Tin tức 24h: Bể phốt phát ra tiếng khóc kỳ lạ, cảnh tượng bên dưới khiến ai cũng choáng váng

Ngày 02/11/2018 19:00 PM (GMT+7)

Sau khi lắng nghe kỹ hơn, cô phát hiện tiếng khóc kỳ lạ phát ra từ bên dưới bể phốt. Lại gần, cô sốc nặng khi chứng kiến cảnh tượng bên dưới là một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi.

Bể phốt phát ra tiếng khóc kỳ lạ, cảnh tượng bên dưới khiến người xem choáng váng

Sự việc xảy ra tại ngôi làng Rio de la Virgen, tỉnh Jutiapa, miền nam Guatemala. Theo The Sun đưa tin, một người phụ nữ 48 tuổi đang chuẩn bị đi vệ sinh thì bỗng nhiên nghe thấy tiếng khóc rất kỳ lạ.

Ban đầu, người phụ nữ không xác định được tiếng kêu ấy phát ra từ đâu vì nó rất bé và ngắt quãng. Nhưng sau khi lắng nghe kỹ hơn, cô phát hiện tiếng khóc phát ra từ bên dưới bể phốt. Khi lại gần, cô sốc nặng với cảnh tượng bên dưới, đó là một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi.

Tin tức 24h: Bể phốt phát ra tiếng khóc kỳ lạ, cảnh tượng bên dưới khiến ai cũng choáng váng - 1

Cô không thể ngờ rằng việc đó đã giúp cô cứu được một mạng người.

Theo Cảnh sát Dân sự Quốc gia (PNC), người phụ nữ đã phát hiện bé gái sơ sinh nằm bên dưới bể phốt sâu khoảng 4 m. Ngay sau đó cô đã la lớn để tìm kiếm sự giúp đỡ của những người xung quanh. Cảnh sát và các nhân viên cứu hộ đã nhanh chóng có mặt để đưa đứa trẻ lên.

Theo những hình ảnh ghi lại tại hiện trường, bé gái được đưa lên từ một miệng bể phốt đầy chất thải. Các phương tiện truyền thông địa phương cho biết, em bé này chỉ mới khoảng 20 ngày tuổi nhưng không rõ em đã bị bỏ rơi vào bể phốt bao lâu.

Xem thêm: Bể phốt phát ra tiếng khóc kỳ lạ, cảnh tượng bên dưới khiến người xem choáng váng

Chỉ thích có con trai, bố nhẫn tâm ném con gái mới sinh xuống vực

Theo phương tiện truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra hôm 26/10 tại thị trấn Magui, thị xã Cao Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Một bác sĩ tại Trung tâm y tế đã báo cảnh sát vì phát hiện một bé sơ sinh mất tích.

Lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra và phát hiện anh Li, bố của em bé có biểu hiện khả nghi. Ban đầu, anh này vẫn chối quanh co không hề biết gì về sự việc nhưng sau đó đã thừa nhận làm một chuyện vô cùng kinh hoàng.

Anh Li cho biết, gia đình anh thuộc diện nghèo khó. Trước khi bé gái này ra đời, anh đã có 2 cô con gái và 1 cậu con trai tuy nhiên vẫn muốn có thêm con trai nữa. Nào ngờ mọi việc không như mong đợi, vợ anh đã sinh con gái. Quá thất vọng, anh Li đã đem đứa con gái chỉ mới sinh 6 tiếng đồng hồ bỏ vào một túi vải, sau đó lặng lẽ mang khỏi bệnh viện trong đêm rồi ném con xuống một vách núi hoang vu.

Tin tức 24h: Bể phốt phát ra tiếng khóc kỳ lạ, cảnh tượng bên dưới khiến ai cũng choáng váng - 2

Rất may bé gái đã sống sót kỳ diệu sau khi bị ném xuống vách núi.

Sau khi ném con, người bố nhẫn tâm này vẫn quay về bệnh viện như không hề có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên thái độ run sợ và bối rối của anh ta vẫn không thể nào qua mặt được cảnh sát.

Xem thêm: Chỉ thích có con trai, bố nhẫn tâm ném con gái mới sinh xuống vực

Người giúp việc liên tục nhổ nước bọt vào miệng bé trai 6 tháng tuổi vì… gắt ngủ

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh người giúp việc lớn tuổi nhổ nước bọt vào miệng bé trai để dỗ nín khóc gây xôn xao. Theo đó, người này dùng đủ mọi cách để vỗ về như ôm lắc cậu bé khá mạnh nhưng không hiệu quả.

Cuối cùng, bà giúp việc quyết định nhổ nước bọt vào miệng của bé. Điều đáng nói, hành động của người giúp việc được lặp đi lặp lại nhiều lần.

Theo tìm hiểu, sự việc trên xảy ra vào ngày 30/10 tại Hải Phòng. Chị Nguyễn Thu Huyền (28 tuổi) – người đăng tải clip, đồng thời là mẹ của bé trai cho biết, khi con trai được 6 tháng tuổi, chị đã đến trung tâm tìm giúp việc. Tại đây, chị được giới thiệu một người đã có nhiều năm kinh nghiệm trông trẻ liền đồng ý ký hợp đồng thử việc.

Tin tức 24h: Bể phốt phát ra tiếng khóc kỳ lạ, cảnh tượng bên dưới khiến ai cũng choáng váng - 3

Bà giúp việc nhổ nước bọt vào miệng của bé trai 6 tháng tuổi (Ảnh cắt từ clip)

“Bà ta đến nhà mình làm từ ngày 26/10. Mình thấy bà chăm con mình rất chu đáo và dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ. Vợ chồng mình rất có cảm tình với bà.

Ngày 29/10, mình bắt đầu đi làm lại và thường xuyên xem camera giám sát. Mình thấy mỗi lần con gắt ngủ, bà ta thường rung lắc rất mạnh rồi bắt bé ti bình. Con không chịu ti thì bà bóp mồm bóp mặt vì bực.

Đến chiều, bà ta đút bột cho con mình bằng cách cho vào miệng bà rồi nhè ra cho bé ăn”, chị Huyền kể.

Xem thêm: Người giúp việc liên tục nhổ nước bọt vào miệng bé trai 6 tháng tuổi vì… gắt ngủ​​​​​​​​​​​​​​

4 đứa trẻ được các cô gái xinh đẹp nhặt về nuôi dưỡng từng xôn xao MXH giờ ra sao?
Dù sinh ra ở những nơi khác nhau nhưng 4 đứa trẻ này đều có chung một số phận đặc biệt, đó là được các cô gái xinh đẹp cưu mang và nuôi dưỡng.
Bảo Anh (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h