Tin tức 24h: Sự thật kinh hoàng sau câu nói ngây thơ của con gái "Chú ấy thích con lắm"

Ngày 10/08/2018 18:00 PM (GMT+7)

Bé gái đột nhiên khoe với mẹ rằng: "Chú ấy thích con lắm, thường xuyên mua quà tặng con". Lúc này, người mẹ mới nghi ngờ và phát hiện ra sự thật khủng khiếp về gã khách trọ cùng nhà.

Câu nói ngây thơ của con gái tiết lộ sự thật động trời về gã khách trọ 

Vào hôm 7/8 vừa qua, Tòa án đã xét xử nghi phạm Arshad Dullah, một công nhân vệ sinh 45 tuổi, quốc tịch Malaysia, hiện đang sống tại Singapore, với tội danh lạm dụng tình dục trẻ em. Vụ việc đã gây chấn động dư luận nước này.

Theo đó, anh Arshad bắt đầu thuê phòng trong ngôi nhà của gia đình bé gái từ năm 2012 và nhận được sự tin tưởng khá lớn của gia đình bé gái. 

Tin tức 24h: Sự thật kinh hoàng sau câu nói ngây thơ của con gái  amp;#34;Chú ấy thích con lắmamp;#34; - 1

Gã khách trọ đã lợi dụng lòng tin của gia đình để xâm hại bé gái 8 tuổi (Ảnh minh họa)

Bắt đầu từ tháng 2/2017, Arshad bắt đầu lên kế hoạch dụ dỗ bé gái. Hắn ta đã tặng bé gái những món quà như chiếc thuyền giấy, máy bay giấy, bút chì màu hay quà vặt để chiếm lấy sự tin tưởng. Sau đó, hắn thử sờ soạng vào người để xem phản ứng của bé gái. Thấy em không hề nghi ngờ gì, cũng không kể chuyện với mẹ, Arshad đã gọi bé gái tới phòng bếp rồi hãm hiếp.

Sự việc kinh hoàng tưởng như sẽ được giấu kín mãi mãi cho tới ngày 6/5/2017, bé gái đột nhiên khoe với mẹ rằng: "Chú ấy thích con lắm, thường xuyên mua quà tặng con". Lúc này, người mẹ cảm thấy nghi ngờ và bất an nên đã hỏi kỹ con gái thì mới hốt hoảng phát hiện tội ác mà gã khách trọ đã làm. Ngay sau đó, người mẹ đã đuổi Arshad ra khỏi nhà mình.

>> Xem thêm: "Chú ấy thích con lắm", câu nói của bé gái tiết lộ kinh hoàng về gã khách trọ cùng nhà

Vừa "quắt" vừa chua, giống dưa "ngón tay" giá 340.000 VND/kg vẫn hút khách

Dưa hấu “ngón tay” được trồng tại Câu lạc bộ đồng quê Yanyin, thôn Cổ Hoa, huyện Trường Sa, Trung Quốc. Giàn dưa hình chữ nhật, cao 2m, dài khoảng 150m được xây ven ao cá. Ẩn sau lớp lá xanh mướt, xum xuê là những quả dưa chỉ nhỏ bằng ngón tay cái. Chúng có ngoại hình giống hệt dưa hấu nhưng là phiên bản tí hon.

Tin tức 24h: Sự thật kinh hoàng sau câu nói ngây thơ của con gái  amp;#34;Chú ấy thích con lắmamp;#34; - 2

Trang trại trồng dưa hấu "ngón tay"

Dưa “ngón tay” có nguồn gốc từ châu Nam Mỹ, tên khoa học là Melothria scabra. Mùi vị, cách trồng của giống dưa này rất giống với dưa chuột. Quả có chứa vitamin C, kali, magie và có thể ăn cả vỏ. Khi nếm thử, quả khá mọng nước, có vị chua của chanh pha trộn hài hòa với vị ngọt của dưa hấu. Cũng nhờ kích cỡ tí hon nên người ăn không cần bổ dưa mà chỉ việc cho cả quả vào miệng và thưởng thức cả vỏ.

Mạc Sam, nhân viên kỹ thuật của câu lạc bộ cho biết: “Dưa hấu ngón tay rất nhỏ nên nhiều người thường coi chúng như hạt dưa để nhâm nhi”. Hiện nay, mỗi năm câu lạc bộ sản xuất được hơn 50kg dưa ngón tay. Mỗi cân có giá 100 NDT (340.000 VND), chủ yếu bán cho các du khách tới tham quan câu lạc bộ. Ngoài ra, nơi này cũng cho phép du khách tới hái và thưởng thức trực tiếp.

>> Xem thêm: Vừa "quắt" vừa chua, giống dưa "ngón tay" giá 340.000 VND/kg vẫn hút khách

Vợ cùng anh họ trong tư thế không mảnh vải che thân, người chồng còn bị sốc bởi câu nói đầy phũ phàng

Sự việc xảy ra ở tỉnh Nam Cotabato, Philippines. Theo báo cáo của ABS-CBN, một người đàn ông có tên là Elmer đã bị vợ mình "cắm sừng" và kết quả cuối cùng khiến ai cũng đau buồn.

Theo đó, vào hồi đầu tháng 8, anh Elmer đang cùng làm việc với vợ trên một cánh đồng thì nhớ ra mình có công việc khác cần làm nên đã bỏ vợ lại một mình. Một lúc sau, khi anh quay lại tìm vợ thì không thấy người vợ đâu nữa.

Tin tức 24h: Sự thật kinh hoàng sau câu nói ngây thơ của con gái  amp;#34;Chú ấy thích con lắmamp;#34; - 3

Anh Elmer đã ra tay sát hại người tình của vợ.

Sau đó, anh Elmer đã bị sốc nặng khi tìm thấy vợ mình đang cùng người anh họ trong tình trạng không mảnh vải che thân, nằm trên đất giữa cánh đồng. 

Tuy nhiên, cú sốc lớn nhất mà anh Elmer nhận được không chỉ là phát hiện vợ ngoại tình mà còn là lời bào chữa của chị. Người vợ nói rằng chị không hề có tình cảm gì với chồng và đã yêu người anh họ suốt 10 năm qua.

"Khi tôi kết hôn với anh Elmer, tôi mới 15 tuổi. Lúc ấy tôi vẫn chưa trưởng thành. Nhưng người anh họ đã tán tỉnh tôi vì anh ấy biết tôi thích anh ấy. Tôi thực sự có tình cảm với người anh họ", người vợ nói.

Bắt gặp vợ và anh họ đang không mảnh vải che thân, chồng tức giận làm điều ghê sợ
Người chồng chỉ vừa mới để vợ mình ở lại một mình trong chốc lát, nhưng khi quay lại, anh đã không thể tin nổi vào mắt mình.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h