Tin tức 24h: Chú rể nuốt nước mắt nhìn cô dâu qua đời ngay trong ngày cưới

Ngày 17/08/2018 19:55 PM (GMT+7)

Chàng trai đã bất chấp tất cả để tổ chức một đám cưới với cô ngay trong bệnh viện. Tuy nhiên, cô dâu đã qua đời vì căn bệnh ung thư bạch cầu không lâu trước hôn lễ.

Chú rể nuốt nước mắt nhìn cô dâu qua đời ngay trong ngày cưới

Anh Yang Feng, 32 tuổi và chị Xiao Hui, 24 tuổi, quen biết nhau từ 2 năm trước trong một cuộc gặp gỡ bạn bè. Hai người cảm thấy rất tâm đầu ý hợp nên đã quyết định hẹn hò. Tuy nhiên, hạnh phúc chưa được bao lâu thì chị Xiao Hui nhận tin mình bị mắc bệnh ung thư bạch cầu (một dạng của ung thư máu). Chị Xiao Hui phải nhập viện khẩn cấp để điều trị bởi căn bệnh của chị đã đi tới giai đoạn cuối.

Tin tức 24h: Chú rể nuốt nước mắt nhìn cô dâu qua đời ngay trong ngày cưới - 1

Chú rẻ Yang Feng đang thay đồ để chuẩn bị cho "lễ cưới"

Vào ngày 10 tháng 8, tình trạng của Xiao Hui đột ngột chuyển biến xấu, bệnh viện buộc phải đưa ra thông báo bệnh tình của Xiao Hui vô cùng nguy kịch. Vì không muốn Xiao Hui phải để lại điều gì hối tiếc, Yang Feng đã chuẩn bị một “đám cưới ở phòng bệnh”. “Tôi muốn trao chọn tình yêu cho cô ấy, tôi không muốn khiến cô ấy phải đi một mình”, Yang Feng nói.

Lúc 3 giờ chiều ngày 12/8, các nhân viên của công ty tổ chức tiệc cưới vội vã đến Bệnh viện Ung bướu tỉnh Hà Nam, chuẩn bị một chiếc váy cưới, hoa cầm tay, chụp ảnh, và dẫn dắt các nghi lễ trong đám cưới. Họ còn giúp Yang Feng thay đổi trang phục chú rể và đeo hoa cài ngực.

Cho đến 5 giờ 18 chiều, Xiao Hui không có cơ hội để mặc chiếc váy cưới treo trên giường, và chiếc nhẫn cũng không kịp trao vào tay cô dâu, Cô gái trẻ xấu số đã ra đi mãi mãi. Yang Feng vừa gào khóc vừa nói: "Chỉ là cô ấy không muốn làm tổn thương tôi, mọi người có biết không?” .

>> Xem thêm: Chuẩn bị làm đám cưới với bạn gái ung thư trong bệnh viện, chàng trai nhận cái kết đau thương

Vợ chồng trẻ lao xuống hồ cứu 2 em nhỏ, cả 4 người chết thảm

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h, ngày 16/8, tại một hồ treo trên địa phận thôn Há Đề, xã Sính Lủng (Đồng Văn, Hà Giang) đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm làm 4 người tử vong.

Danh tính 4 nạn nhân gặp nạn gồm: Anh Sùng Mí Già (SN 1990), chị Ly Thị Súng (SN 1989, vợ anh Già); em Sình Mí Pó (SN 2000) và em Sình Mí Sính (SN 2005). Tất cả các nạn nhân đều trú cùng thôn Há Đề.

Tin tức 24h: Chú rể nuốt nước mắt nhìn cô dâu qua đời ngay trong ngày cưới - 2

Hồ treo nơi xảy ra vụ việc. Ảnh Chí Thiện

Theo lời kể của nhân chứng, vào thời điểm trên 2 em Pó và Sính rủ nhau trèo qua hàng rào vào câu cá tại hồ treo, không may cả hai bị trượt chân ngã xuống hồ.

Vợ chồng anh Già đang cắt cỏ gần đó thấy vậy đã vội nhảy xuống cứu. Lúc sau, chị Súng thấy chồng không trèo lên được đã đưa tay kéo chồng. Nhưng do thành hồ trơn khiến chị Súng trượt chân ngã xuống hồ, hậu quả cả 4 người cùng tử vong do đuối nước.

>> Xem thêm: Vợ chồng trẻ lao xuống hồ cứu 2 em nhỏ đuối nước, cả 4 người chết thảm thương

Người mẫu khoe thân trong bộ ảnh "Tuyệt tình cốc" ở Đà Lạt lên tiếng

Suốt những ngày qua, bộ ảnh của 2 cô gái ăn mặc hở hang và một người mẫu nam chụp tại điểm du lịch tự phát "Tuyệt tình cốc" (Đà Lạt) gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng. Nổi bật nhất trong 3 người mẫu là Á hậu Thư Dung, cô từng đạt Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018.

Tin tức 24h: Chú rể nuốt nước mắt nhìn cô dâu qua đời ngay trong ngày cưới - 3

Hình ảnh người mẫu trong bộ "Tuyệt tình cốc" ở Đà Lạt.

Ít ngày sau khi bị tung clip trên mạng xã hội và bị nhận nhiều "gạch đá", mẫu chính là Á hậu Thư Dung có phản ứng. Cô chia sẻ: "Thực ra mình thấy ảnh cũng đẹp mà. Mình chỉ việc tập trung chụp còn clip các bạn quay mình đâu có biết". Sau chia sẻ này, Á hậu Thư Dung vẫn chưa có thêm bình luận nào về những tranh cãi của dân mạng. Nhiều người không hài lòng với cách phản ứng của người đẹp.

Về phía người mẫu nam Lê Hoàng Danh Ngọc lại phấn khởi vì thực hiện được "bộ ảnh ý nghĩa". Chia sẻ trên Dân Việt, người mẫu nam này tâm sự: "Với tôi, đây là một bộ ảnh đẹp và nghệ thuật với nội dung miêu tả câu chuyện tình yêu tay 3. Kết chuyện, chàng trai đã chọn đến với nhân vật của Á hậu Thư Dung, sống một cuộc sống hạnh phúc yên bình ở Tuyệt tình cốc.

Tôi thấy trang phục của hai người mẫu nữ không phải khoe thân hay phản cảm. Tôi từng có thời gian sống ở nước ngoài và tôi hiểu sự khác biệt trong quan niệm ở các nước phương Tây hay người Á Đông. Mỗi người có một quan điểm nên không thể ép người này thích, người kia ghét được".

Người mẫu khoe thân trong bộ ảnh Tuyệt tình cốc ở Đà Lạt lên tiếng
Tối 10/8, nhiều clip "Tuyệt tình cốc" ở Đà Lạt được dân mạng chia sẻ liên tục, gây ra nhiều tranh cãi. Phần đa đều cho rằng các người mẫu khoe thân...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h