Tin tức 24h: Bắt quả tang vợ dẫn trai về nhà ngủ qua đêm, chồng có hành động bất ngờ

KHAI TÂM - Ngày 11/09/2020 19:00 PM (GMT+7)

Người chồng đi làm ca đêm về và bắt gặp cảnh vợ và nhân tình của vợ đang ở trong phòng trọ. Khi ấy anh đã bình tĩnh dùng điện thoại quay lại đoạn nói chuyện giữa các bên.

Bắt quả tang vợ dẫn trai về nhà ngủ qua đêm, người chồng có hành động bất ngờ

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh người chồng bắt quả tang vợ đem nhân tình về nhà ngủ gây xôn xao. Theo clip, người chồng đi làm ca đêm về và bắt gặp cảnh vợ và nhân tình của vợ đang ở trong phòng trọ. Khi ấy anh đã bình tĩnh dùng điện thoại quay lại đoạn nói chuyện giữa các bên.

Anh nói: “Bản mặt này dắt trai về nhà, rước đến nhà luôn này. Chồng đi làm ca đêm, dẫn trai vô phòng này. Lần này là lẫn cuối cùng trong cuộc đời mày gặp lại tao. Đưa mặt thẳng lên, dám làm dám chịu rồi dám nhận”.

Anh cũng không kìm chế được cảm xúc đã chỉ thẳng mặt gã trai kia rằng anh ta đang ăn nằm với vợ của người khác. Sau đó anh quyết định đuổi vợ đi, không quên dặn dò tình địch phải chăm sóc vợ anh chu đáo. “Mày nhớ mua đồ như tao mua cho nó, ăn uống nhớ nấu sẵn cho nó ăn nghe không. Vợ tao quen vậy rồi, giờ làm vợ mày không biết nó làm sao. Từ nay về sau mày đừng có đến chỗ này của tao, mày không an toàn đâu”, người chồng bức xúc.

Tin tức 24h: Bắt quả tang vợ dẫn trai về nhà ngủ qua đêm, chồng có hành động bất ngờ - 1

Cô vợ và gã nhân tình (Ảnh chụp màn hình).

Nói xong, anh yêu cầu con của mình gom đồ của mẹ ném ra khỏi nhà. Khi ấy hàng xóm đứng xung quanh theo dõi vụ việc nhưng không ai ngăn cản vì không thể chấp nhận được hành động ngoại tình của người vợ.

"Mày hứa với tao như thế nào? Là nếu mà mày đi thì con mày chính là người vứt đồ của mày ra ngoài đường. Tao chơi rõ ràng, đừng trách người khác vô tình trong khi mình cố ý, giờ con gái gom đồ giục ra. Lượm vô đi rồi đi”, anh thẳng thắn.

Suốt clip, cô vợ cùng nhân tình chỉ biết im lặng, không có bất cứ lời giải thích nào cả. Sau khi đọn dẹp quần áo và đồ đạc xong, hai người lên xe máy và phóng đi.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai cũng phẫn nộ với việc người vợ đem trai về nhà, đồng thời khâm phục người chồng nhất định không đánh ghen mà cư xử rất văn minh, lịch sự.

Thông tin mới nhất vụ việc giáo viên "ép" trẻ tiểu học lao động ngoài hiên tại Bắc Giang

Mới đây, trao đổi với phóng viên Dân Việt, ông Đặng Thiều Quang - Phó trưởng phòng phụ trách Phòng GDĐT huyện Lạng Giang, Bắc Giang cho hay thông tin học sinh tại Trường Tiểu học Nghĩa Hưng ra ngoài hiên để dọn dẹp khi trời mới mưa xong là chính xác.

Sự việc này diễn ra vào sáng 11/9. Nhóm trẻ này được phân công lao động trong trường học. "Xác nhận được tính chất nguy hiểm của vụ việc, ngay  khi nhận được thông tin, Phòng GDĐT huyện đã cử chuyên viên cùng UBND huyện xuống trường kiểm tra, làm việc. Theo báo cáo nhanh của Trường Tiểu học Nghĩa Hưng, cô giáo phụ trách nhóm trẻ lao động có chỉ đạo các em dọn dẹp tại tầng 2 tòa nhà. Để xác minh rõ hơn việc các em có ra ngoài hiên lao động theo ý kiến của cô giáo hay các em tự ý ra ngoài, chúng tôi vẫn đang làm việc và có biên bản ngay trong chiều nay", ông Quang nói.

