện đáng sợ, cô gái bức xúc vì thái độ của khách sạn

Khánh Hằng - Ngày 26/10/2021 12:05 PM (GMT+7)

Cô gái này đã rất sốc khi thuê 2 phòng khách sạn và cả 2 phòng đều gặp phải chuyện không hay.

Mới đây, một cô gái người Trung Quốc đã thuê một phòng khách sạn để đi công tác. Nào ngờ sau khi đến nơi, cô phát hiện trong ổ điện có camera ẩn đang lén ghi lại hình ảnh của mình. Quá sợ hãi và tức giận, cô gái này đã chuyển sang phòng khác. Nào ngờ tại đây, cô tiếp tục tìm thấy một chiếc camera quay lén khác trong ổ điện, khiến cô không khỏi kinh hoàng.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, vào ngày 17/10 vừa qua, một cô gái họ Tang đã thuê một phòng tại khách sạn Linwu International ở thành phố Sâm Châu, thuộc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Sau đó, cô Tang được nhân viên lễ tân của khách sạn này sắp xếp lên phòng 1711.

Sau khi nhận phòng khách sạn, cô Tang mở điện thoại lên đọc tin tức theo thói quen và vô tình đọc được một câu chuyện về việc một người tìm thấy camera quay lén trong phòng khách sạn. Thấy vậy, cô Tang cũng bắt đầu chột dạ và lo lắng nên quyết định đi kiểm tra quanh phòng của mình xem có điều gì khả nghi hay không.

Thuê 2 phòng đều gặp chuyện đáng sợ, cô gái bức xúc vì thái độ của khách sạn - 1

Sau đó, cô Tang phát hiện có một chiếc ổ điện bất thường, nhìn kỹ vào bên trong thì thấy phát ra ánh sáng yếu và cắm đồ dùng vào thì không lên điện. Cô Tang đã dùng một que tăm thử chọc vào lỗ sạc nhưng không được. Vì nghi ngờ, cô Tang quyết định tự tháo ốc vít để gỡ ổ điện ra, quả thực phát hiện bên trong có một chiếc camera quay lén đang hoạt động.

Cô Tang cho biết chiếc camera này được đặt ở trong ổ điện, hướng thẳng về phía giường ngủ của cô. Trong máy quay ẩn nhỏ xíu có gắn một chiếc thẻ nhớ 29 GB. Vừa phẫn nộ vừa sợ hãi, cô Tang lập tức đem bằng chứng này báo cáo với cảnh sát địa phương, đồng thời phản ánh với quản lý khách sạn.

Sau đó, cô Tang được đổi sang phòng 1311. Tại đây, vì chưa yên tâm hoàn toàn, cô Tang tiếp tục đi kiểm tra quanh phòng một lần nữa. Thật không thể ngờ được rằng lần này, cô lại phát hiện ra một chiếc camera khác trong ổ điện ở gần giường ngủ. "Tránh vỏ dưa lại gặp vỏ dừa", cô Tang tiếp tục đi báo cảnh sát. Khi cảnh sát đến nơi, họ kiểm tra căn phòng số 1311 lần nữa nhưng không thấy gì khả nghi, các đồng nghiệp của cô Tang cũng ở lại cạnh cô nên cô gái này mới yên tâm ngủ lại trong căn phòng này.

Thuê 2 phòng đều gặp chuyện đáng sợ, cô gái bức xúc vì thái độ của khách sạn - 2

Cảnh sát thành phố Sâm Châu đã đem 2 chiếc camera mà cô Tang phát hiện được về đồn kiểm tra. Họ nhận thấy cả 2 chiếc camera đều còn hoạt động, trong thẻ nhớ ghi lại một số cảnh quay trong phòng. Cảnh sát hiện đang tiến hành điều tra xem ai là người lắp đặt camera ẩn và họ làm vậy là có mục đích gì.

Cô Tang cho biết, khách sạn Linwu International chưa hề đưa ra lời xin lỗi chính thức hay có hình thức đền bù nào. Điều này khiến cô Tang cảm thấy rất tức giận và khó chịu bởi nếu hình ảnh riêng tư của cô bị quay lại và rơi vào tay những kẻ xấu thì không biết chuyện kinh khủng nào sẽ xảy ra. Cô Tang cũng cảnh báo mọi người nên kiểm tra cẩn thận mỗi khi thuê phòng khách sạn.

Sau đó, người quản lý khách sạn Linwu International là anh Song đã lên tiếng về vụ việc này. Anh Song cho biết chính khách sạn của họ cũng là nạn nhân vì không biết ai đã lắp đặt camera, làm ảnh hưởng đến uy tín của khách sạn. Họ cũng cho biết cô Tang thực sự quá đen đủi bởi ngoài 2 phòng mà cô thuê ra, tất cả những phòng còn lại đều không có gì bất thường. Hiện nay, phía khách sạn đang điều tra và sẽ sớm thông báo kết quả.

Đi dự tiệc, cô gái tỉnh dậy trong tình trạng bầm tím, hơn 1 năm sau biết sự thật sốc
Cô gái thức dậy vào sáng hôm sau, thấy mình vẫn mặc quần áo nhưng toàn thân bầm tím, nghi ngờ bản thân bị xâm hại tình dục nhưng lại không có bất cứ...

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h