Tin tức 24h: Chuyển dạ trên taxi, sản phụ được tài xế “mát tay” đỡ đẻ, sinh con trai 3,5kg

Ngày 18/09/2018 18:05 PM (GMT+7)

Khi xe đang di chuyển,sản phụ Hằng bất ngờ có dấu hiệu đau bụng, vỡ ối, chuẩn bị sinh. Trước tình thế, anh tài xế Ngự đã tấp xe vào lề đường và làm bà đỡ bất đắc dĩ.

Chuyển dạ trên taxi, sản phụ được lái xe “mát tay” đỡ đẻ, sinh con trai 3,5kg

Video nam tài xế đỡ đẻ trên taxi 

Ngày 18/9, hình ảnh một nam tài xế đỡ đẻ cho một sản phụ ngay trên xe taxi được đăng tải lên mạng xã hội. Hành động của người tài xế gây sốt mạng xã hội và khiến nhiều người xúc động.

Theo tìm hiểu, ca đẻ đặc biệt trên xảy ra vào 18h30 ngày 17/9 và người tài xế đã đỡ đẻ cho sản phụ là anh Nguyễn Đăng Ngự (SN 1979), nhân viên một hãng taxi tại Hà Tĩnh.

Tin tức 24h: Chuyển dạ trên taxi, sản phụ được tài xế “mát tay” đỡ đẻ, sinh con trai 3,5kg - 1

Sau khi bé trai lọt lòng, anh Ngự tiếp tục đưa 2 mẹ con sản phụ vào bệnh viện (hình ảnh được người nhà sản phụ chụp lại).

Thời điểm trên, tài xế Ngự chở sản phụ Văn Thị Hằng, trú xã Cẩm Lạc, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh đến Bệnh viện Đa khoa huyện Cẩm Xuyên để sinh con. Tuy nhiên, khi xe mới di chuyển đến địa bàn xã Cẩm Hưng thì bất ngờ sản phụ Hằng có dấu hiệu đau bụng, vỡ ối, chuẩn bị sinh.

Trước tình thế, anh Ngự đã tấp xe vào lề đường và làm bà đỡ bất đắc dĩ. Với sự hỗ trợ của người thân sản phụ, anh Ngự đã giúp chị Hằng vượt cạn thành công. Một bé trai khỏe mạnh đã được chào đời với cân nặng 3,5kg.

Liên lạc với tài xế Ngự, anh xác nhận, hình ảnh trong clip chính là ca đỡ đẻ đặc biệt nhất trong cuộc đời của anh. “Cũng may là tôi đã được tập huấn một số kỹ năng cơ bản để xử lý những tình huống như vậy. Lúc đó, dù rất lo lắng và có chút ngại ngùng nhưng nghĩ đến tính mạng của cả sản phụ và thai nhi tôi đã nhanh chóng trải chăn cho sản phụ nằm lên rồi hướng dẫn sản phụ thở đều, dạng chân, duỗi thẳng và lấy hơi rặn đẻ. Thật may mắn khi ca đỡ đã thành công”, anh Ngự chia sẻ.

Sự thật sốc vụ bé trai bị bắt cóc sang Trung Quốc 10 năm trở về

Công an Tp. Bắc Ninh thông tin, không có chuyện bé trai bị bắt cóc sang Trung Quốc 10 năm tìm được đường về Việt Nam như cháu bé khai báo và các trang mạng đưa tin.

Trước đó, vào khoảng 20h ngày 15/9, một người đang bán vịt quay trên địa bàn phường Đáp Cầu, TP Bắc Ninh trông thấy 1 thiếu niên (khoảng 16 - 17 tuổi) đi bộ vật vờ xin ăn. Người bán vịt đã cho cháu bé ăn và gạn hỏi thì cháu bé cho biết vừa trốn khỏi Trung Quốc chạy về Việt Nam sau 10 năm bị bắt cóc.

Tin tức 24h: Chuyển dạ trên taxi, sản phụ được tài xế “mát tay” đỡ đẻ, sinh con trai 3,5kg - 2

Cháu bé cũng thừa nhận do nghiện chơi điện tử cần tiền nên nghĩ trò mình bị bắt cóc.

Ngay sau đó, người bán vịt đã đưa cháu bé lên trụ sở công an phường Đáp Cầu (TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) trình báo. Sau khi tiếp nhận và xử lý thông tin ban đầu, Công an phường Đáp Cầu đã báo cáo và chuyển bé trai lên trụ sở Công an TP Bắc Ninh để tiếp tục xử lý vụ việc.

Đến chiều tối 17/9, có một gia đình ở Thái Nguyên liên lạc với Công an TP Bắc Ninh cho biết, cháu bé là con của họ, mới đi khỏi gia đình chứ không phải cháu trốn về từ Trung Quốc. Gia đình đã nhận và cho biết con họ không hề bị bắt cóc như thông tin đã nói. Cháu bé cũng thừa nhận do nghiện chơi điện tử cần tiền nên nghĩ trò mình bị bắt cóc.

Xem thêm: Sự thật sốc vụ bé trai bị bắt cóc sang Trung Quốc 10 năm trở về tìm gia đình

Cô dâu dọa hủy cưới nếu khách mời không mừng 70 triệu

Một cô dâu người Mỹ đã yêu cầu tất cả những vị khách và bạn bè tới dự đám cưới được tổ chức tại Thái Lan của mình phải mang theo 3.000 USD (gần 70 triệu đồng) tiền mừng cưới.

Chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình, cô dâu viết: "Tôi muốn nói ra hết tất cả cơn giận của mình ngày hôm nay. Khi tôi mời người thân và bạn bè tới địa điểm tổ chức tại Thái Lan, chỉ có 9 trong số 150 người đồng ý tham gia. Tôi hiểu rồi, trả 3.000 USD để chia sẻ ngày đặc biệt cùng tôi là quá khó với họ. Được thôi, tôi sẽ trả tiền cho bạn, hoặc bất cứ điều gì".

Tin tức 24h: Chuyển dạ trên taxi, sản phụ được tài xế “mát tay” đỡ đẻ, sinh con trai 3,5kg - 3

Cô dâu yêu cầu khách mời tới đám cưới phải mừng gần 70 triệu đồng (Ảnh minh họa)

Sau đó, cô dâu nói thêm rằng, vì muốn bạn bè có thể tới tham dự lễ cưới của mình nên đã bàn bạc với chú rể chuyển địa điểm từ Thái Lan sang Hawaii với chi phí chỉ còn một nửa. Thế nhưng, cô sốc nặng khi lượng khách đồng ý tham gia giảm xuống chỉ còn 7 người.

Cô dâu đã vô cùng tức giận đăng bài lên Facebook và đe dọa sẽ hủy bỏ đám cưới của mình. Cô thậm chí còn "gia hạn" cho những người bạn rằng họ có 3 ngày để trả lời lời mời hoặc cô sẽ hủy kết bạn với họ trên Facebook.

Xem thêm: Cô dâu dọa hủy cưới, hủy kết bạn Facebook nếu bạn bè không mừng 70 triệu

Vợ và con gái tử vong, chồng nguy kịch khi đi du lịch Đà Nẵng: Biểu hiện bệnh kỳ lạ
Bệnh viện nhận định các nạn nhân bị ngộ độc cấp với độc tố rất nặng, diễn tiến bệnh nhanh, khó lường.
Bảo Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h