Tin tức 24h: Chết lặng nhận tin con gái 1 tuổi ở với vợ cũ bị bạo hành tử vong

Ngày 27/09/2018 20:35 PM (GMT+7)

Vừa ly hôn 6 tháng, anh Zhu (Quảng Đông, Trung Quốc) nhận được tin con gái qua đời vì chấn thương quá nặng, thủ phạm

Chết lặng nhận tin con gái hơn 1 tuổi ở với vợ cũ bị bạo hành đến tử vong

Vào khoảng 11h tối ngày 17/9 vừa qua, bệnh viện Đại học Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã tiếp nhận một ca cấp cứu của bé gái 1 tuổi. Bé gái được đưa vào viện trong tình trạng hôn mê, cả người bầm tím đầy vết thương, đầu ngón tay bị bầm dập, phần đầu bị tổn thương, nghi ngờ do bị lạm dụng.

Tới chiều ngày 23/9, các bác sĩ đã thông báo với gia đình của bé gái rằng tình hình chấn thương của em quá nặng và phần trăm cứu sống bằng 0.

Tin tức 24h: Chết lặng nhận tin con gái 1 tuổi ở với vợ cũ bị bạo hành tử vong - 1

Bé gái 1 tuổi nhập viện trong tình trạng chấn thương nặng nề.

Được biết, bố mẹ của bé gái đã ly hôn hồi tháng 3 năm nay, đứa con lớn được bố nuôi dưỡng còn bé gái 1 tuổi này về ở với mẹ. Vào ngày 17/9, anh Zhu, bố của bé gái, đã gọi điện cho vợ cũ vì muốn gặp con nhưng không liên lạc được. Tới ngày 19/9, anh nhận được tin báo con gái đang nằm trong phòng cấp cứu. Anh Zhu tức tốc chạy đến bệnh viện thì sốc nặng trước những vết thương trên cơ thể con. Người bố nghi ngờ con gái mình bị mẹ ngược đãi.

Ngay sau đó, cảnh sát thành phố Thâm Quyến đã bắt tay vào cuộc điều tra và tạm giam người mẹ để tra hỏi. Tuy nhiên, người phụ nữ này một mực phủ nhận cáo buộc. Cô ta nói rằng đứa trẻ rất nghịch ngợm, hay lấy nước và dao chơi nên thỉnh thoảng chị có đánh để giáo dục, nhưng không hề bạo hành. Thế nhưng, khi được hỏi tại sao đứa trẻ lại bị thương nặng đến vậy, người mẹ lại không trả lời được.

>> Xem thêm: Vừa ly hôn 6 tháng con gái đã qua đời, bố phẫn nộ khi biết danh tính thủ phạm

Sản phụ ở Hà Nội đẻ rơi con trai gần 3kg trên đường đến viện

Sự việc hy hữu trên vừa xảy ra sáng ngày 27/9 tại trung tâm thành phố Hà Nội. Theo đó, khoảng 6 giờ sáng, sản phụ T.T.T. (ở Gia Lâm, Hà Nội) mang thai tuần thứ 40, có dấu hiệu chuyển dạ. Ngay sau đó gia đình đã gọi taxi chở từ nhà đến Bệnh viện 108 để nhập viện.

Tuy nhiên, khi xe tới gần Nhà hát lớn (Hà Nội) sản phụ đau bụng dữ dội và sinh ngay trên ghế xe taxi. Sau đó taxi tiếp tục chạy đến bệnh viện, kip y bác sĩ tại khoa Sản đã nhanh chóng có mặt đưa hai mẹ con vào cấp cứu bằng cách ủ ấm, ổn định thân nhiệt, cắt dây rốn cho em bé…

Tin tức 24h: Chết lặng nhận tin con gái 1 tuổi ở với vợ cũ bị bạo hành tử vong - 2

Các bác sĩ đang đưa hai mẹ con sản phụ lên khoa sản để chăm sóc.

Sau khi xử trí cấp cứu xong, các bác sĩ đã chuyển hai mẹ con sản phụ lên khoa Sản của bệnh viện để tiến hành bóc nhau nhân tạo, dùng thuốc tăng co bóp tử cung. Người mẹ được kiểm tra tổn thương đường sinh dục, xử lý vết rách tầng sinh môn. Hai mẹ con được tiêm phòng uốn ván và chống nhiễm trùng. 

Mẹ chồng sản phụ chia sẻ: "Đây là sự cố hi hữu và cũng là kỷ niệm đáng nhớ của gia đình chúng tôi".

>> Xem thêm: Hà Nội: Đang trên đường đến bệnh viện sinh con, sản phụ đau bụng đẻ luôn trên taxi

Chồng 88 tuổi ngoại tình, cô vợ 28 tuổi đánh ghen nhân tình trẻ sưng mặt

Mới đây, một người vợ sống tại nước Nga đã bị buộc tội tấn công người khác có chủ đích sau khi cô lên kế hoạch đánh ghen nhân tình của chồng tới mức cô nhân tình sưng tím cả mặt mày.

Theo đó, cô Natalia Shevel, 28 tuổi, đã kết hôn với ông Ivan Krasko, 88 tuổi, là một nam diễn viên người Nga khá nổi tiếng, vào tháng 9/2015. Do sự chênh lệch tuổi tác quá lớn lên đến 60 tuổi, cặp đôi nhận về rất nhiều chỉ trích và phản đối từ gia đình, nhưng cuối cùng vẫn quyết tâm đến với nhau.

Tin tức 24h: Chết lặng nhận tin con gái 1 tuổi ở với vợ cũ bị bạo hành tử vong - 3

Đám cưới của ông Ivan và cô Natalia từng bị chỉ trích rất nhiều vì khoảng cách 60 tuổi.

Tuy nhiên, trong suốt 3 năm chung sống, cặp đôi gần như không bao giờ quan hệ tình dục. Câu chuyện của họ trở nên phức tạp hơn sau khi ông Ivan gặp gỡ một cô gái khác có tên Yuliya Kichemasova, 27 tuổi.

Sau đó, cô nhân tình trơ trẽn đã bị người vợ ra tay tấn công. Yuliya bị cô Natalia túm tóc, đập đầu vào bàn rồi dùng tay đánh nhiều lần vào mặt. Hậu quả của cuộc đánh ghen khiến cô Yuliya bị chấn thương khá nặng ở vùng mặt. Cô bị chảy máu môi và mũi, sưng tím một bên mắt, cả mặt sưng phù và phải nhập viện điều trị.

Chồng 88 tuổi ngoại tình, cô vợ 28 tuổi đánh ghen nhân tình trẻ sưng tím mặt mày
Cô nhân tình trẻ đã cố gắng chuyển đồ vào sống trong căn nhà của cặp vợ chồng khiến người vợ tức điên và ra tay đánh ghen dã man.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h