Tin tức 24h: Bắt quả tang chồng dan díu với bồ nhí, vợ nói một câu khiến CĐM hả hê

K.T - Ngày 24/12/2020 19:10 PM (GMT+7)

Linh cảm chồng sẽ “ăn vụng” ở ngoài, người vợ đã gọi người đi đánh ghen, bắt quả tang đôi gian phu dâm phụ ở nhà trọ.

Bắt quả tang chồng dan díu với bồ nhí, vợ nói một câu khiến CĐM hả hê

Sáng nay (24/12), mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh người vợ bắt quả tang chồng dan díu với nhân tình trong phòng trọ ở miền Tây gây xôn xao. Theo đó, người đăng clip cho biết, anh chồng nói với vợ là ra chợ mua cá lóc nhưng lại đi hú hí với bồ nhí. Chị vợ linh cảm được điều không đúng nên đã kéo theo người đến bắt quả tang đôi gian phu dâm phụ, sau đó quay lại clip.

Trong clip, người phụ nữ đi cùng chị vợ nói chuyện với bồ nhí bằng lời lẽ rất lịch sự: “Chị có biết nó có hai đứa con không?”. Sau đó người vợ gay gắt: “Bà nhìn đi. Bà già hơn cả chị tui nữa kìa. Trời ơi! Mua cá lóc về ăn ngon quá nhen”.

Tin tức 24h: Bắt quả tang chồng dan díu với bồ nhí, vợ nói một câu khiến CĐM hả hê - 1

Màn đánh ghen gây xôn xao mạng xã hội. (Ảnh cắt từ clip)

Lúc này những người xung quanh đã ngăn cản người vợ để chị không đụng chân đụng tay với bồ nhí. Còn gã chồng tệ bạc không hề hối lỗi, thản nhiên: “Giờ không sống được thì thôi”. Chị vợ không kiềm chế nổi cảm xúc đã lao vào móc túi chồng nhằm đòi tiền khiến anh ta phản kháng dữ dội.

Sau đó chị vợ ngồi nhặt từng đồng tiền trên giường rồi ném thằng vào mặt chồng: “Đây nè, tiền của mày đây nè, lấy đi. Tao cho đàng hoàng”.

“Mày (tức người chồng) sống với người ta mười mấy năm, vậy mà nói chuyện phũ phàng. Mày không xứng đáng là cái gì hết”, người phụ nữ đi cùng nhẹ nhàng mỉa mai.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đánh ghen đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai cũng phẫn nộ với việc ngoại tình của gã chồng, chỉ trích cô nhân tình, đồng thời hi vọng chị vợ sớm li hôn để giải thoát cho chính mình.

“Nghe chị ấy nói “Tiền của mày đây nè, lấy đi. Tao cho đàng hoàng” mà hả hê quá trời. Có lẽ anh chồng trước giờ ăn bám vợ lại còn “ăn vụng” nên chị ấy mới nói câu đó như kiểu bố thí. Mình mong chị ấy sẽ mạnh mẽ dứt khoát ly hôn để có đôi gian phu dâm phụ ấy đến với nhau”, nickname Hương Thanh bình luận.

“Một màn đánh ghen vô cùng văn minh và tử tế. Chị và bạn bè của chị không cần đánh đập hay chửi mắng nhưng lại rất thấm thía và hả hê”, bạn Lam Quỳnh chia sẻ.

Giá vàng trong nước hôm nay 24/12

Mở cửa phiên giao dịch sáng nay (24/12), giá vàng SJC của công ty VBĐQ Sài Gòn tại thị trường TP.HCM được niêm yết 55,25-55,75 triệu đồng/lượng, tăng mạnh 250 nghìn đồng hai chiều so với cùng thời điểm phiên trước.

Đây là phiên tăng giá đầu tiên sau hai phiên giảm liên tiếp trước đó. Mức tăng của phiên này cũng đã bù đắp lại được sự sụt giảm cả phiên trước cộng lại.

Tại thị trường Hà Nội, mở cửa phiên sáng nay, giá vàng Doji được niêm yết 55,05-55,75 triệu đồng/lượng, chiều mua vào giữ nguyên nhưng chiều bán ra tăng 150 nghìn đồng. Điều chỉnh này cũng nới rộng thêm khoảng cách giữa giá mua vào và bán ra tại thương hiệu này.

Phiên này, giá vàng SJC tại hệ thống Phú Quý cũng tăng giá niêm yết thêm 100 nghìn đồng ở cả hai chiều lên 55,25-55,75 triệu đồng/lượng.

