Tin tức 24h: Cầu hôn không thành, chàng trai lột sạch quần áo đứng canh cổng

Ngày 18/01/2020 20:00 PM (GMT+7)

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một chàng trai sau khi cầu hôn bạn gái không được đã lột sạch quần áo đứng ở trước cổng nhà bạn gái.

Cầu hôn không thành, chàng trai lột sạch quần áo đứng canh cổng

Những hình ảnh được chia sẻ từ cộng đồng mạng tỉnh Tây Ninh ngày 18/1. Nhiều người cho biết chàng trai tới nhà bạn gái cầu hôn nhưng bạn gái từ chối nên chàng trai nghĩ ra cách “trồng cây si” có một không hai này.

Hình ảnh chàng trai đừng từ ngoài nhìn qua cánh cổng nhà bạn gái và hàng quần áo xếp thẳng hàng khiến nhiều người bàn tán.

Tin tức 24h: Cầu hôn không thành, chàng trai lột sạch quần áo đứng canh cổng - 1

Cầu hôn bạn gái không thành, nam thanh niên cởi hết "bày đồ hàng" trước cổng.

Đa số các ý kiến đều tỏ ra buồn cười với hình ảnh của chàng trai.

Nick La Dan – bình luận “anh trai chơi kiểu này thì cô nào dám từ chối, cách này hay nếu mai này em không lấy được vợ em cũng thử”.

Người tên Hà Đinh vui vẻ: Nhìn hình ảnh này là biết đây là người đàn ông ngăn nắp. Em có nên chấp nhận người đàn ông này.

Tuy nhiên, chàng trai cũng nhận được không ít gạch đá và bị cho là “bệnh hoạn” khi có hành vi khỏa thân như thế này, "có cho kẹo" cô gái cũng không dám nhận lời cầu hôn.

Giáo viên TP HCM được thưởng Tết Canh Tý 1,5 triệu đồng

Vừa qua, Sở GD-ĐT đã có văn bản chính thức về mức chi quà Tết cổ truyền 2020 cho cán bộ, công chức, viên chức, lãnh đạo sở cũng yêu cầu các đơn vị gấp rút thực hiện để người lao động có thể mua sắm Tết.

Tin tức 24h: Cầu hôn không thành, chàng trai lột sạch quần áo đứng canh cổng - 2

Ngoài mức thưởng Tết chính thức, giáo viên tại TP HCM còn được nhận nhiều khoản thu nhập tăng thêm từ tiết kiệm chi của trường, Nghị quyết 03 của HĐND TP.

Được biết, mức thưởng Tết năm nay được giữ như năm trước, mỗi người sẽ nhận 1,5 triệu đồng. Đối với những đơn vị do ngân sách nhà nước đảm bảo toàn bộ chi phí hoạt động, nguồn kinh phí để thưởng Tết sẽ từ ngân sách TP  bổ sung dự toán kinh phí cho đơn vị để chi quà Tết.

Đối với các đơn vị sự nghiệp tự đảm bảo toàn bộ chi phí hoạt động thường xuyên, đơn vị sự nghiệp tự đảm bảo một phần chi phí hoạt động thường xuyên thì sẽ tự cân đối kinh phí để chi quà Tết cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc đơn vị.

Để kịp thời chi quà Tết cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, sở đề nghị các đơn vị tạm ứng từ nguồn kinh phí được giao trong dự toán năm 2020 hoặc từ nguồn khác của đơn vị.

Giá vàng trong nước hôm nay 18/1

Giá vàng SJC hôm nay 18/1 của tập đoàn Doji tại thị trường Hà Nội tăng 220.000 đồng lên 43,27 triệu đồng/lượng (mua vào) và chỉ tăng 120.000 đồng lên 43,42 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tập đoàn Phú Quý niêm yết giá vàng SJC hôm nay 18/1 tăng 200.000 đồng lên 43,25 triệu đồng/lượng (mua vào) và chỉ tăng 150.000 đồng lên 43,50 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng SJC hôm nay 18/1 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn SJC thị trường TP.HCM tăng lên mức 43,10 triệu đồng/lượng (mua vào) và 43,50 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tin tức 24h: Cầu hôn không thành, chàng trai lột sạch quần áo đứng canh cổng - 3

Giá vàng 9999, vàng SJC hôm nay 18/1 tăng mạnh chiều mua vào.

Giá vàng 9999 của Phú Quý hôm nay 18/1 tăng khá mạnh, niêm yết mức 4.310.000 đồng một chỉ (mua vào) và  4.360.000 đồng một chỉ (bán ra).

Giá vàng 9999 hôm nay 18/1 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn tại thị trường TP.HCM tăng mạnh, niêm yết mức 4.320.000 đồng một chỉ (mua vào) và 4.370.000 đồng một chỉ (bán ra).

Giá vàng ta hôm nay 18/1 niêm yết chiều mua vào 4.320.000 đồng một chỉ, bán ra 4.370.000 đồng một chỉ.

