Tiết lộ bất ngờ của chàng trai đứng sau cuộc chơi tiền tỷ của cậu ấm cô chiêu lắm tiền

Ngày 08/07/2020 07:49 AM (GMT+7)

Người đàn ông đằng sau những cuộc ăn chơi của các Rich Kids khét tiếng trên Instagram đã tiết lộ những thông tin bất ngờ về những cậu ấm cô chiêu đình đám thế giới này.

James McLeod Ison (27 tuổi) - chàng trai đứng sau tài khoản Instagram lừng danh Rich Kids of The Internet (giới con nhà giàu trên mạng), quyết định tiết lộ về những phi vụ anh thực hiện cho giới thượng lưu.

Bắt đầu từ thời điểm Instagram chỉ được mọi người sử dụng để đăng ảnh kỳ nghỉ hoặc ảnh về đồ ăn của họ, James nhận thấy một khoảng trống trên thị trường dành cho các hoạt động xa xỉ và quyết định hợp tác với hai đối tác ẩn danh ở Mỹ, Rich Kids of Instagram đã ra đời.

Chàng trai bí ẩn đứng sau các cuộc chơi của giới Rich Kids thế giới (Nguồn: Ladbible)

Chàng trai bí ẩn đứng sau các cuộc chơi của giới Rich Kids thế giới (Nguồn: Ladbible)

Sau 8 năm phát triển, James đã phát triển nền tảng này thành một doanh nghiệp du lịch xa xỉ. Anh ta không đơn thuần chỉ phát triển nền tảng chia sẻ hình ảnh về đời sống của rich kids trên thế giới, mà còn sẵn sàng biến những ý tưởng kỳ lạ của giới nhà giàu thành hiện thực.

“Chúng tôi cung cấp dịch vụ du lịch hạng sang. Những người giàu có muốn bất cừ điều gì chúng tôi cũng đều có thể đáp ứng. Chúng tôi cho thuê chuyên cơ riêng, du thuyền, siêu xe, khách sạn và biệt thự”, James cho biết.

Không những vậy, James cũng thực hiện các yêu cầu khác của khách hàng, từ đặt chỗ tại một nhà hàng hay mua những chiếc túi xách đắt đỏ.

“Do bị cách ly trong nhà trong đợt dịch bệnh này, giới nhà giàu đổ tiền vào việc mua sắm để bù cho việc không thể đi du lịch. Có những người mua túi xách có giá 100.000 USD cho vui. Điều này thật điên rồ”, James nói.

Những người có tiền luôn có những yêu cầu rất kỳ quặc (Nguồn: Ladbible)

Những người có tiền luôn có những yêu cầu rất kỳ quặc (Nguồn: Ladbible)

Ngoài ra, các khách hàng của anh còn thuê phản lực trị giá 37.000 USD để cho thú cưng đi du lịch, hoặc máy bay trực thăng để vận chuyển món bít tết còn nóng hổi từ đất liền tới một du thuyền ở Cannes.

“Đôi khi tôi cũng nhận được những yêu cầu khá điên rồ. Tôi từng có một khách hàng muốn bao trọn tòa Eiffel chỉ để ăn tối với bạn gái. Anh ta gọi cho tôi vào 9h sáng ở Pháp và yêu cầu tổ chức ngay trong tối hôm đó. Tổng chi phí cho cuộc hẹn hò đó rơi vào khoảng 31.000 USD”, James kể lại.

Tuy nhiên, không phải lúc nào James cũng thực hiện những thương vụ được yêu cầu. “Tôi phải từ chối nhiều lần. Năm ngoái, có một khách hàng ở Dubai muốn tổ chức sinh nhật 21 tuổi tại London. Ông muốn tôi đưa một chú báo đốm đến tham gia vào bữa tiệc. Nhưng tôi khước từ yêu cầu đó”, James nói.

Chân dung nữ đại gia Việt cưới chồng trẻ kém 15 tuổi, sinh 2 bé Heo vàng khi ngoài 40
Mặc dù đã bước qua tuổi 40 nhưng nữ đại gia Thu Huyền vẫn giữ được nét thanh xuân tươi trẻ với phong cách thời trang xì tin.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú