Tin mới về vụ 3 người nằm gục bên vũng máu giữa đêm

Ngày 04/03/2016 19:22 PM (GMT+7)

Thông tin từ bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM cho biết: Hiện các bác sĩ đã tiến hành xử lý các vết thương cho bệnh nhân, tình trạng sức khỏe đã ổn định so với ban đầu.

Ngày 4/3 lực lượng chức năng Công an tỉnh Tây Ninh vẫn đang tiếp hành củng cố hồ sơ, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng xảy ra tại khu phố Ninh Đức, phường Ninh Thạnh. TP.Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh khiến 3 người trong một gia đình thương vong.

Theo đó, vào rạng sáng ngày 3/3 nhiều người dân sống tại khu phố Ninh Đức, phường Ninh Thạnh hoảng hồn khi chứng kiến cảnh ông Nguyễn Văn C. (53 tuổi), bà Phạm Thị Tuyết M. (52 tuổi) và anh Nguyễn Minh Nhựt (31 tuổi, ngụ cùng địa chỉ) trên người đầm đìa máu, xuất hiện nhiều vết thương lớn.

Thông tin ban đầu, vào tối ngày 2/3 rạng sáng ngày 3/3 ông C. đã cầm theo dao và đâm vợ mình là bà M., nhưng bà này vùng chạy và cầu cứu người thân cạnh nhà. Tiếp sau đó, ông C. chạy vào phòng con trai mình là Nguyễn Minh Nhựt đâm khiến nạn nhân trọng thương.

Tin mới về vụ 3 người nằm gục bên vũng máu giữa đêm - 1

Hiện trường vụ việc khiến cả 3 người trong gia đình thương vong

Khi người thân và bà M. về nhà thì ông C. dùng dao đâm vào bụng mình. Người thân của ông C. đã lao tới và giật phăng con dao trên tay ông. Tuy nhiên, ông này tiếp tục chạy vào phía sau nhà lấy một con dao khác và tự đâm vào người mình.

Nghe tiếng truy hô lớn, hàng xóm xung quanh đã tới hiện trường, ai cũng hốt hoảng khi phát hiện sự việc. Cả gia đình nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Theo người nhà, trước đây ông C. có bệnh thoái hóa cột sống cổ, thoát vị đĩa đệm, thường xuyên uống thuốc nhưng không bớt, những ngày gần đây ông C. bị mất ngủ liên tục.

Cũng theo hàng xóm của ông C. gia đình ông rất hiền lành, hòa đồng với mọi người xung quanh. Thường ngày ông C. cũng không có biểu hiện gì khác thường, nhưng tới hôm xảy ra sự việc ai cũng hoảng hốt và lo lắng.

Cả 3 người trong gia đình đều được tức tốc đưa đi cấp cứu sau khi người dân phát hiện. Tuy nhiên, anh Nguyễn Minh Nhựt con trai ông C. do bị thương quá nặng nên đã tử vong, bà M. hiện đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh còn ông C. đang được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.

Thông tin từ bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM cho biết: Sau khi ông C. nhập viện, các bác sĩ đã nhanh chóng cấp cứu cho bệnh nhân. Chuẩn đoán 1 vết thương ở hậu họng, 1 vết thương ở bụng, tràn khí dưới da, cổ, ngực. Khi nhập viện, bệnh nhân tiếp xúc hạn chế, kích động, làm theo y lệnh chậm, lúc được lúc không.

Hiện các bác sĩ đã tiến hành xử lý các vết thương cho bệnh nhân, tình trạng sức khỏe đã ổn định so với ban đầu. Tuy nhiên, các bác sĩ tại bệnh viện vẫn đang theo dõi và điều trị triệu chứng rối loạn tâm thần cho ông C..

Theo T.Thơ - P.Sơn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự