Tin tức 24h: Chồng kéo tóc vợ giữa đường, mặc vợ la hét, van xin, chủ tịch xã nói gì?

H.A - Ngày 08/05/2022 19:03 PM (GMT+7)

Chủ tịch xã Lộc Hòa (Thừa Thiên-Huế) xác nhận việc chị B. bị chồng đánh giữa đường, phải nhập viện. Vụ việc xảy ra do mâu thuẫn gia đình.

5 diễn biến

Vụ clip chồng kéo tóc vợ giữa đường, mặc vợ la hét, van xin: Chủ tịch xã nói gì?

Tri thức trực tuyến đưa tin, sáng 8/5, Công an xã Lộc Hòa, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế, đã nhận được đơn trình báo của gia đình chị B. (30 tuổi, người địa phương) về việc bị chồng hành hung gây thương tích.

Ông Nguyễn Hữu Thuận, Chủ tịch xã Lộc Hòa, cũng xác nhận việc chị B. bị chồng đánh giữa đường, phải nhập viện. Theo lãnh đạo địa phương, vụ việc xảy ra do mâu thuẫn gia đình.

Nạn nhân bị chồng mình đánh đập giữa đường. (Ảnh cắt từ clip người dân cung cấp)

Nạn nhân bị chồng mình đánh đập giữa đường. (Ảnh cắt từ clip người dân cung cấp)

Liên quan đến vụ việc, Lao động dẫn nguồn thông tin từ Trung tâm Y tế thị xã Hương Thuỷ (Thừa Thiên Huế) cho biết, hiện tình trạng sức khoẻ của bệnh nhân B tỉnh táo, nhưng còn sưng nhiều ở vùng mặt, 2 mắt bầm tím, đau đầu.

2 ngày trước, bệnh nhân được đưa vào trung tâm với dấu hiệu bị sưng, đau vùng trán với 2 hốc mắt. Bệnh nhân sau đó được chuyển tới điều trị tại Khoa ngoại.

Trước đó, một clip ghi lại cảnh người phụ nữ bị một người đàn ông đánh giữa đường xuất hiện trên mạng xã hội gây xôn xao.

Theo đó, người đàn ông liên tục đánh, kéo tóc đạp thẳng vào người mặc cho người phụ nữ la hét, van xin. Chỉ đến khi có một người đàn ông khác tới can ngăn thì sự việc mới được dừng lại.

Qua tìm hiểu, người phụ nữ bị đánh trong clip là chị B (30 tuổi, trú ở thôn Bắc Khe Dài, xã Lộc Hoà, huyện Phú Lộc). Thông tin từ người nhà, nguyên nhân khiến chị B. phải nhập viện là do bị chồng đánh đập ngay giữa đường.

Sự việc xảy ra khoảng 13h30 ngày 5/5, trên đường cùng chồng đi ăn giỗ về, khi đến đoạn gần cầu Khe Dài, xã Lộc Hoà, chị B. bất ngờ bị chồng mình là anh L.V.H (39 tuổi) dừng xe máy rồi đấm đá liên tục vào mặt, vùng đầu.

Chị B. sau đó được người dân đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế thị xã Hương Thuỷ.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/vu-clip-chong-keo-toc-vo-giua-duong-mac-vo-la-het-van-x...

Bắt tạm giam Giám đốc Bệnh viện Quân y 110

Nguồn tin riêng của Tiền Phong cho biết, Cơ quan Điều tra hình sự Bộ Quốc phòng vừa thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Đại tá Diêm Đăng Thanh - Giám đốc Bệnh viện Quân y 110 (Cục Hậu cần, Quân khu 1) để điều tra về những sai phạm của ông này.

Theo đó, cơ quan điều tra đã thực hiện lệnh bắt và khám xét nơi ở, nơi làm việc của Đại tá Diêm Đăng Thanh vào ngày 7/5. Sau khi ông Thanh bị bắt, công việc điều hành Bệnh viện Quân y 110 hiện do một Phó Giám đốc của bệnh viện phụ trách.

Ông Diêm Đăng Thanh. Ảnh: Bệnh viện Quân y 110

Ông Diêm Đăng Thanh. Ảnh: Bệnh viện Quân y 110

Theo Bệnh viện Quân y 110, ông Diêm Đăng Thanh (SN 1968, quê ở huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang); ông Thanh tốt nghiệp Học viện Quân y năm 1991, sau đó về nhận công tác tại Bệnh viện Quân y 110. Đến tháng 3/2009, ông Thanh được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc bệnh viện và được bổ nhiệm chức vụ Giám đốc vào tháng 9/2011.

Quá trình công tác, năm 2012, ông Thanh được phong tặng danh hiệu “Thầy thuốc ưu tú”. Tháng 1/2015, ông Thanh được Hội đồng chức danh Giáo sư Nhà nước quyết định công nhận chức danh Phó Giáo sư.

Bệnh viện Quân y 110 thuộc Cục Hậu cần, Quân khu 1 là Bệnh viện đa khoa hạng 1, có địa chỉ tại phường Thị Cầu, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh và cơ sở 2 ở xã Dĩnh Trì, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.

Bệnh viện này có nhiệm vụ khám bệnh, thu dung, cấp cứu, điều trị cho các đơn vị quân đội trên tuyến, cơ quan, đơn vị, công ty và nhân dân trên địa bàn đơn vị đóng quân, sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao…

Nguồn: https://tienphong.vn/bat-tam-giam-giam-doc-benh-vien-quan-y-110-post1436725.tpo

Người dân phát hiện thi thể người đàn ông trong hồ nước công viên

Ngày 8-5, Công an thị trấn Chư Ty (huyện Đức Cơ, Gia Lai) cho biết, bước đầu đã xác định được danh tính và nguyên nhân tử vong của người đàn ông chết trong hồ nước công viên của huyện Đức Cơ.

Theo đó, nạn nhân là ông NVN (44 tuổi, trú tại tổ dân phố 2, thị trấn Chư Ty). Ông N tử vong do bị trượt ngã xuống hồ trong khi đi bắt ốc tại đây.

Đi bắt ốc, người đàn ông trượt ngã tử vong. Ảnh: Người dân chụp.

Đi bắt ốc, người đàn ông trượt ngã tử vong. Ảnh: Người dân chụp.

Trước đó, khoảng 18 giờ ngày 7-5, người dân đi tập thể dục quanh bờ hồ phát hiện một thi thể người đàn ông nổi trên mặt nước và báo cơ quan chức năng. Tại hiện trường gần đó còn chiếc xe máy hiệu Sirius của nạn nhân.

Hiện vụ việc vẫn đang được Cơ quan Công an huyện Đức Cơ tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguồn: https://plo.vn/nguoi-dan-that-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-trong-ho-nuoc-cong-vien-post67...

Giá xăng dầu hôm nay 8/5: Đánh dấu tuần tăng thứ hai liên tiếp

Trong tuần, giá dầu WTI đã tăng khoảng 5%, trong khi giá dầu Brent tăng gần 4% sau khi EU dự kiến đưa ra lệnh cấm vận đối với dầu của Nga như một phần của gói trừng phạt cứng rắn nhất đối với cuộc xung đột ở Ukraine.

EU đang điều chỉnh kế hoạch trừng phạt của mình, hy vọng sẽ giành được chiến thắng trước các quốc gia miễn cưỡng với kế hoạch này và đảm bảo sự ủng hộ nhất trí cần thiết từ 27 nước thành viên, ba nguồn tin của EU nói với Reuters. Đề xuất ban đầu kêu gọi chấm dứt nhập khẩu dầu thô và sản phẩm dầu của Nga vào cuối năm nay.

Riêng phiên thứ 6, giá dầu thô tăng gần 1,5%, nhờ kế hoạch áp lệnh trừng phạt của Liên minh châu Âu (EU) đối với dầu thô Nga làm gia tăng triển vọng nguồn cung thắt chặt trong khi giới đầu tư tỏ qua lo ngại về tăng trưởng kinh tế toàn cầu. 

Chốt tuần, giá dầu WTI của Mỹ tăng 2,17% lên 110,61 USD/thùng. Giá dầu thô Brent giao tháng 7 cũng tăng 2,09% lên 113,22 USD/thùng. 

Tin tức 24h: Chồng kéo tóc vợ giữa đường, mặc vợ la hét, van xin, chủ tịch xã nói gì? - 4

Giá dầu thô tăng tuần thứ hai liên tiếp

Tại thị trường Việt Nam, sáng ngày 8/5 giá xăng dầu trên thị trường không cao hơn mức giá:

Xăng E5RON92: không cao hơn 27.468  đồng/lít

Xăng RON 95 không cao hơn 28.434 đồng/lít

Dầu diesel không cao hơn 25.530 đồng/lít

Dầu hỏa không cao hơn 23.828 đồng/lít

Dầu mazut không cao hơn 21.560 đồng/kg.

Nguồn: http://danviet.vn/gia-xang-dau-hom-nay-8-5-danh-dau-tuan-tang-thu-hai-lien-tiep-5020228...

Người phụ nữ bị chồng đánh đập dã man giữa đường

Trước đó, một clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh người phụ nữ bị một người đàn ông liên tục đánh, kéo tóc đạp thẳng vào người mặc cho người phụ nữ la hét, van xin. Chỉ đến khi có một người đàn ông khác tới can ngăn thì sự việc mới được dừng lại.

Qua tìm hiểu, người phụ nữ bị đánh trong clip là chị N.T.K.B (30 tuổi), trú ở thôn Bắc Khe Dài, xã Lộc Hoà, huyện Phú Lộc. Thông tin từ người nhà, nguyên nhân khiến chị B. phải nhập viện là do bị chồng đánh đập ngay giữa đường.

Cụ thể, vào lúc 13h30 ngày 5/5, trên đường cùng chồng đi ăn giỗ về, khi đến đoạn gần cầu Khe Dài, xã Lộc Hoà, chị B. bất ngờ bị chồng mình là anh L.V.H (39 tuổi) dừng xe máy rồi đấm đá liên tục vào mặt, vùng đầu. Chị B. sau đó được người dân đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế thị xã Hương Thuỷ.

Người phụ nữ bị chồng đánh đập ngay giữa đường, chỉ khi có sự can ngăn sự việc mới được dừng lại.

Người phụ nữ bị chồng đánh đập ngay giữa đường, chỉ khi có sự can ngăn sự việc mới được dừng lại.

Liên quan đến sự việc, thông tin từ Công an xã Lộc Hoà cho hay, hiện phía công an xã đã nhận phản ánh của chị B. và đang tích cực làm rõ sự việc.

Trong khi đó, trao đổi với PV tối 7/5, một lãnh đạo Trung tâm Y tế thị xã Hương Thuỷ (Thừa Thiên Huế) cho biết, hiện tình trạng sức khoẻ của bệnh nhân N.T.K.B tỉnh táo, nhưng còn sưng nhiều ở vùng mặt, 2 mắt bầm tím, đau đầu.

"2 ngày trước, bệnh nhân được đưa vào trung tâm với dấu hiệu bị sưng, đau vùng trán với 2 hốc mắt. Bệnh nhân sau đó được chuyển tới điều trị tại Khoa ngoại", lãnh đạo Trung tâm Y tế thị xã Hương Thủy cho hay.

Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/thua-thien-hue-nguoi-phu-nu-bi-chong-danh-dap-da-man-...

Thông tin người dân nhất định phải biết khi tra cứu số sổ hộ khẩu điện tử
Nếu muốn tra cứu hộ khẩu điện tử để cho ra thông tin về cư trú, người dân cần sử dụng mã số bảo hiểm xã hội (BHXH).

Tin tức 24h

H.A (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h