Tin tức 24h: Bi kịch từ cuộc hôn nhân của thiếu nữ xinh xắn đang học lớp 11

Ngày 20/09/2018 19:40 PM (GMT+7)

Yêu đắm say Nam nên dù đang là nữ sinh lớp 11, C. đã nghỉ học xin làm đám cưới. Từ đó cuộc đời C. chìm trong những trận đòn vô cớ của người chồng vũ phu.

Bi kịch từ cuộc hôn nhân của thiếu nữ xinh xắn đang học lớp 11

Ngày 18-9, VKSND tỉnh Hà Tĩnh cho biết đã ra quyết định phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Nguyễn Thành Nam (26 tuổi, trú xã Xuân Trường, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) về hành vi giết người. 

Trước đó, vào khoảng 19h ngày 16/9, một số người dân thôn Lộc Hạnh, xã Xuân Trường, huyện Nghi Xuân đang ăn cơm thì nghe tiếng kêu thất thanh tại nhà bà Lê Thị Giang (mẹ vợ Nam). Khi mọi người chạy sang thì phát hiện chị Mai Thị Bảo C. (SN 2001) nằm gục bên vũng máu với nhiều vết thương trên cơ thể.

Tin tức 24h: Bi kịch từ cuộc hôn nhân của thiếu nữ xinh xắn đang học lớp 11 - 1

Hôn nhân bất hạnh của nữ sinh xinh đẹp.

Phát hiện sự việc, người thân cùng những người hàng xóm đưa chị C. đi cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong trên đường tới bệnh viện.

Theo gia đình cho biết, cuối năm 2017, khi đang học lớp 11, C. bất ngờ xin phép bố mẹ được lấy chồng. Gia đình biết người yêu của C. là Nam nên ai cũng phản đối. Còn Nam được người dân địa phương nhận xét là người đàn ông lười lao động và có tính vũ phu. Từ ngày lấy C., Nam đã nhiều lần đánh đập vợ thậm tệ. Tuy nhiên, do sợ xấu hổ nên mỗi lần bị chồng đánh, chị C. đều giấu người thân.

>> Xem thêm: Hôn nhân bất hạnh của “hot girl” 17 tuổi với người chồng vũ phu

Tin mới nhất vụ vợ con tử vong, chồng nguy kịch khi du lịch

Chiều 19/9, trao đổi với PV, bác sĩ Lê Đức Nhân, Giám đốc bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cho biết, bệnh nhân V.N.N (28 tuổi), quê Nghệ An, đã tỉnh lại. Bệnh nhân đã tiếp xúc, trò chuyện, hợp tác với các y, bác sĩ điều trị.

Tin tức 24h: Bi kịch từ cuộc hôn nhân của thiếu nữ xinh xắn đang học lớp 11 - 2

Bác sĩ Lê Đức Nhân, Giám đốc bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng trao đổi với phóng viên về trường hợp của anh N..

Sau 4 ngày điều trị, bác sĩ đã cắt nhiều thuốc hỗ trợ. Anh N. có thể tự thở, không cần đến máy trợ giúp. Hiện tại, bệnh viện điều trị cho anh này theo nguyên tắc hồi sức tích cực chống độc cho lọc máu.

Theo bác sĩ Nhân, mặc dù anh N. có dấu hiệu hồi phục tốt nhưng chưa thể khẳng định đã qua khỏi cơn nguy hiểm. Cơ thể của anh có thể biến loạn rất nhiều về chức năng tạng nên phải theo dõi.

Thời gian qua, có nhiều thông tin gây nhiễu loạn về nguyên nhân khiến vợ con anh N. tử vong và anh phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch như ngộ độc thực phẩm, nhiễm độc… Khi được hỏi về điều này, bác sĩ Nhân cho hay, đây là trường hợp suy tuần hoàn hô hấp cấp nên mọi nguyên nhân đều không thể loại trừ. “Muốn xác định nguyên nhân chính xác nhất phải có các xét nghiệm, trên cơ sở đó mới biết bệnh lý nguyên do từ đâu”, ông này nói.

>> Xem thêm: Vụ vợ con tử vong, chồng nguy kịch khi du lịch: Người chồng tỉnh nhưng nguyên nhân vẫn bí ẩn

Cô dâu 62 tuổi lên xe hoa với chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng

Ngày 20/9 (tức 11/8 âm lịch) đám cưới của cặp đôi lệch nhau 35 tuổi ở Cao Bằng là Thu Sao – Triệu Hoa Cương đã chính thức diễn ra. Rất đông người thân, bạn bè của cô dâu, chú rể đã đến chúc phúc cho họ.

Tin tức 24h: Bi kịch từ cuộc hôn nhân của thiếu nữ xinh xắn đang học lớp 11 - 3

Chuyện tình của cặp đôi này đã vấp phải nhiều ý kiến tranh luận trái chiều của dư luận, khi mọi người cho rằng chú rể đến với cô dâu không phải vì tình yêu mà vì ham giàu. Bỏ qua những lời bình luận ác ý, cặp đôi vẫn quyết tâm đến bên nhau. Với họ, thời gian sẽ chứng minh tất cả.

Trong ngày trọng đại của mình, cô dâu 62 tuổi Thu Sao cũng như bao cô dâu khác, tâm trạng rất khó tả: “Tôi cứ nghĩ mình mới lên xe hoa lần đầu tiên chứ không phải lần thứ hai. Cảm xúc lúc này thật khó tả và bồi hồi. Vậy là từ hôm nay, chúng tôi sẽ chính thức nên duyên chồng vợ, có chồng ở bên bầu bạn tôi thấy thật ấm áp”.

Theo quan sát của PV, tại nhà cô dâu (phường Sông Bằng, TP.Cao Bằng) rất đông người thân, bạn bè gần xa của cô dâu đã có mặt ở đây, họ cùng nhau chúc phúc cho cô dâu, chú rể. 

Cận cảnh đám cưới có 1-0-2 của cô dâu 62 tuổi lấy chồng 26 tuổi ở Cao Bằng
Trải qua bao sóng gió, cuối cùng cặp đôi cô dâu 61 tuổi lấy chồng 26 tuổi Thu Sao – Triệu Hoa Cương đã chính thức về chung một nhà vào ngày hôm nay...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h