Thuê vũ nữ thoát y nhảy múa tưng bừng tại đám tang ở TQ gây phẫn nộ

Ngày 24/02/2018 20:00 PM (GMT+7)

Nhiều gia đình ở Trung Quốc tin rằng việc thuê vũ nữ thoát y đến biểu diễn trong đám tang sẽ giúp xua đuổi những điều không may mắn.

The Sun đưa tin, việc những vũ nữ ăn mặc hở hang, nhảy múa tưng bừng xung quanh quan tài đang trở thành tiết mục khá phổ biến trong các tang lễ ở Trung Quốc. Họ tin rằng việc thu hút đám đông sẽ mang lại may mắn cho người chết.

Trong nhiều trường hợp, những cô gái này còn thoát y và phô trương thân thể trước quan tài của người chết.

Thuê vũ nữ thoát y nhảy múa tưng bừng tại đám tang ở TQ gây phẫn nộ - 1

Hình ảnh gây sốc cho thấy một xu hướng tổ chức đám ma kỳ lạ ở Trung Quốc

Thậm chí, tại nhiều đám tang có mặt người già, trẻ em, người ta vẫn thuê các cô gái đến biểu diễn.

Điển hình là vào năm 2015, một phụ nữ ở Đài Loan (Trung Quốc) đã mời hai vũ nữ thoát y biểu diễn trong đám tang chồng. Giải thích cho hành động kỳ lạ của mình, người phụ nữ họ Jian cho biết, khi còn sống, chồng bà rất thích ngắm nhìn đàn bà đẹp, người mẫu, chân dài sexy, nóng bỏng.

Thuê vũ nữ thoát y nhảy múa tưng bừng tại đám tang ở TQ gây phẫn nộ - 2

Người vợ tại Đài Loan thuê 2 vũ nữ biểu diễn thoát y trong đám tang của chồng.

Do đó, sau khi chồng ngã bệnh và qua đời, để an ủi và tiễn đưa chồng về nơi chín suốt, người phụ nữ đã thuê hai vũ nữ thoát y nhảy múa xung quanh quan tài chồng.

Năm 2017, đám tang của cựu chủ tịch hội đồng nhân dân huyện Gia Nghĩa ở Đài Loan, ông Đổng Tượng, 76 tuổi, diễn ra khá lạ lùng và thu hút được sự quan tâm, chú ý của rất nhiều người.

Thuê vũ nữ thoát y nhảy múa tưng bừng tại đám tang ở TQ gây phẫn nộ - 3

 50 cô gái trẻ, ăn mặc "mát mẻ” múa cột trên nóc 50 chiếc xe Jeep. 

Trong tang lễ, mọi người khá bất ngờ khi thấy có sự xuất hiện của 50 cô gái trẻ, ăn mặc "mát mẻ” múa cột trên nóc 50 chiếc xe Jeep. Họ cùng nhảy múa tưng bừng theo tiếng nhạc. 

Được biết, việc tổ chức tang lễ đình đám như thế này chính là di nguyện của ông Đổng. Anh Đổng Quốc Thành, con trai ông Đổng, đã cố gắng thực hiện lời dặn của người cha quá cố với hy vọng ông ra đi thanh thản, vui vẻ.

Theo Bộ văn hóa Trung Quốc, màn biểu diễn phản cảm này xuất hiện phổ biến ở 4 tỉnh Hà Nam, An Huy, Giang Tô và Hà Bắc. Các quan chức chính quyền địa phương đã chính thức lên án và loại bỏ lề thói có phần "thô tục" này. 

Thuê vũ nữ thoát y nhảy múa tưng bừng tại đám tang ở TQ gây phẫn nộ - 4

Khó tin đây là hình ảnh trong một đám tang ở Trung Quốc

Họ đang truy tìm những người tổ chức hoạt động này và ban hành quyết định xử phạt nghiêm khắc, thậm chí bỏ tù. 

Trước đó, các nhà chức trách đã tiến hành hai chiến dịch loại bỏ lề thói này vào năm 2006 và năm 2015. Bộ Văn hóa Trung Quốc hy vọng với phương thức xử phạt nghiêm khắc hơn, trào lưu thuê vũ nữ thoát y đến góp vui trong các đám tang có thể được loại bỏ hoàn toàn.

50 cô gái ăn mặc mát mẻ, múa cột trên nóc ô tô trong tang lễ của quan huyện
Dù đây là di nguyện của người quá cố song cách tổ chức đám tang như vậy đã vấp phải không ít ý kiến chỉ trích của dư luận.
Hà Anh (Dịch từ TS)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h