Tin nổi bật trong tuần: Xót xa cô gái tử nạn trước ngày cưới, thiệp hồng hóa vành tang trắng

Ngày 18/03/2018 20:11 PM (GMT+7)

Trên đường từ Hà Nội về nhà để đi đăng ký kết hôn với vị hôn phu, cô gái trẻ gặp tai nạn, bị xe tải cán tử vong tại chỗ.

Chàng trai ngẩn ngơ ngồi cạnh linh cữu vợ sắp cưới sau tai nạn bất ngờ

Vào khoảng 13h20 ngày 13/3 tại ngã tư đường Quang Trung - Lê Trọng Tấn, Hà Đông Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến cô gái trẻ tử vong tại chỗ. 

Danh tính nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Thùy Dương (SN: 1994, trú tại thôn Phượng Nghĩa, xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, Hà Nội). Khi đó, Dương đang trên đường về nhà để chuẩn bị đi đăng ký kết hôn.

Tin nổi bật trong tuần: Xót xa cô gái tử nạn trước ngày cưới, thiệp hồng hóa vành tang trắng - 1

Tuấn đau buồn ngồi bên linh cữu vợ chưa cưới

Ngày 14/3, một ngày sau khi vụ tai nạn thương tâm xảy ra, thi thể chị Dương đã được đưa về nơi an nghỉ cuối cùng. Trong nhà tang lễ, những người thân của Dương khóc không thành tiếng, bố mẹ Dương đã được người thân đưa về gia đình chăm sóc sau cú sốc quá lớn. Ngồi bệt bên di ảnh của Dương là chàng trai với ánh mắt đỏ hoe, khi hỏi những người thân thì mới biết đó chính là Tuấn - chồng chưa cưới của Dương.

Ông Nguyễn Kim Pháp (chú ruột của Dương) cho biết: "Tuấn khóc ngất từ hôm qua đến giờ, ngẩn ngơ, ôm linh cữu của vợ. Thằng bé đi xuất khẩu lao động ở Nhật Bản, tranh thủ về quê cưới vợ nhưng ngày vui chưa kịp diễn ra thì tai họa ập đến. 

Đáng lẽ ra, giờ này tuần sau là ngày 2 đứa tổ chức đám cưới. Và hôm nay (14/3) là ngày các cháu đi chụp ảnh cưới, thế mà…”.

>> Xem thêm:

Tai nạn khi đang về đăng ký kết hôn, cô gái trẻ chỉ kịp nói: "Tuần sau cháu cưới rồi!"

Mẹ chồng đánh ghen hộ con dâu, xát ớt vào vùng kín “bồ nhí” con trai

Tối 13/3, đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ trung niên đã tìm đến tận nơi ở của nhân tình con trai đánh ghen giúp con dâu khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Theo đó, dưới sự giúp đỡ của người khác, bà mẹ chồng xông vào lột quần áo cô nhân tình của con trai. Ngoài ra, người này còn mang theo một túi ớt tươi để xát vào vùng kín cô gái trẻ.

Tin nổi bật trong tuần: Xót xa cô gái tử nạn trước ngày cưới, thiệp hồng hóa vành tang trắng - 2

Tại hiện trường, nhiều tóc và ớt tươi rơi xuống đường (Ảnh chụp từ clip)

Người phụ nữ trung niên cho biết, con trai bà có 3 đứa con, đứa nhỏ nhất mới 6 tháng. Bà đã từng bắt gặp cô gái kia 2 lần quan hệ bất chính với con trai. Sau đó, bà đến quỳ xuống van xin “cháu ơi cháu tha cho con cô đừng qua lại với nó nữa”. Dù vậy, cô gái vẫn liên lạc với cậu con trai xin tiền.

Ông Trương Văn Khuyên - Trưởng Công an xã Bạch Thượng (huyện Duy Tiên, Hà Nam) xác nhận sự việc trên. Cô gái bị đánh ghen là người quê Hòa Bình, 32 tuổi. "Cô gái mới chuyển đến thuê trọ trên địa bàn vào ngày 10/3 nên chưa làm đăng ký tạm trú với chính quyền. Chủ nhà trọ cũng không biết chính xác cuộc sống và các mối quan hệ của cô gái trẻ.

>> Xem thêm: 

Hết xát ớt đến cắt tóc, xé quần áo: Hãi hùng mẹ chồng thay con dâu đánh ghen

Mẹ chồng mang ớt tươi đi đánh ghen giúp con dâu: "Tôi không chạm vào người cô nhân tình kia"

Mẹ chồng mang túi ớt tươi tìm đến nơi ở của nhân tình con trai đánh ghen giúp con dâu

Con học ở tầng 3, mẹ chết điếng khi thi thể con tìm thấy ở tầng 6

Ngày 11-3, tin từ Công an TP Nam Định, tỉnh Nam Định cho biết, cơ quan này đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc một cháu bé 3 tuổi tử vong tại lan can tầng 6 tòa nhà Nam Định Tower ở số 91 đường Điện Biên, phường Cửa Bắc, TP Nam Định.

Tin nổi bật trong tuần: Xót xa cô gái tử nạn trước ngày cưới, thiệp hồng hóa vành tang trắng - 3

Cháu K. được gửi học tại tầng 3 nhưng phát hiện tử vong tại tầng 6 của tòa nhà

Trước đó, vào sáng ngày 10-3, trên mạng xã hội facebook lan truyền một thông tin có nội dung: "Cháu bé "mất tích" từ lúc 14 giờ 7 phút chiều ngày 9-3, nhưng đến tầm 14 giờ 30 phút, các giáo viên mới biết, tự đi tìm và không báo cho bộ phận an ninh tòa nhà. Đến tầm 17 giờ mới phát hiện thi thể cháu ở lan can tầng 6 tòa nhà".

Theo thông tin trên, sự việc xảy ra tại tòa nhà Nam Định Tower ở số 91, đường Điện Biên, phường Cửa Bắc, TP Nam Định). Nạn nhân là cháu N.M.K (3 tuổi, ngụ phường Cửa Nam, TP Nam Định).

Anh N.N.L (SN 1981) bố của bé trai 3 tuổi cho biết, gia đình anh hiện đang gửi con tại Trường mầm non Hương Sen, có địa chỉ tại tầng 3 của tòa nhà.

Như thường lệ, sáng ngày 9-3, bà ngoại đưa cháu đến trường, đến hơn 16 giờ cùng ngày khi quay lại lớp đón K. về thì không thấy cháu trong lớp, lúc này bà có hỏi cô giáo, nhưng cả cô và bà ngoại tìm khắp nơi không thấy.

Đến hơn 17 giờ, gia đình chết lặng khi hay tin bảo vệ tòa nhà phát hiện thi thể cháu K. ở lan can tầng 6.

>> Xem thêm:

Vụ bé trai học ở tầng 3, tử vong ở tầng 6: Triệu tập nhiều người để điều tra

Con học ở tầng 3 nhưng tử vong tại tầng 6: “Con tôi vừa đến trường được 10 ngày..."

Gửi con ở tầng 3, người mẹ chết lặng hay tin con tử vong ở tầng 6

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h