Tin tức 24h: Cô dâu 62 và chồng trẻ lộ hình xăm mới, CĐM giật mình nhận ra điều này

HÀ ANH - Ngày 10/07/2020 18:53 PM (GMT+7)

Sau khi xuất viện, cô dâu Thu Sao và chồng trẻ khoe hình xăm đôi hình trái tim ở cổ tay nhưng nhiều người nhận ra gương mặt chị teo tóp, gò má nhô cao.

Cô dâu Thu Sao khoe điều bất ngờ sau khi xuất viện khiến CĐM giật mình

Hôm 8/7, cô dâu Thu Sao bất ngờ nhập viện trong đêm khiến ai cũng tò mò không biết có phải do di chứng của việc "dao kéo" quá đà hay không. 

Sau 1 đêm nằm viện, chị đã ổn hơn và được về nhà. Chú rể Hoa Cương tiết lộ nguyên nhân vợ mình nhập viện trong đêm là do xem được một số kênh Youtube đăng bài có từ ngữ gây tổn hại danh dự, nhân phẩm của 2 vợ chồng anh. 

Tin tức 24h: Cô dâu 62 và chồng trẻ lộ hình xăm mới, CĐM giật mình nhận ra điều này - 1

Tin tức 24h: Cô dâu 62 và chồng trẻ lộ hình xăm mới, CĐM giật mình nhận ra điều này - 2

Mới đây nhất, cặp đôi đũa lệch lại gây xôn xao khi rủ nhau đi xăm hình đôi ở cổ tay. Đặc biệt, anh Hoa Cương còn có thêm một hình xăm lớn khác ở bắp tay trái.

Ngay lập tức, hình ảnh nhận về hơn 1.000 lượt cảm xúc cùng rất nhiều bình luận, chia sẻ. Bên cạnh việc hỏi thăm sức khỏe, không ít người tỏ ra hoang mang khi nhận thấy gương mặt chị Sao teo tóp, gò má nhô cao, khác với những lần xuất hiện trước đó. 

8 người "kêu trời" khi cho nữ nhân viên ngân hàng vỡ nợ vay số tiền "khủng"

Ngày 9/7, ông Nguyễn Hữu Nghị, Phó giám đốc ngân hàng Nhà nước chi nhánh Gia Lai, cho biết, đơn vị này vừa có báo cáo gửi UBND tỉnh Gia Lai về vụ nhân viên ngân hàng Lê Thị Thương tuyên bố mất khả năng thanh toán hơn trăm tỷ đồng.

Theo báo cáo, thông tin ban đầu đã có 8 người cho Lê Thị Thương (32 tuổi, ngụ P.Hoa Lư, TP.Pleiku) vay mượn với tổng số tiền 173 tỷ đồng.

Tin tức 24h: Cô dâu 62 và chồng trẻ lộ hình xăm mới, CĐM giật mình nhận ra điều này - 3

Gia đình bà Thương đã khóa trái cửa nhà từ nhiều ngày nay 

Hiện có 6 cá nhân đã đến cơ quan chức năng tố cáo là đã đưa tiền cho Thương mượn với hơn 21 tỷ đồng. Những chủ nợ này đều có hộ khẩu thường trú tại TP.Pleiku. Vụ việc đang được Công an tỉnh Gia Lai tiếp nhận, điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo thông tin ban đầu trên báo Người lao động, người cho bà Thương vay nhiều tiền nhất là bà C.N.D.H. (trú phường Phù Đổng, TP.Pleiku, nhân viên một ngân hàng trên địa bàn TP.Pleiku) với số tiền lên tới 133.6 tỷ đồng.

PV Người lao động liên lạc với bà D.H, thì bà này chối, cho rằng không có chuyện cho bà Thương vay mượn. Tuy nhiên, theo chia sẻ của ông Nguyễn Xuân Ngữ, Phó Giám đốc phụ trách ngân hàng Phát triển Việt Nam Chi nhánh Gia Lai với báo Pháp luật TP.HCM, đơn vị đã làm việc và bà H. thừa nhận có dùng số tiền của gia đình để cho bà Thương mượn nhưng không nói rõ số tiền bao nhiêu.

>> Xem thêm: Vụ nhân viên ngân hàng vỡ nợ ở Gia Lai: Hé lộ số tiền "khủng" 8 nạn nhân cho vay

Bắt giam anh trai ông chủ Nhật Cường Mobile

Theo tin từ Bộ Công an, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an (C03) đang thụ lý điều tra vụ án Buôn lậu, Vi phạm quy định về kế toán gây hậu quả nghiêm trọng, Rửa tiền, Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng xảy ra tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Nhật Cường (Công ty Nhật Cường), Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội và một số đơn vị liên quan.

Quá trình điều tra vụ án, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố 26 bị can, trong đó có Bùi Quang Huy, Tổng Giám đốc Công ty Nhật Cường.

