Tin tức 24h: Bại lộ việc nhận tội thay, tìm ra thủ phạm lái xe Range Rover đâm nữ sinh

Ngày 23/12/2018 19:00 PM (GMT+7)

Qua quá trình điều tra, công an xác định Nguyễn Mạnh Hồng lại không phải là người lái xe Range Rover BKS 30A – 279.99 tại thời điểm gây tai nạn, mà chỉ là lái xe nhận tội thay.

Bại lộ việc nhận tội thay, tìm ra thủ phạm lái xe Range Rover đâm nữ sinh 

Theo xác minh của PV, chủ sở hữu đứng tên trong giấy đăng kí ô tô Range Rover biển số 30A – 279.99 là Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Phong Lan - Chi nhánh tại Hà Nội, địa chỉ tại Khu đô thị Nam Thăng Long, Hà Nội.

Ông Trần Quân (trú quận Thanh Xuân, Hà Nội, bố đẻ nạn nhân Trần Lê Minh Trang) cho biết, sau khi gia đình ông có đơn đề nghị Cơ quan điều tra Công an quận Hai Bà Trưng khởi tố vụ án, Cơ quan công an đã thông báo bắt được 2 đối tượng. Trong đó, một người tên Nguyễn Mạnh Hồng (SN 1990, trú tại Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang).

Tin tức 24h: Bại lộ việc nhận tội thay, tìm ra thủ phạm lái xe Range Rover đâm nữ sinh - 1

Nạn nhân Trang đang được người nhà chăm sóc tại bệnh viện Quân đội 108. Ảnh: Trần Quân

Tuy nhiên, quá trình điều tra, công an xác định Nguyễn Mạnh Hồng lại không phải là người lái xe Range Rover BKS 30A – 279.99 tại thời điểm gây tai nạn, mà chỉ là lái xe nhận tội thay.

Còn người lái ô tô Range Rover 30A – 279.99 gây tai nạn rồi bỏ trốn là Phạm Thế Duy (SN 1980, ở tỉnh Quảng Ninh). Quá trình làm việc tại cơ quan công an, tài xế Duy cũng đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Tuy nhiên không hiểu vì lý do gì, cơ quan công an lại cho tài xế Duy tại ngoại và hiện người này đã về tỉnh Quảng Ninh.

Ông Trần Văn Quân thông tin thêm, chiều ngày 19/12, cơ quan công an thông báo cho ông có mặt để chứng kiến việc khám nghiệm phương tiện, tuy nhiên sau đó cơ quan an báo lại hoãn với lý do không đủ thành phần.

“Trước đó, có 2 người trẻ tuổi đến bệnh viện xưng là người nhà của tài xế Hồng đến thăm nhưng gia đình còn bận tập trung theo dõi cho cháu Trang nên chưa có điều kiện tiếp xúc. Vì hiện sức khỏe của cháu Trang vẫn còn yếu, thường có biểu hiện đau đầu, choáng váng, buồn nôn, tối ngủ mê hoảng loạn. Vì vậy, gia đình cần có thời gian tập trung theo dõi lo chữa trị cho cháu Trang”, ông Quân nói.

Xem thêm: Bại lộ việc nhận tội thay, tìm ra thủ phạm lái xe Range Rover đâm nữ sinh 

Giành Quả bóng Vàng Việt Nam 2018, Quang Hải phá mọi kỷ lục của tiền bối

Trong cuộc bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất 2018 vừa diễn ra hôm qua dường như đã "kết thúc sớm" khi ngôi vị cao nhất đã sớm được xác định. Với 496 điểm đạt được từ bình chọn của các nhà báo, chuyên gia, cầu thủ, huấn luyện viên trưởng, Quang Hải đã có số điểm gấp hơn 3 lần so với con số 142 điểm mà lão tướng Nguyễn Anh Đức.

Tin tức 24h: Bại lộ việc nhận tội thay, tìm ra thủ phạm lái xe Range Rover đâm nữ sinh - 2

Trong năm 2018, Quang Hải đã có thành tích quá xuất sắc với các danh hiệu từ cá nhân đến CLB và đội tuyển Quốc gia. Quang Hải đã cùng U23 Việt Nam giành ngôi á quân U23 châu Á, cùng Olympic Việt Nam vô địch giải giao hữu và đệ tứ anh hào Asiad, cùng Hà Nội FC vô địch V.League. Cấp ĐT Quốc gia, Quang Hải cũng cùng ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V.League, giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018.

Đây là năm thứ 23 danh hiệu Quả bóng Vàng được trao cho các cầu thủ Việt Nam. Đã có quá nhiều cái tên được xướng tên với những thành tích đầy ấn tượng. Ví dụ như Công Vinh là cầu thủ trẻ nhất được trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam, hay Thành Lương là cầu thủ có tới 4 lần liên tiếp giữ danh hiệu này. Tuy nhiên, những năm đó các Quả bóng Vàng đó dường như vẫn bị "khuyết".

Xem thêm: Giành Quả bóng Vàng Việt Nam 2018, Quang Hải phá mọi kỷ lục của tiền bối

Cô giáo bị bắt quả tang "chơi" ma túy tập thể "là người hiền lành, giáo viên giỏi"

Liên quan đến vụ 13 đối tượng bị bắt quả tang đang sử dụng ma túy tập thể ở quán karaoke, trong số đó có một giáo viên là cô T.T.T.H (giáo viên dạy trường Tiểu học H.T), trao đổi với PV, Hiệu trưởng trường tiểu học này cho biết đã nhận được thông tin về việc cán bộ của mình bị bắt quả tang chơi ma túy.

Đại diện nhà trường cho biết, hiện vẫn chưa có kết luận chính thức từ cơ quan công an. Đợi sau khi có được kết luận chính thức về trường hợp này, nhà trường sẽ phối hợp với Phòng GD&ĐT đưa ra hình thức ký luật đích đáng đối với cô H".

"Trước giờ, cô H là người hiền lành, không có tai tiếng gì. Học kỳ 1 năm nay cô còn được công nhận là giáo viên giỏi của trường, không ngờ lại xảy ra sự việc đáng tiếc như vậy" - vị hiệu trưởng thông tin thêm.

Tin tức 24h: Bại lộ việc nhận tội thay, tìm ra thủ phạm lái xe Range Rover đâm nữ sinh - 3

Được biết, cô H về giảng dạy tại trường Tiểu học H.T được 3 năm nay, trước đó cô này dạy ở L.Y. Hiện cô đang là giáo viên dạy lớp 1.

Chiều 23/12, ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh Hà Tĩnh II đã ra quyết định đình chỉ chức vụ đối với ông Tô Hữu Tài, Phó Giám đốc Agribank chi nhánh Hương Khê sau khi bị bắt tham gia tiệc ma túy..

Được biết, ông Tô Hữu Tài làm việc tại chi nhánh Agribank Hương Khê đã hơn 10 năm và được đánh giá cao về hành vi, lối sống.

Xem thêm: Cô giáo bị bắt quả tang "chơi" ma túy tập thể "là người hiền lành, giáo viên giỏi"​​​​​​​

Phù dâu bị khách nam hôn ngấu nghiến lên ngực, thái độ người xung quanh mới bất ngờ
Cô phù dâu xinh đẹp đã bị một khách nam đè ra ghế, sau đó hôn ngấu nghiến lên ngực và mặt gây ra một cảnh tượng hết sức phản cảm ngay trong đám cưới.
Bảo Anh (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h