Kết luận vụ bé gái 3 tuổi nghi bị xâm hại tình dục ở trường học

Như đã thông tin, cách đây gần 1 tuần, tại trường Mầm non xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương (Thái Bình) xảy ra sự viêc khiến nhiều người lo sợ khi bé gái N.T.D (SN 2016, lớp 3 tuổi A) sau khi về nhà được người thân phát hiện có chảy máu vùng kín nghi bị xâm hại tình dục nên đã trinh báo cơ quan chức năng.

Cụ thể, chiều 13/1, chị M. (mẹ bé D, quê quán tỉnh Hà Nam), hiện tạm trú tại xã Vũ Quý, đến trường mầm non đón con gái về nhà và bất ngờ phát hiện vùng kín cháu D. chảy máu khi cho cháu đi tắm. Tiếp đó, chị M. thông báo cho giáo viên chủ nhiệm và cùng cô giáo đưa đến Bệnh viện Phụ sản Thái Bình thăm khám.

Sau khi thăm khám ban đầu, bác sĩ xác định vùng kín của cháu D. bị tổn thương phía ngoài và gia đình chị M. có yêu cầu cơ quan chức năng đưa con gái đi giám định. Đồng thời, tối 13/1, BGH trường cùng giáo viên chủ nhiệm lớp 3 tuổi A làm việc với gia đình cháu D. và Công an huyện Kiến Xương, giao camera quan sát an ninh của trường cho cơ quan công an.

Tin tức 24h: Cầu hôn không thành, chàng trai lột sạch quần áo đứng canh cổng - 4

Cơ quan công an kết luận, cháu D. không bị xâm hại tình dục. Ảnh: K.L

Liên quan đến sự việc trên, chiều nay (18/1), Công an tỉnh Thái Bình đã có kết luận về nghi vấn bé D. nghi bị xâm hại tình dục. Theo đó, khi Công an huyện Kiến Xương nhận được tin báo của gia đình ông Đ. bà M. về việc con gái nghi bị xâm hại tình dục. Công an tỉnh Thái Bình đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với Công an huyện khẩn trương xác minh, giám định pháp y.

Bằng biện pháp nghiêp vụ điều tra, cơ quan chức năng kết luận, kết quả giám định pháp y cho thấy không có dấu hiệu cháu D. bị xâm hại tình dục.

Cũng theo đại diện trường Mầm non Vũ Quý, hiện tại trường chưa nhận được kết luận từ phía cơ quan công an, nhưng chiều ngày 16/1, bố cháu D. đã thông tin qua điện thoại, bằng văn bản với BGH. Bố cháu D. cho biết, con gái không có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Nói về nguyên nhân chảy máu vùng kín, bố cháu D. chia sẻ, có thể do con gái gãi hoặc va, ngã trong lúc chạy chơi mà gia đình không biết nên dẫn đến cháy máu vùng kín…

Thực hư clip cô giáo dạy múa tát học sinh ở Hậu Giang

Vừa qua, một đoạn video quay cảnh một phụ nữ dùng tay đánh vào mặt một bé gái được lan truyền trên Facebook khiến nhiều người bức xúc.

Cụ thể, đoạn video ghi lại cảnh các em học sinh mầm non Họa Mi (thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) đang tập dượt một tiết mục văn nghệ. Bất ngờ một phụ nữ (được cho là giáo viên) chạy vào và tát mặt một em học sinh, đồng thời điều chỉnh các em lại cho ngay hàng.

Đoạn video sau khi lan truyền, gây dư luận xôn xao. Trong đó, nhiều người bày tỏ thái độ bức xúc.

Tin tức 24h: Cầu hôn không thành, chàng trai lột sạch quần áo đứng canh cổng - 5

Hình ảnh clip ghi lại hành độngcủa cô giáo được cho là cô đã tát vào mặt học sinh (ảnh cắt từ clip).

Liên quan đến sự việc, bà Nguyễn Thị Lan, Hiệu trưởng trường mầm non Họa Mi (thị xã Long Đình, tỉnh Hậu Giang) xác nhận sự việc trong đoạn video xảy ra vào ngày 16/1 tại buổi tập văn nghệ chuẩn bị cho ngày sơ kết.

Tuy nhiên, bà Lan khẳng định không có chuyện cô giáo đánh vào mặt học sinh mà do bé tập sai tư thế nên cô giáo “điều chỉnh”  lại cho đúng.

“Hôm đó có phụ huynh của bé đứng đó chứng kiến luôn mà. Người ta quay rồi làm cái video như vậy chứ không phải đánh đâu. Tôi xem video cũng bức xúc lắm, nhưng cái đó không phải là đánh đâu!”, bà Lan nói.

Tin tức 24h: Bỏ mặc cô dâu đứng bên, chú rể thản nhiên ôm cô gái lạ gục đầu khóc
Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh hôn lễ của 1 cặp đôi được tổ chức vào ngày 5/1 tại Nam Định khiến nhiều người xôn xao.
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h