Tin tức 24h: Cô dâu 62 và chồng trẻ lộ hình xăm mới, CĐM giật mình nhận ra điều này - 4

Cơ quan điều tra Bộ Công an khám xét Công ty Nhật Cường

Căn cứ kết quả điều tra mở rộng và tài liệu chứng cứ thu thập được, ngày 9-7-2020, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt bị can để tạm giam, Lệnh khám xét đối với 2 bị can, gồm:

Bùi Quốc Việt (SN 1970, nhân viên Công ty Nhật Cường) về tội Buôn lậu, quy định tại Khoản 4, Điều 188, Bộ luật hình sự năm 2015, sửa đổi, bổ sung năm 2017.

Được biết, Bùi Quốc Việt là anh trai bị can Bùi Quang Huy. Bị can Võ Việt Hùng (SN 1976, Giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn Đầu tư và Phát triển Đông Kinh) về tội Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng, quy định tại Khoản 3, Điều 222, Bộ luật hình sự năm 2015, sửa đổi, bổ sung năm 2017.

Giá vàng hôm nay 10/7: Liên tục tăng "như vũ bão", chuyên gia dự báo sốc

Đà tăng của giá vàng vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại trong phiên giao dịch sáng nay (8/7). Theo đó, lúc 8h, giá vàng SJC tại thị trường TP.HCM được niêm yết 50,17-50,82 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), tăng khoảng 100.000 đồng/lượng chiều mua vào, tăng mạnh 350.000 đồng/lượng chiều bán ra so với cùng giờ giao dịch sáng qua.

Tại Hà Nội và Đà Nẵng, giá vàng SJC niêm yết ở ngưỡng 50,17-50,84 triệu đồng/lượng (mua vào, bán ra), cũng điều chỉnh ở mức tương tự.

Tin tức 24h: Cô dâu 62 và chồng trẻ lộ hình xăm mới, CĐM giật mình nhận ra điều này - 5

Giá vàng tăng mạnh

Ở thị trường thế giới, giá vàng vẫn trụ vững ở mốc cao kỷ lục. Hiện giá vàng thế giới đang giao dịch ở mức 1.803,86 USD/Ounce, giảm nhẹ 3 USD/Ounce so với cùng giờ giao dịch sáng qua nhưng vẫn là mức cao nhất trong vòng 9 năm qua. Vàng có xu hướng giảm nhẹ do áp lực chốt lời của nhà đầu tư sau những phiên tăng vượt ngưỡng. 

Giá vàng thế giới giao tháng 8/2020 ghi nhận trên sàn Comex thuộc New York Mercantile Exchanghe ở mức 1.815,5 USD/Ounce, tăng 4,8 USD/Ounce trong phiên nhưng đã giảm khoảng 11 USD/Ounce so với cùng thời điểm ngày 9/7.

Các chuyên gia dự đoán giá vàng có thể chạm ngưỡng cao 1.900 USD/ounce và đạt 2.000 USD/ounce vào cuối năm nay khi có nhiều yếu tố hỗ trợ. 

Chính thức "khai tử" dịch vụ đòi nợ thuê từ ngày 1/1/2021

Sáng 10/7, tại Phủ Chủ tịch, Văn phòng Chủ tịch nước tổ chức buổi họp báo công bố lệnh của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam công bố các luật đã được Quốc hội khóa XIV, kỳ họp thứ 9 thông qua.

Cụ thể, 10 luật đã được Quốc hội khóa XIV, kỳ họp thứ 9 thông qua gồm Luật giám định tư pháp, Luật hòa giải, đối thoại tại tòa án, Luật thanh niên, Luật xây dựng, Luật phòng, chống thiên tai và luật đê điều, Luật doanh nghiệp, Luật đầu tư, Luật đầu tư theo phương thức đối tác công tư, Luật ban hành văn bản quy phạm pháp luật, Luật tổ chức Quốc hội.

Đáng chú ý, trong Luật đầu tư bổ sung nội dung "kinh doanh dịch vụ đòi nợ" vào danh mục ngành, nghề cấm đầu tư kinh doanh.

Trả lời câu hỏi về việc số phận những doanh nghiệp đã được cấp phép kinh doanh dịch vụ đòi nợ sẽ ra sao khi Luật Đầu tư sẽ có hiệu lực thi hành từ ngày 1/1/2021, ông Vũ Đại Thắng - Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư - cho biết các doanh nghiệp đang được cấp phép kinh doanh đòi nợ vẫn tiếp tục hoạt động cho đến khi Luật đầu tư sửa đổi có hiệu lực. Sau đó, các dịch vụ liên quan đến kinh doanh đòi nợ sẽ chấm dứt.

5 loại quả đắt như vàng vẫn hot ở VN: Mọc hoang ở nước ngoài về VN bán 4 triệu/kg
Dù được bán với giá siêu đắt đỏ, nhưng những loại trái cây nhập khẩu này vẫn được người tiêu dùng Việt Nam mua về ăn thử.
HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h