Tin tức 24h: Buộc vợ cũ quay lại, người đàn ông đã làm điều kinh hoàng không ngờ tới

Ngày 04/08/2018 19:49 PM (GMT+7)

Sự việc xảy ra tại Quảng Tây, Trung Quốc. Vì muốn ép vợ cũ phải ra mặt, anh Hoàng đã nghĩ ra cách không ai ngờ với con gái mới 4 tuổi.

Buộc vợ cũ quay lại, người đàn ông đã làm điều kinh hoàng không ai ngờ tới

Theo thông tin đăng tải, anh Hoàng, người Quảng Tây, vài ngày trước dắt theo con gái 4 tuổi đi tìm vợ cũ để bàn chuyện nối lại tình xưa. Tuy nhiên, khi tìm đến được nơi người vợ cũ sinh sống và làm việc, vợ cũ lại trốn tránh không chịu gặp gỡ, liên lạc cũng bị cắt đứt.

Tin tức 24h: Buộc vợ cũ quay lại, người đàn ông đã làm điều kinh hoàng không ngờ tới - 1

Tức giận vì làm lơ, anh Hoàng dắt con gái nhỏ đi ăn cơm, uống rượu rồi trở về khách sạn để nghỉ ngơi. Người bố tàn nhẫn này lột quần áo của con gái và đặt máy quay phim, quay lại cảnh mình đánh đập không thương tiếc. Trong những hình ảnh có thể thấy, càng đánh càng thấy chưa hả giận, anh Hoàng còn bóp cổ con gái nhỏ, khiến cô bé hoảng sợ tột độ.

Trong suốt quá trình bị đánh đập, cô bé đáng thương không ngừng kêu khóc và hét lên "Cha ơi đừng đánh con", "Cha ơi đừng đánh nữa"...

Sau khi đánh đập con gái thậm tệ và quay lại clip, anh Hoàng gửi đoạn clip đó cho vợ và đe dọa, nếu người vợ không chịu ra mặt, con gái nhỏ của hai người sẽ bị đánh đập nhiều hơn nữa.

Cô dâu qua đời vì tai nạn, chú rể biến đám tang thành đám cưới

Mỗi cặp tình nhân đều ước muốn được nắm tay nhau đi vào lễ đường trong tiếng cổ vũ, chúc phúc của gia đình, bạn bè và những người xung quanh. Tuy nhiên, lễ kết hôn của một cặp đôi đến từ Trung Quốc lại khiến người thân phải khóc hết nước mắt. Đó là trường hợp của cô Nhậm An Ni, 32 tuổi và anh Lỗ Tuấn Hiền. Hai người dự định sẽ kết hôn vào ngày 1/10/2017.

Tuy nhiên, chỉ 5 ngày trước lễ cưới và 1 ngày trước sinh nhật, An Ni đã gặp phải một tai nạn thảm khốc và không thể qua khỏi.

Tin tức 24h: Buộc vợ cũ quay lại, người đàn ông đã làm điều kinh hoàng không ngờ tới - 2

Cặp đôi này thậm chí đã chụp ảnh cưới và chỉ còn 5 ngày nữa là tới ngày trọng đại.

Ngày 16/10, đám tang của An Ni đã được tổ chức một cách trang trọng. Tuy nhiên, điều đặc biệt của đám tang, cũng là điều mà bất cứ ai tới viếng thăm đều đau buồn rơi nước mắt, chính là cái cách mà anh Tuấn Hiền đã tổ chức tang lễ cho hôn thê của mình.

Anh đã tổ chức tang lễ cho An Ni trong một không gian tràn ngập hoa tươi và vật dụng trang trí lộng lẫy như một đám cưới. Ảnh cưới của cặp đôi được trưng bày khắp nơi khiến mọi người không khỏi xúc động và đau xót. Tất cả đều hiểu rằng, Tuấn Hiền muốn tổ chức một lễ cưới cho người con gái anh yêu, dù cô không thể khoác lên bộ váy cô dâu. Trong đám tang, anh Tuấn Hiền diện bộ lễ phục chú rể chỉnh tề. Anh gần như không nói một câu nào trong suốt buổi lễ và gần như gục ngã khi bước lên sân khấu phát biểu.

>> Xem thêm: Cô dâu qua đời vì tai nạn ngay trước ngày cưới, chú rể biến đám tang thành đám cưới

Sạc điện thoại, cô gái 22 tuổi bị điện giật tử vong

Trưa ngày 4-8, nguồn tin từ Công an xã Hải Long (huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa), xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn điện giật khiến 1 cô gái trẻ mới 22 tuổi bị điện giật dẫn tới tử vong trong lúc sạc điện thoại.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 9 giờ ngày 3-8, cô gái trẻ tên T. (SN 1996, ngụ thôn Đồng Xuân, xã Hải Long) trong quá trình cắm sạc điện thoại vào ổ điện bất ngờ bị điện giật dẫn tới tử vong.

Tin tức 24h: Buộc vợ cũ quay lại, người đàn ông đã làm điều kinh hoàng không ngờ tới - 3

Ảnh minh họa

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an xã Hải Long đã tới hiện trường để làm rõ vụ việc và xác định trong quá trình cắm sạc điện thoại, tay chị T. đang ướt nước, sạc điện thoại bị hở dẫn tới nhiễm điện khiến nạn nhân bị điện giật tử vong.

Cơ quan chức năng sau đó đã làm rõ nguyên nhân vụ việc, đồng thời hoàn tất hồ sơ, ban giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Sạc điện thoại, cô gái 22 tuổi ở Thanh Hóa bị điện giật tử vong
Do tay ướt trong khi sạc điện thoại nhiễm điện mà không biết nên khi cắm sạc vào ổ điện, cô gái trẻ 22 tuổi ở Thanh Hóa đã bất ngờ bị điện giật tử...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h