Trong khi đó, giá vàng tại thương hiệu riêng của Phú Quý là NPQ vẫn giữ nguyên mức 53,90-54,65 triệu đồng/lượng mua vào và bán ra...

Nhặt bao tiền ngoài đường, tài xế và vị khách có hành động cực đẹp

Sáng 24/12, anh Phạm Hồng Quảng (38 tuổi, quê Thái Bình, là tài xế công nghệ) có chở khách là anh Nguyễn Quốc An (44 tuổi, quê Thanh Hóa). Khi xe đi đến đoạn đường hẻm cạnh công ty giày da Thái Bình thuộc khu phố Bình Đường 1 (phường An Bình, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương), thì phát hiện một bao nylon bên đường. Qua kiểm tra, anh Quảng và anh An phát hiện bên trong chứa số tiền rất lớn nên mang bao tiền đến công an phường An Bình trình báo.

Tin tức 24h: Bắt quả tang chồng dan díu với bồ nhí, vợ nói một câu khiến CĐM hả hê - 2

Hai anh An và Quảng đến công an giao nộp số tiền nhặt được để trả lại cho người bị mất.

Qua xác minh, cơ quan chức năng xác định số tiền trên là của bà Nguyễn Thị T. (59 tuổi, ngụ phường An Bình, TP Dĩ An) trên đường đi rút tiền từ ngân hàng về đã đánh rơi số tiền 360 triệu đồng. Công an phường An Bình đã làm thủ tục trao trả toàn bộ số tiền cho bà T.

Được biết, anh An và anh Quảng đều là công nhân lao động hiện đang sống và làm việc tại TP Dĩ An.

Đại diện Công an phường cho biết, hành động nhặt được của rơi trả lại cho người mất của anh An và anh Quảng rất đáng được biểu dương và công an phường đã đề xuất cấp trên khen thưởng đối với hai anh.

Nghi phạm vụ giết người đốt xác, chém 3 mẹ con đã bị bắt

Sáng 24/12, Công an tỉnh Đồng Tháp phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) và các lực lượng nghiệp vụ bắt giữ Lê Trường Thành (48 tuổi, ngụ xã Khánh Hưng, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).

Thành là kẻ bị tình nghi giết người đốt xác, chém 3 mẹ con người phụ nữ bị thương. Nghi phạm Thành bị bắt khi đang lẩn trốn tại tỉnh Phú Yên.

Cảnh sát đang di lý người đàn ông này về Đồng Tháp để phục vụ công tác điều tra.

Tin tức 24h: Bắt quả tang chồng dan díu với bồ nhí, vợ nói một câu khiến CĐM hả hê - 3

Cảnh sát bắt giữ nghi phạm Thành khi gã đang trốn tại khu vực Đèo Cả, tỉnh Phú Yên. Ảnh: Công an tỉnh Đồng Tháp

Trước đó, khoảng 1 giờ 45 phút ngày 14/12, tại nhà của chị Trần Thị Hồng L. (45 tuổi, ngụ ấp 2, xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) xảy ra vụ án giết người và cố ý gây thương tích.

Nạn nhân được xác định là anh Võ Hoàng Quân (38 tuổi, ngụ ấp 2, xã Mỹ Hiệp). Qua điều tra xác định, Quân đến nhà chị L chơi, ngủ lại qua đêm và bị chém, đốt cháy tử vong tại hiện trường.

Ngoài ra, còn có 3 người bị chém bị thương, gồm: chị L., anh Lê Phước T. (24 tuổi) và cháu Lê Phương Q. (15 tuổi, cùng là con chị L.), đang điều trị tại bệnh viện.

Qua điều tra nhận định ban đầu, đối tượng và nạn nhân có mâu thuẫn. Đối tượng đã đột nhập vào nhà dùng dao chém và dùng xăng đốt chết anh Quân, sau đó bỏ trốn.

Lê Trường Thành bị tình nghi là kẻ đã gây ra vụ giết người, đốt xác man rợ này. Sau đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp có thông báo truy nã Thành và tiến hành bắt giữ.

Tin tức 24h: Vợ đi đánh ghen chồng 90 tuổi ngoại tình, bất ngờ hơn khi biết tuổi bồ nhí
Những người trong clip cho biết, cụ ông 90 tuổi "hồi xuân" đi ngoại tình liền bị vợ 80 tuổi đi đánh ghen, dằn mặt bồ nhí.
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h