Tin tức 24h: Bất ngờ hoàn cảnh của bé trai lớp 2 bị rắn cắn tử vong

K.T - Ngày 25/06/2021 19:00 PM (GMT+7)

Liên quan vụ bé trai lớp 2 bị rắn cắn tử vong ở Đắk Lắk, lãnh đạo địa phương cho biết, nạn nhân mồ côi mẹ khi mới sinh và sống với ông bà đã lớn tuổi.

Bất ngờ hoàn cảnh của bé trai lớp 2 bị rắn cắn tử vong

Ông Nguyễn Văn Hải - Hiệu trưởng trường Tiểu học Bùi Thị Xuân (xã Ea M'Đroh, huyện Cư M'gar, Đắk Lắk) - xác nhận, một học sinh của trường vừa tử vong do bị rắn cắn khi đang đi chăn bò.

Nạn nhân là em Y.M.K (lớp 2B trường Tiểu học Bùi Thị Xuân).

Gia đình tổ chức mai táng cho bé trai bị rắn cắn. Ảnh: Dân Trí

Gia đình tổ chức mai táng cho bé trai bị rắn cắn. Ảnh: Dân Trí

Một lãnh đạo UBND xã Ea M’Đroh, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk, cho biết sáng cùng ngày, em Y.M.K bị rắn độc cắn khi đi chăn bò ngoài đồng phụ ông bà.

Sự việc ngay sau đó được người thân phát hiện, Y.M.K. được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên. Nhưng do thương tích nặng, K. đã tử vong vào chiều cùng ngày

Theo lãnh đạo xã Ea M'Đroh cho biết thêm, Y.M. mồ côi mẹ khi vừa chào đời, em sống với ông bà đã lớn tuổi. Gia đình nạn nhân khó khăn nên tranh thủ nghỉ hè, Y.M. thường đi chăn bò phụ giúp gia đình.

Sau khi xảy ra sự việc, chính quyền đoàn thể xã đã kêu gọi các nhà hảo tâm giúp gia đình Y.M. có chi phí mai táng.

Diễn biến bất ngờ vụ thi thể người phụ nữ không chồng bên bờ biển

Ngày 25/6, Công an huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh đang điều tra làm rõ vụ phát hiện một thi thể người phụ nữ nổi tại bờ biển thôn An Toàn Long, xã Xuân Hội.

Danh tính nạn nhân được xác định là bà L.T.S. (SN 1962, ngụ thôn Trường Châu, xã Đan Trường, huyện Nghi Xuân). 

Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Báo Hà Tĩnh

Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Báo Hà Tĩnh

Trước đó, vào khoảng 7h30 ngày 24/6, người dân địa phương trong lúc đánh cá đã phát hiện thi thể bà S. ở bờ biển thôn An Toàn Long nên trình báo cơ quan chức năng.

Trả lời báo Hà Tĩnh, em trai của bà S. cho  biết, “Khoảng 6h sáng (ngày 24/6), tôi sang nhà chị S. nhưng không thấy chị ở đâu, trong nhà có những vết máu nên hoảng hốt báo cơ quan chức năng".

Trong khi đó, trả lời báo Người lao động, Thượng tá Nguyễn Quang Thành, Trưởng Công an huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh cho biết: "Theo người nhà nạn nhân, bà S. không chồng, không con, sống một mình và có dấu hiệu trầm cảm. Sáng hôm qua, em trai bà S. có đưa bà này đi thăm khám và lấy thuốc uống, đến sáng nay đi qua nhà chị gái thì không thấy trước khi nhận được hung tin.

Lúc tại hiện trường, chúng tôi đã quyết định khám tử thi vì có vết cắt trên cổ, nhưng gia đình không cho vì họ nói bà S. tự tử. Còn kết quả khám nghiệm và điều tra cũng xác định rằng nạn nhân tử vong do ngạt nước, vết cắt trên cổ không sâu và nham nhở nên có thể trước lúc đi xuống biển tự tử, bà S. đã dùng một vật bằng kim loại để tự kết thúc cuộc đời mình nhưng bất thành", Thượng tá Thành nói.

Hiện, thi thể nạn nhân đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình về lo mai táng.

(Theo Người Đưa Tin)

2 đối tượng mua bán ma túy dương tính với SARS-CoV-2, nhiều công an thành F1

Ngày 25/6, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Sơn La cho hay, tỉnh này vừa phát hiện 5 ca dương tính với SARS-CoV-2. Trong đó có 2 trường hợp ở huyện Thuận Châu, 2 trường hợp ở huyện Phù Yên, 1 trường hợp ở huyện Mộc Châu.

Trường hợp thứ nhất: Bệnh nhân số 6548 (L.V.L, trú tại bản Quyết Thắng A, xã Nong Lay, huyện Thuận Châu). Hồi 6 giờ ngày 15/6, bệnh nhân được đón tại Bệnh viện Nội tiết tỉnh Bắc Giang về bằng xe chuyên dụng của Ban Chỉ đạo huyện Thuận Châu. Bệnh nhân được cách ly tại Trường Mầm non bản Quyết Thắng A, bố trí phòng riêng, khu tách biệt, không tiếp xúc với ai.

Trường hợp thứ 2: Là anh Đ.X.H (lái xe Bệnh viện Đa khoa Thuận Châu). Anh H. là người trực tiếp tham gia vận chuyển bệnh nhân số 6548 từ Bắc Giang trở về địa phương.

Nhiều cán bộ công an thành F1 vì tiếp xúc với trường hợp dương tính với SARS-CoV-2. (Ảnh minh họa)

Nhiều cán bộ công an thành F1 vì tiếp xúc với trường hợp dương tính với SARS-CoV-2. (Ảnh minh họa)

Trường hợp thứ 3: G.A.L, bản Trung Thành, xã Kim Bon (huyện Phù Yên), là công nhân Công ty sản xuất bàn ghế Hoàng Gia, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Ngày 13/6, G.A.L về quê tại bản Trung Thành. Từ ngày 14-19/6, G.A.L chỉ ở nhà không đi đâu và không tiếp xúc với ai khác ngoài vợ và con.

Ngày 20/6, G.A.L đi xe máy cùng G.A.S đến bản Lúng Mú, xã Tân Hợp (huyện Mộc Châu), sau đó quay về mua ma túy của 1 người không rõ tên tuổi, rồi trở về bản Suối On, xã Kim Bon.

Đến 19h cùng ngày, G.A.L bị công an huyện Phù Yên bắt tạm giam. Sau khi bị bắt tạm giam có tiếp xúc với nhiều cán bộ công an. Hiện G.A.L được tạm giữ tại Công an huyện Phù Yên, sức khỏe bình thường không sốt, không ho, không có biểu hiện nghi ngờ bệnh.

Trường hợp thứ 4: Anh G.A.S, trú tại bản Trung Thành, xã Kim Bon (huyện Phù Yên), làm nghề tự do tại nhà. Ngày 20/6, G.A.S hẹn gặp G.A.L để cùng hút chích ma túy và bị công an bắt. G.A.S và G.A.L đang được tạm giữ tại Nhà tạm giữ Công an huyện Phù Yên, sức khỏe bình thường, không sốt, không ho không có biểu hiện nghi ngờ bệnh.

Trường hợp thứ 5: Là công dân đón trở về từ tỉnh Bắc Giang trong đợt 1, thực hiện cách ly tại nhà (huyện Mộc Châu), có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 và kết quả lần 2 dương tính với SARS-CoV-2.

Ngày 25/6, cuộc họp Thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La Phạm Văn Thủy đã chỉ đạo các ngành khẩn trương thực hiện các biện pháp ngăn chặn dịch có thể lan ra cộng đồng; Ngành Y tế thành lập 3 tổ công tác đi huyện Thuận Châu, Phù Yên, Mộc Châu… phối hợp với các ngành có liên quan di chuyển các ca dương tính về Bệnh viện Đa khoa tỉnh để điều trị; giao Công an tỉnh đảm bảo công tác an ninh, an toàn phòng dịch trong điều trị bệnh nhân COVID-19 tại Bệnh viện đa khoa tỉnh.

Sở Y tế thành lập các tổ công tác chỉ đạo phòng chống dịch tại huyện Phù Yên, Thuận Châu, Mộc Châu; trong trường hợp đặc biệt huy động cán bộ Trung tâm y tế các huyện hỗ trợ huyện Thuận Châu, huyện Phù Yên trong việc lấy mẫu xét nghiệm.

Đối với huyện Thuận Châu, thực hiện cách ly y tế theo Chỉ thị 16 từ 12h ngày 25/6 đến khi có thông báo mới; lấy mẫu toàn bộ F1 của các ca dương tính và toàn bộ cán bộ, người nhà cán bộ y tế; bệnh nhân, người nhà bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện huyện Thuận Châu, từ 11h trưa ngày 25/6 dừng thăm người thân, chỉ tiếp nhận các trường hợp cấp cứu; lấy mẫu xét nghiệm 24 cán bộ trại tạm giam huyện Phù Yên…

Tính đến 13 giờ ngày 25/6, toàn tỉnh đã truy vết được 208 trường hợp liên quan đến các ca dương tính tại các huyện: Thuận Châu, Phù Yên, Mộc Châu. Trong đó, 167 trường hợp F1; 41 trường hợp F2. Hiện tại, các địa phương đang tiếp tục rà soát, truy vết các trường hợp tiếp xúc gần, hướng dẫn cách ly, theo dõi sức khỏe các trường hợp liên quan theo quy định.

(Theo Dân Việt)

Giá vàng trong nước 25/6

Chiều nay, các thương hiệu trong nước diễn biến trái chiều. Cụ thể, lúc 15h chiều nay, giá vàng SJC tại thị trường TP.HCM được niêm yết 56,50-57,05 triệu đồng/lượng, tăng nhẹ 50 nghìn đồng hai chiều so với lúc 9h sáng nay.

Trong khi đó, giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội tiếp tục giảm thêm 20 nghìn đồng so với sáng nay về 56,43-56,93 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội tiếp tục giảm thêm 20 nghìn đồng so với sáng nay về 56,43-56,93 triệu đồng/lượng.

Hai thương hiệu không thay đổi: Giá vàng 9999 thương hiệu NPQ giữ nguyên 51,50-52,20 triệu đồng/lượng và giá vàng Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu giữ nguyên 51,76-52,36 triệu đồng/lượng mua vào và bán ra.

COVID-19 25/6: Thanh niên bị tai nạn mới phát hiện dương tính, nhiều bác sĩ thành F1
Nam thanh niên tiếp xúc với F0 nhưng không biết, sau đó bị tai nạn phải đi viện rồi phát hiện dương tính với SARS-CoV-2 khiến nhiều y, bác sĩ thành...

Tin tức 24h

K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h