Tin tức 24h: Bắt quả tang vợ dẫn trai về nhà ngủ qua đêm, chồng có hành động bất ngờ - 2

Học sinh trong giờ lao động tại Trường Tiểu học Nghĩa Hưng, Lạng Giang, Bắc Giang.

Tuy nhiên, ông Quang nhấn mạnh dù có hay không việc chỉ đạo của giáo viên, rõ ràng sự việc này có biểu hiện của việc lơi lỏng, chủ quan trong quản lý của giáo viên. Sau khi xác minh sự việc cụ thể tại Trường Tiểu học Nghĩa Hưng, Phòng GDĐT sẽ có hình thức xử lý đúng với tính chất của vụ việc. "Ngay sau khi nắm thông tin, Phòng đã quán triệt ngay các trường trên địa bàn chấn chỉnh việc quản lý học sinh trong trường học, tránh để các vụ việc đáng tiếc xảy ra", Phó trưởng phòng phụ trách Phòng GDĐT huyện Lạng Giang nói.

Trước đó, ông Vũ Hồng Vinh - Phó Trưởng phòng GDĐT huyện Lạng Giang, Bắc Giang cho hay hình ảnh ghi lại cảnh nhiều học sinh đùa nghịch, trèo ra mái hiên để chơi, chứ không phải trong khi lao động. Hình ảnh trên được chụp khi giáo viên đang nhắc nhở các em trở về hành lang.

Phủ nhận thông tin này, ông Đặng Thiều Quang - Phó trưởng phòng phụ trách Phòng GDĐT huyện Lạng Giang, Bắc Giang lại cho biết do ông Vinh đang đi công tác nên chưa xác minh cụ thể được vụ việc, từ đó có phát biểu gây hiểu nhầm.

Giá xăng dầu đồng loạt giảm từ chiều nay 11/9

Liên bộ Công thương - Tài chính vừa điều chỉnh giá bán xăng dầu kể từ 15h chiều nay (11/9). Cụ thể, xăng E5RON92 tăng 957 đồng/lít, xăng RON95 tăng 370 đồng/lít, dầu mazut tăng 110 đồng/kg.

Theo đó, liên Bộ đã thực hiện không trích lập Quỹ BOG đối với xăng E5RON92 và dầu mazut; Trích lập Quỹ BOG đối với xăng RON95 ở mức 100 đồng/lít, dầu diesel ở mức 400 đồng/lít, dầu hỏa ở mức 200 đồng/lít.

Đồng thời, chi sử dụng Quỹ Bình ổn giá xăng dầu như sau: Xăng E5RON92 ở mức 1.100 đồng/lít; Xăng RON95 ở mức 500 đồng/lít; Dầu mazut ở mức 350 đồng/kg; Dầu diesel và dầu hỏa không chi.

Sau khi thực hiện việc trích lập và chi sử dụng Quỹ Bình ổn giá xăng dầu, giá bán mặt hàng xăng, dầu đều giảm nhẹ so với kỳ trước.

Cụ thể, xăng E5RON92 không cao hơn 14.266 đồng/lít; Xăng RON95-III không cao hơn 14.984 đồng/lít; Dầu diesel 0.05S không cao hơn 11.518 đồng/lít; Dầu hỏa không cao hơn 9.593 đồng/lít; Dầu mazut 180CST 3.5S không cao hơn 10.943 đồng/kg.

Bình quân giá thành phẩm xăng dầu thế giới trong 15 ngày trước kỳ điều hành giá xăng dầu ngày 28/7/2020, cụ thể giá bình quân các sản phẩm xăng dầu ở mức: 45,963 USD/thùng xăng RON92 dùng để pha chế xăng E5RON92 (giảm 1,64 USD/thùng, tương đương giảm 3,43% so với kỳ trước); 47,228 USD/thùng xăng RON95 (giảm 1,57 USD/thùng, tương đương giảm 3,22% so với kỳ trước); 45,187 USD/thùng dầu diesel 0.05S (giảm 2,77 USD/thùng, tương đương giảm 5,78% so với kỳ trước); 40,038 USD/thùng dầu hỏa (giảm 3,35 USD/thùng, tương đương giảm 7,72% so với kỳ trước); 262,352 USD/tấn dầu mazut 180CST 3.5S (giảm 8,83 USD/tấn, tương đương giảm 3,25% so với kỳ trước).

