Tiết lộ bất ngờ về kẻ sát hại người phụ nữ độc thân để cướp tivi cũ

Ngày 27/08/2018 09:58 AM (GMT+7)

Liên quan vụ sát hại người phụ nữ độc thân ở Yên Bái để cướp chiếc tivi cũ, công an đã bắt đối tượng Hà Thế Anh. Đáng nói, nghi phạm chính là người tình cũ của con gái nạn nhân.

Liên quan vụ sát hại người phụ nữ độc thân ở Yên Bái để cướp chiếc tivi cũ, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái đã ra quyết định bắt khẩn cấp đối tượng Hà Thế Anh (tên gọi khác là Hoàng, SN 1995, trú tại thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái).

Nạn nhân trong vụ án này là bà T. (SN 1959, sinh sống tại tổ 5, phường Pú Trạng, thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái). Được biết, bà T. sinh được 5 người con nhưng vẫn sống vò võ một mình.

Trong số các con bà T. thì cô con gái sinh năm 1991 đã qua đời vì mang căn bệnh xã hội. Căn nhà xảy ra vụ án mạng chính là nhà của cô con gái xấu số mà bà T. đã mang nặng đẻ đau.

Sau khi chị này qua đời, bà T. từ huyện Văn Chấn (tỉnh Yên Bái) xuống thị xã Nghĩa Lộ để trông coi. Tại đây, bà chăm chỉ làm thuê kiếm sống, không có bất kỳ điều tiếng gì với hàng xóm xung quanh. Ai ngờ, sáng ngày 23/8 vừa qua, người dân bàng hoàng khi phát hiện bà T. bị sát hại tại nhà.

Tiết lộ bất ngờ về kẻ sát hại người phụ nữ độc thân để cướp tivi cũ - 1

Đối tượng Hà Thế Anh chính là nghi phạm giết bà T. để cướp chiếc tivi cũ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Yên Bái đã chỉ đạo phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) phối hợp với Công an thị xã Nghĩa Lộ và các phòng nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã xác định nghi phạm chính trong vụ án này chính là đối tượng Hà Thế Anh.

Quá trình đấu tranh, Thế Anh đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi giết người cướp tài sản của mình. Theo đó, Thế Anh vốn là người nghiện ma túy. Đặc biệt, trước đấy, đối tượng này có mối quan hệ tình cảm với con gái của bà T. và thường xuyên ra vào ngôi nhà của nạn nhân.

Mặc dù đã lấy vợ và có con trai nhỏ nhưng Thế Anh vẫn nảy sinh tình cảm và sống cùng con gái bà T. như vợ chồng tại chính căn nhà xảy ra vụ án. Sau đó, con gái bà T. mất vì mang trọng bệnh nhưng thi thoảng Thế Anh vẫn lui tới căn nhà này để thăm bà T..

Khoảng 20h ngày 21/8, Thế Anh đi xe máy của bố đẻ đến nhà nạn nhân T.. Khi bà T. ra mở cửa thì hai bên có xảy ra mâu thuẫn. Thế Anh khai rằng, do bà T. nghi ngờ hắn ăn trộm chó của mình nên Thế Anh đã dùng dây ấm siêu tốc xiết cổ nạn nhân. Do lo sợ bị phát hiện, đối tượng tiếp tục kéo bà T. ra chậu nước dìm cho đến khi tử vong.

Sau khi gây án, Thế Anh lấy đi chiếc tivi cũ của nạn nhân, rồi bỏ trốn. Đối tượng này đã mang chiếc tivi đi cầm cố lấy 2 triệu đồng để ăn tiêu.

Hiện, Công an tỉnh Yên Bái đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án và xử ý theo quy định của pháp luật.

Rùng mình sát nhân taxi: Sát hại 13 người trong 1 tháng rồi đi đầu thú vì chán giết người
Đã 23 năm trôi qua nhưng những ám ảnh kinh hoàng mà tên sát nhân hàng loạt để lại, vẫn khiến người dân đất Hàn khiếp sợ.
Theo Nguyễn Hường
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h