Tin tức 24h: Bé trai 10 tháng tuổi thương tích đầy người và câu nói khó hiểu của cô giáo

Ngày 31/10/2018 19:00 PM (GMT+7)

"Đến ngày 20/10, tôi cũng đưa cháu đến trường bình thường. Và bất ngờ hơn khi đón cháu, thấy mặt cháu có nhiều vết thương. Tôi bức xúc hỏi lại thì các giáo tại trường học cho biết, nhân lúc cô giáo không có mặt ở lớp, các bạn lớn cùng trường đã đè ra cắn cháu".

Con 10 tháng tuổi tím đùi, mặt nhiều vết thương sau khi đi học mầm non

Chị Thân Minh Huệ (SN 1981, trú xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) cho biết: “Ngày 19/10, tôi đưa con đến trường mầm non Vân Vũ (thuộc thôn Phúc Long, xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang), trước khi con đi học, bé vẫn bình thường, trên người không có vết thương nào.

Đến 17h, khi đón con về tôi bất ngờ thấy con có nhiều vết bầm tím ở đùi. Khi được hỏi lý do, Hiệu trưởng trường Vân Vũ đã giải thích do cô đóng lệch bỉm cho cháu nên mới dẫn đến tình trạng trên. Tôi không thể hiểu, đóng lệch bỉm làm sao có thể tạo nên những vết bầm tím lớn như vậy.

Tin tức 24h: Bé trai 10 tháng tuổi thương tích đầy người và câu nói khó hiểu của cô giáo - 1

Mặt bé M. có nhiều vết thương, đùi xuất hiện nhiều vết tím lớn sau khi từ trường mầm non về.

Đến ngày 20/10, tôi cũng đưa cháu đến trường bình thường. Và bất ngờ hơn khi đón cháu, thấy mặt cháu có nhiều vết thương. Tôi bức xúc hỏi lại thì các giáo tại trường học cho biết, nhân lúc cô giáo không có mặt ở lớp, các bạn lớn cùng trường đã đè ra cắn cháu nên mới như vậy. Khi gia đình muốn xem lại camera của trường ghi lại thì nhà trường không cung cấp. Hiện, bé M. rất hoảng loạn, liên tục gào khóc khi thấy người lạ".

Ngay sau đó, nhà trường có lời xin lỗi gia đình. Tuy nhiên, do bức xúc nên bố cháu bé đã gửi đơn kiến nghị lên phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Việt Yên (tỉnh Bắc Giang).

“Từ hôm đó đến nay mình cảm nhận được sự không thành khẩn cũng như những lời thiếu tính hợp tác thậm chí xúc phạm, vu khống và dùng những lời lẽ thiếu văn hóa của trường. Thiết nghĩ nên chia sẻ để tìm sự đồng cảm và tìm câu giải thích hợp lý từ ngàn vạn con mắt của cộng đồng mạng”, chị Thân Minh Huệ chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Xem thêm: Con 10 tháng tuổi tím đùi, mặt nhiều vết thương sau khi đi học mầm non

"Không cần học cật lực, chỉ cần sống hạnh phúc", bài văn gây sốt của cô bé lớp 5

Theo Nextshark, cô bé họ Yu có bài viết gây ấn tượng trong cuộc thi khám phá những điều ẩn giấu bên trong bản thân.

Em ví mình như một hạt bụi trong vũ trụ, giống như bao người. Hồi lớp ba, Yu mơ ước trở thành một thợ mộc nhưng nhận ra xã hội thường làm người ta nhụt chí. Cô bé chỉ ra rằng nhiều người bị dán nhãn là "vô dụng" trước khi họ có cơ hội khám phá những tiềm năng của bản thân.

Nhận thức đó khiến Yu cảm thấy cô độc và bất lực, nhưng cha luôn động viên em đừng để tâm quá nhiều đến xung quanh mà hay tập trung sống tốt cuộc đời của mình.

Tin tức 24h: Bé trai 10 tháng tuổi thương tích đầy người và câu nói khó hiểu của cô giáo - 2

Cô bé lớp 5 với bài văn khiến nhiều người lớn phải suy ngẫm.

Một hôm, giáo viên yêu cầu cả lớp chạy 50 mét. Yu đã làm hết sức có thể để hoàn thành nhiệm vụ.

"Tôi chạy nhanh đến nỗi tóc tung bay trong gió. Tôi hoàn thành đường chạy trong 8,75 giây và cảm thấy cực kì hạnh phúc. Thậm chí trong khoảnh khắc nào đó, tôi còn nghĩ mình là Usain Bolt (vận động viên điền kinh chạy nhanh nhất thế giới)", cô bé viết.

Phần kết bài của Yu tác động mạnh đến suy nghĩ của các học sinh và người lao động dưới áp lực muôn thuở ở Trung Quốc.

"Có lẽ tôi không cần học cật lực để vào Havard, tôi chỉ cần sống hạnh phúc".

Xem thêm: "Không cần học cật lực, chỉ cần sống hạnh phúc", bài văn gây sốt của cô bé lớp 5

Đi nghỉ dưỡng xả hơi, cặp vợ chồng bàng hoàng khi tìm thấy thứ ở đầu giường

Chia sẻ trên chương trình truyền hình Inside Edition hôm 29/10 vừa qua, anh Chris và chị Dana cho biết hồi tháng 10/2017, cặp vợ chồng anh Chris và chị Dana White đã thuê một căn phòng trên chiếc du thuyền Carnival Fantasy để nghỉ dưỡng. Tuy nhiên khi sử dụng căn phòng, hai vợ chồng luôn có linh cảm không tốt và cảm thấy dường như mình bị ai theo dõi.

Sau đó, họ đã đi khắp phòng để quan sát và sốc nặng khi tìm thấy một chiếc camera giấu kín ở đầu giường. Anh Chris và chị Dana nói rằng khi đó chiếc camera vẫn đang hoạt động bởi họ chạm vào và thấy thiết bị vẫn còn ấm nóng.

Tin tức 24h: Bé trai 10 tháng tuổi thương tích đầy người và câu nói khó hiểu của cô giáo - 3

Chiếc camera được giấu ở đầu giường.

Anh Chris kể lại: "Chúng tôi đã thực sự sửng sốt khi tìm thấy chiếc camera được giấu kín ở đầu giường. Tôi đã quay ra nhìn vợ và cả hai chúng tôi đều sốc nặng. Tôi không thể tin chuyện này lại xảy ra với hai vợ chồng".

Sau đó, cặp vợ chồng đã liên lạc với nhân viên an ninh trên chiếc du thuyền để tháo dỡ camera. Họ vẫn chưa thể xác định được rằng tại sao chiếc camera lại nằm ở đó và nó đã có mặt ở đó bao lâu. 

Tuy nhiên, trái ngược với khẳng định của anh Chris và chị Dana rằng chiếc camera vẫn hoạt động, nhân viên trên chiếc du thuyền lại khẳng định rằng: "Sau khi xem xét kỹ thuật, chúng tôi xác định rằng thiết bị ghi hình này không kết nối với nguồn điện nên không hề hoạt động".

Xem thêm: Thuê phòng để nghỉ dưỡng, cặp vợ chồng bàng hoàng khi tìm thấy thứ ở đầu giường

Con mới 1 tháng mẹ đã lạm dụng điện thoại để dỗ dành, 5 năm sau không hết hối hận
Sống phụ thuộc vào điện thoại từ khi mới được 1 tháng tuổi, đến 5 tuổi cháu M. đã qua tay hơn chục chiếc smartphone.
Bảo Anh (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h