Hàng không Việt trở lại đường bay quốc tế

Hãng hàng không Vietnam Airlines thông tin, từ ngày 18-9 tới, hãng chính thức khai thác trở lại các chuyến bay quốc tế thường lệ đầu tiên sau nhiều tháng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Trên đường bay này, trong giai đoạn đầu hãng thực hiện những chuyến bay một chiều từ Việt Nam đi Nhật Bản.

Đại diện hãng cho biết, các chuyến bay này phục vụ nhu cầu của khách từ Việt Nam đến Nhật lao động, học tập và sinh sống. Đồng thời, công tác phòng, chống dịch bệnh vẫn được hãng cùng các cơ quan chức năng phối hợp thực hiện nghiêm ngặt.

Cụ thể, trong tháng 9, các chuyến bay từ Hà Nội đi sân bay Narita (Tokyo) khởi hành lúc 23h45 các ngày 18-9, 25-9 và 30-9. Từ TP.HCM đi Narita khởi hành lúc 00h00 ngày 30-9. Các chuyến bay được khai thác bằng máy bay thân rộng Boeing 787, một trong những dòng máy bay hiện đại nhất của Vietnam Airlines hiện nay.

Tin tức 24h: Bắt quả tang vợ dẫn trai về nhà ngủ qua đêm, chồng có hành động bất ngờ - 3

Các chuyến bay phục vụ nhu cầu của khách từ Việt Nam đến Nhật lao động, học tập và sinh sống. Ảnh: Phong Điền

Phía hãng thông tin thêm, các chuyến bay chở khách chiều ngược lại từ Nhật Bản về Việt Nam sẽ được thực hiện sau khi có quyết định chính thức của các nhà chức trách. Toàn bộ phi hành đoàn được kiểm tra sức khỏe và tổ chức cách ly theo quy định sau khi trở về Việt Nam. Máy bay được phun khử khuẩn toàn bộ khoang hành khách, buồng lái bằng hóa chất theo tiêu chuẩn quốc tế.

Giá vé trên được hãng niêm yết gồm thuế, phí gần 10,2 triệu đồng/chiều. Hãng lưu ý, giá vé có thể thay đổi tại thời điểm mua tùy theo tình trạng chỗ trên chuyến bay và biến động tỉ giá.

Theo đại diện hãng, lịch bay Việt Nam – Nhật Bản những tháng tiếp theo sẽ được Vietnam Airlines cập nhập trong thời gian sớm nhất. Cùng đó, hãng đang xây dựng phương án khôi phục các đường bay đến Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Lào, Campuchia trong thời gian tới.

Trước đó, tháng 6-2020, hãng đã khai thác một số chuyến bay một chiều từ Hà Nội, TP.HCM đến Seoul (Hàn Quốc) và đến Frankfurt (Đức). "Việc phục hồi các chuyến bay quốc tế thường lệ là tín hiệu khởi sắc cho Vietnam Airlines cũng như hàng không Việt Nam khi nhiều quốc gia, khu vực đã kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh"- đại diện hãng bình luận.

Ngoài ra, kể từ đầu tháng 4-2020, khi các đường bay thương mại quốc tế ngưng khai thác, Vietnam Airlines đã đẩy mạnh khai thác các chuyến bay quốc tế chở hàng hóa. Nhiều máy bay được cải tạo khoang khách để chuyển sang vận chuyển hàng hóa, giúp mang lại nguồn doanh thu quan trọng để hãng vượt qua đại dịch.

Cụ thể, hãng đã chủ động đưa vào sử dụng 12 máy bay thân rộng Boeing 787 và Airbus A350 để chuyên chở hàng hóa thuần túy trên khoang khách (cabin) và khoang bụng (belly). Đồng thời, tháo ghế hai máy bay thân hẹp Airbus 321 để chở hàng.

Tin tức 24h: Con gái đánh ghen hộ mẹ, ném mắm tôm lên tiểu tam và cái kết không ngờ
Nghi ngờ bố ngoại tình mà mẹ lại quá hiền lành, Đỗ Kim Hương đã cùng đồng bọn mang mắm tôm đi tấn công người phụ nữ nghi là "tiểu tam".
KHAI TÂM (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h