Tiếng kêu khóc kỳ lạ phát ra từ ống cống, sự thật phía sau mới khiến tất cả ngã ngửa

Ngày 05/07/2019 20:00 PM (GMT+7)

Khi cậy nắp cống ra, người dân phát hiện một người đàn ông mắc kẹt bên trong nhưng sự thật phía sau mới khiến tất cả ngã ngửa.

Video tên tội phạm ma túy được cứu thoát khỏi cống

Dailymail đưa tin, khoảng 10h sáng 1/7, Sopha Ardjalee, 46 tuổi, được người dân địa phương lôi ra khỏi ống cống ở Samut Prakan, miền trung Thái Lan, sau khi họ nghe tiếng kêu khóc kỳ lạ.

Được biết, Sopha bị cảnh sát chặn xe máy lưu thông trên đường vì không có biển số vào sáng 30/6.  Tuy nhiên, khi cảnh sát yêu cầu khám người, Sopha không hợp tác và tấn công cảnh sát để trốn thoát. Trước đó, cảnh sát cũng phát hiện thấy có ma túy trong người khi khám người anh ta.

Tiếng kêu khóc kỳ lạ phát ra từ ống cống, sự thật phía sau mới khiến tất cả ngã ngửa - 1

Sopha Ardjalee thực chất là tội phạm ma túy cảnh sát đang truy lùng

Đoạn video ghi lại vụ việc cho thấy khi cảnh sát cố còng tay Sopha vào lan can bên đường thì anh ta giãy giụa chống cự, thậm chí còn cắn vào tay cảnh sát. Sopha cố gắng nhoài người qua hàng rào để chạy trốn nhưng quần áo của anh ta bị rách khiến cảnh sát mất kiểm soát, Sopha rơi xuống ống cống bên dưới. Anh ta nhanh chóng chui vào cống thoát nước tẩu thoát.

Sau 24h ẩn nấp dưới cống, Sopha cảm thấy đói và khát nên buộc phải kêu cứu qua lỗ thoát nước. Khi phát hiện có người nơi xuống cống, người dân đã báo cảnh sát để họ đến giải cứu. 

Tiếng kêu khóc kỳ lạ phát ra từ ống cống, sự thật phía sau mới khiến tất cả ngã ngửa - 2

Lúc được giải cứu, Sopha Ardjalee tỏ ra rất yếu ớt sau 24h ấn nấp dưới cống

Khi tới nơi, cảnh sát bất ngờ khi người bị rơi xuống cống chính là tên tội phạm họ đang truy lùng. Địa điểm người dân tìm thấy Sopha cách nơi hắn trốn thoát khoảng 300m. Ngay cả khi người dân mở nắp cống, tên này cũng không thể thoát ra vì đuối sức.

Tiếng kêu khóc kỳ lạ phát ra từ ống cống, sự thật phía sau mới khiến tất cả ngã ngửa - 3

Sau khi được giải cứu thành công, anh ta còn cảm ơn cảnh sát vì đã cứu mạng. "Tôi không nghĩ rằng mình có thể sống sót vì đói, khát và mùi thối khủng khiếp”, Sopha nói.

Sopha được tắm rửa sạch sẽ vì trên người toàn bùn đất hôi thối và được đưa tới bệnh viện để kiểm tra dưới sự giám sát của cảnh sát. Sopha sẽ bị buộc tội tàng trữ và sử dụng ma túy.

Hàng đêm nghe âm thanh lạ từ bức tường trong phòng ngủ, cặp đôi khiếp vía khi biết sự thật
Bị mất ngủ nhiều đêm vì những âm thanh lạ gây ồn ào phát ra từ bức tường, cặp đôi người Tây Ban Nha quyết định tìm nguyên nhân và sốc nặng vì thấy...
Hà Anh (Dịch từ DM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới