Thưởng thức bữa xế “siêu tiết kiệm” chỉ bằng đặt món NowFood trên ứng dụng Shopee

Ngày 18/09/2019 14:00 PM (GMT+7)

Công việc bận rộn cùng quỹ thời gian hạn hẹp khiến mỗi bữa ăn của dân văn phòng trở nên tẻ nhạt. Đừng lo, chỉ cần thao tác đơn giản vài giây tại NowFood trên ứng dụng Shopee, bạn đã có thể nạp thêm năng lượng bằng bữa xế với hàng loạt món ăn từ Việt Nam đến Thái, Hàn, từ Á siêu tiết kiệm”.

Thưởng thức bữa xế “siêu tiết kiệm” chỉ bằng đặt món NowFood trên ứng dụng Shopee - 1

Thưởng thức no nê, tận hưởng ưu đãi 50% tràn trề

“Bữa ngon 0đ với NowFood” khiến dân văn phòng phát sốt là có thật. Chỉ cần đặt món tại NowFood trên ứng dụng Shopee, bạn có cơ hội tận hưởng ưu đãi độc quyền siêu HOT, cụ thể: Giảm 50% (tối đa 50K) khi nhập mã NOWFOOD cho mọi đơn hàng ngay lúc này. Xem chi tiết tại đây: https://shopee.vn/m/nowfood-hcm

Thưởng thức bữa xế “siêu tiết kiệm” chỉ bằng đặt món NowFood trên ứng dụng Shopee - 2

Thao tác nhanh gọn - Đặt hàng dễ dàng - Giao ngay tận cửa! Bạn chỉ cần thực hiện các bước sau là đã có ngay bữa xế nóng hổi, cụ thể:

+ Bước 1: Mở ứng dụng Shopee trên thiết bị di động.

+ Bước 2: Chọn biểu tượng NowFood tại màn hình chính.

+ Bước 3: Chọn tên quán ăn yêu thích.

+ Bước 4: Chọn món và ấn giao hàng.

+ Bước 5: Kiểm tra thông tin và nhấn đặt hàng.

(Hoặc xem chi tiết tại link: https://shopee.vn/m/nowfood-hcm)

Và đây là Top 05 quán ăn ngon “siêu chill, siêu tiết kiệm” ngay tại Tp.HCM mà bạn nhất định phải thử ít nhất một lần trong đời.

1. Otoké Chicken - Gà rán Hàn Quốc da giòn đậm vị (Quận 1)

Tại Otoké Chicken, những chiếc đùi gà, cánh gà được các đầu bếp lựa chọn kỹ càng, chắc thịt ít mỡ, tẩm ướp lớp bột vừa đủ để khi chiên da gà trở nên giòn thật giòn, mỏng thật mỏng và đặc biệt là rất ít dầu đọng lại nhờ công nghệ chiên tách dầu độc quyền. Chắc chắn bạn sẽ phải thốt lên “Otoké” (Wow) khi thưởng thức chúng đấy. Và nhanh tay, đặt Otoké Chicken tại NowFood trên ứng dụng Shopee ngay nào, vừa được ăn ngon vừa được giảm cực sốc nữa. Đừng bỏ lỡ nha!

Thưởng thức bữa xế “siêu tiết kiệm” chỉ bằng đặt món NowFood trên ứng dụng Shopee - 3

Địa chỉ: 77B Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM

Giá trung bình: 29,000vnđ - 300,000vnđ

2. Gà Nướng Ò Ó O - Ngon đủ vị (Quận 3)

Gà nướng Ò Ó O đánh thức vị giác trong từng miếng thịt bởi nước sốt thấm đượm vàng óng bên trong lớp da, đậm đà trong từng lần nhai, đọng lại khiến ai cũng phải nhớ nhung. Đúng như tên gọi, thực đơn của nhà hàng chuyên về các món gà với đủ kiểu gà nướng khác nhau, hướng đến khách hàng bình dân nên giá thành cũng vô cùng hợp lý đó nhé.

Thưởng thức bữa xế “siêu tiết kiệm” chỉ bằng đặt món NowFood trên ứng dụng Shopee - 4

Địa chỉ: 816 Trường Sa, P. 14, Quận 3, TP. HCM

Giá trung bình: 50,000vnđ - 175,000vnđ

3. Bún Bò & Món Huế Mộc Huế (Quận 3)

Chỉ với một chút bún, thịt bò bắp, giò heo, chả bò,…hòa cùng nước dùng thơm mùi ruốc vừa đủ, thoang thoảng mùi sả gắp thêm ít bắp chuối xắt mỏng, rau thơm và ít cọng giá trắng phau, có thế thôi mà hương vị tô bún bò khiến bao người mê mẩn. Đã là dân cuồng bún bò thì nhất định không thể bỏ qua Quán Bún Bò  & Món Huế Mộc Huế, đặt trên NowFood qua ứng dụng Shopee tô đặc biệt “siêu to khổng lồ” chỉ còn 57K thay vì 71K nữa đấy.

Thưởng thức bữa xế “siêu tiết kiệm” chỉ bằng đặt món NowFood trên ứng dụng Shopee - 5

Địa chỉ: 16D Kỳ Đồng, P. 9, Quận 3, TP. HCM

Giá trung bình: 30,000vnđ - 40,000vnđ

4. Mì Hùng Ký (Quận 3)

Bữa xế đơn giản mà vẫn “ngon cái miệng, no cái bụng, ưng cái ví” bằng một tô mì thập cẩm chỉ 45K khi đặt món tại NowFood trên ứng dụng Shopee. Vị ngon đặc trưng khó cưỡng của quán Mì Hùng Ký chắc chắn sẽ níu chân bạn quay lại đặt tiếp vào những hôm sau.

Thưởng thức bữa xế “siêu tiết kiệm” chỉ bằng đặt món NowFood trên ứng dụng Shopee - 6

Địa chỉ: Aeon Citimart, 96 Cao Thắng, P. 4, Quận 3, TP. HCM

Giá trung bình: 10,000vnđ - 60,000vnđ

5. Hương Hà Nội - Bún Chả & Bún Đậu (Quận 3)

Thưởng thức bữa xế “siêu tiết kiệm” chỉ bằng đặt món NowFood trên ứng dụng Shopee - 7

Bún đậu mắm tôm và bún chả vốn là những món ăn dân dã quen thuộc của người Hà Nội. Thế nhưng để tìm được một quán ăn ngon chuẩn vị tại Sài Gòn lại không phải ai cũng biết. Một địa chỉ bỏ túi ngon nức tiếng cho dân sành ăn truyền tai nhau chính là quán Hương Hà Nội, tại địa chỉ 35 Nguyễn Sơn Hà, Q.3, TP.HCM. Còn gì “chill” hơn với một phần bún đậu tá lả cho 2 người thỏa sức ăn chỉ 44K khi đặt giao hàng tận nơi qua NowFood trên ứng dụng Shopee ngay hôm nay.

Địa chỉ: 35 Nguyễn Sơn Hà, P. 5, Quận 3, TP. HCM

Giá trung bình: 35,000vnđ - 100,000 vnđ

HOT&HIT chưa từng có dành cho các bạn công sở đam mê trà sữa, cả thế giới trà sữa đang khuấy đảo NowFood trên ứng dụng Shopee với giá 0 đồng kìa, các bạn đã biết chưa? Ngoài ra, NowFood và Shopee còn “quy hoạch” sẵn list quán ăn đồng giá chỉ 20K cực “xịn sò” nữa, nhanh tay xem ngay tại đây nào: https://shopee.vn/m/nowfood.

Bên cạnh đó, khi truy cập ứng dụng Shopee bằng thiết bị di động và vào mục “Deal gần bạn”, bạn dễ dàng sở hữu hàng loạt e-voucher với mức giảm không tưởng đến 40% (tối đa 50K) không chỉ áp dụng cho dịch vụ ăn uống (Món Việt, món Á, món ăn nhanh & món Âu, món tráng miệng & bánh ngọt, thức uống, món khác) mà còn áp dụng cho cả các dịch vụ Sức khỏe & Làm đẹp (Thời trang, Chăm sóc tóc) và Dịch vụ khác (Du lịch,...).

Thưởng thức bữa xế “siêu tiết kiệm” chỉ bằng đặt món NowFood trên ứng dụng Shopee - 8

Tuyệt vời quá đúng không nào, truy cập nhanh để nhận liền tay loạt ưu đãi cực KHỦNG từ Shopee ngay hôm nay tại đây: https://shopee.vn

Nguồn: [Tên nguồn].