Tiết lộ bất ngờ từ đám cưới xa xỉ bậc nhất Cà Mau

Ngày 09/01/2016 19:03 PM (GMT+7)

Gia chủ ước chừng chi 10 tỉ đồng làm đám cưới. Có khá nhiều ca sĩ hạng A đến hát mừng cưới.

Vào hai ngày 9 và 10/1, người dân tại thành phố Cà Mau (tỉnh Cà Mau) bất ngờ với đám cưới được cho là xa hoa bậc nhất từ trước đến nay của cặp đôi Nguyễn Thị Ngọc Mai (29 tuổi) và anh Nguyễn Thanh Duy. Nhiều người dân cho biết, cô dâu là con của một ông chủ nổi tiếng giàu có tại địa phương.

Tiết lộ bất ngờ từ đám cưới xa xỉ bậc nhất Cà Mau - 1

Cô dâu Ngọc Mai và chú rể Thanh Duy

Theo đó, số lượng khách mời đến đám cưới khoảng 2.000 người. Trong đó, bên cạnh người trong nước còn có rất nhiều người nước ngoài từ Ấn Độ, Nhật, Thái Lan, Singapore… Điều khiến mọi người bất ngờ nhất là trong đám cưới này, có rất nhiều ca sĩ hạng A hội tụ biểu diễn như Đà Vĩnh Hưng, Phi Nhung… Ngoài ra, còn có nhóm nhạc Mắt Ngọc, Nguyễn Phi Hùng, Thanh Thanh Hiền. Miền Tây là cái nôi của cải lương nên gia chủ cũng không quên mời các nghệ sĩ nổi tiếng như Trọng Hữu, Cẩm Tiên đến biểu diễn.

Đám cưới này được diễn ra tại nhà hàng Hồ Vân Thủy (phường 5, TP Cà Mau). Cũng theo người dân, nhà hàng này từ trước đến nay khá nổi tiếng, là nơi hội tụ của nhiều giới giàu có tại địa phương ăn uống, tiếp khách. Thế nhưng, chừng 2 tháng nay, để chuẩn bị cho đám cưới này, nhà hàng đóng cửa để trang hoàng, sửa soạn. Điều dễ thấy nhất là ngay giữa hồ, nhà hàng đã dựng một sân khấu tráng lệ theo hình một lâu đài.

Để tìm hiểu rõ về đám cưới xa hoa này, người viết đã liên hệ với gia đình của cô dâu. Ông Nguyễn Việt Cường (cha chị Mai) xác nhận về đám cưới được diễn ra khá rầm rộ của con gái. Ông cho biết, đám cưới này là niềm vui, hạnh phúc của gia đình. Ông hy vọng sẽ tạo một điều bất giờ và là món quà cưới dành cho cô “con gái rượu”.

Ông Cường cho hay, ước chừng đám cưới này mất khoảng 10 tỉ đồng. Trong đó, 1 tỉ dành cho thiết kế sân khấu, 2 tỉ đồng mời ca sĩ nổi tiếng. Số tiền còn lại là dành cho bàn tiệc, trang trí… Trong đó, gia đình mua 2 xe container hoa tươi tại Đà Lạt chuyển về để trang trí sân khấu, rạp cưới. Mỗi bàn tiệc có giá gần 3 triệu đồng. Phục vụ tại đám cưới khoảng 500 người.

Được biết, nhà hàng hồ Vân Thủy là của gia đình nên ông Cường nên ông quyết định đóng cửa hai tháng để hoàn thành rạp, sân khấu… Sở dĩ ông đầu tư chi phí lớn để làm sân khấu trên “đảo uyên ương” là sau khi đám cưới kết thúc, sân khấu này không bị phá dở mà đưa vào kinh doanh tổ chức sự kiện. Sau đó, ông chi thêm khoảng 100 tỉ đồng để xây dựng khu nghỉ dưỡng, giải trí.

Vị đại gia này tiết lộ thêm, sau đám cưới, sẽ trao quyền điều hành một công ty của gia đình tại Cà Mau có giá trị chừng 300 tỉ đồng cho vợ chồng chị Mai điều hành. Riêng số tiền mừng cưới, gia đình sẽ trích 50% để làm từ thiện.

Khi được hỏi “Chi phí số tiền quá lớn cho đám cưới như thế có phung phí?”, ông Cường cho rằng, tất cả số tiền dành cho đám cưới đều là của gia đình. Ông chỉ hy vọng, đây sẽ làm món quà mừng cưới và khiến cho con gái vui vẻ, hạnh phúc.

Tiết lộ bất ngờ từ đám cưới xa xỉ bậc nhất Cà Mau - 2

Đây là đám cưới khủng nhất Cà Mau cho đến nay

Một nguồn tin khác tiết lộ, tiền catse của “ông hoàng nhạc Việt” tham dự đám cưới này là 15.000 USD. Ngoài ra, catse ca sĩ Phi Nhung có giá 10.000 USD. Phi Nhung là bạn thân của gia chủ, đồng thời biết sẽ trích 50% tiền mừng cưới làm từ thiện nên dùng toàn bộ catse của mình để mừng cưới cô dâu chú rể.

Theo tìm hiểu, ông Cường có quê ở tỉnh Kiên Giang. Ông lập nghiệp từ bàn tay trắng và khá thành công trong lĩnh vực thủy sản. Vài năm gần đây, ông chuyển sang kinh doanh dịch vụ, du lịch…

Còn nhớ, cách đây chừng 1 tháng, người dân cả nước bất ngờ với sự chịu chơi của ông chủ công ty thủy sản Bạch Linh (tỉnh Cà Mau) khi bỏ ra 600 triệu đồng làm rạp cưới trên khu đất 3.000 m2 và 200 triệu đồng thuê 10 ca sĩ từ TP HCM về hát. Ngoài ra, cha mẹ mừng cưới cho cô dâu chú rể 30 tỉ đồng tiền mặt và căn hộ 700.000 USD ở Úc. Một phần tiền cưới của cặp đôi này cũng được làm từ thiện.

Nhật Bình
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự