Tin tức 24h: Cô dâu 41 lên tiếng trước tin đồn một đời chồng, “bỏ bùa” chú rể 20 tuổi

Ngày 29/10/2019 19:00 PM (GMT+7)

Hơn một tháng về làm dâu tại Hưng Yên nhưng chị Án – cô dâu 41 tuổi vẫn chịu lời đồn “đã có một đời chồng và “bỏ bùa” mới lấy được chồng”. Chị Án bảo dù có hơi buồn nhưng chỉ cần chồng chị và mẹ chồng chị hiểu thì chị không suy nghĩ gì hết và sống vui vẻ.

Cô dâu 41 lên tiếng trước tin đồn một đời chồng, “bỏ bùa” chú rể 20 tuổi

Thời gian vừa qua, chuyện tình lệch tuổi của cô dâu 41 tuổi tại Phú Thọ và chú rể 20 tuổi tại Hưng Yên vẫn chưa hết nóng trên các trang mạng xã hội. Nhiều người đã ác ý đồn thổi chị Án đã từng lập gia đình và phải “xin bùa” mới lấy được chồng trẻ.

Chia sẻ với PV, chị Án cho biết, chị thật sự đau lòng khi nghe những lời ác ý như vậy. Chị sinh ra tại một xã nghèo tại huyện Yên Lập, Phú Thọ. Gia đình chị có 5 anh chị em thì một người trí não không bình thường. Kinh tế gia đình chị cũng không mấy dư dả, chị Án thay bố mẹ chăm lo cho các em. Chính vì thế “cái tuổi nó đuổi xuân đi” mà chị chưa gặp được nhân duyên của cuộc đời mình.

Sau một thời gian, chị quyết định đi làm xa và thường xuyên gửi tiền về để mẹ lo cho các em. Nhưng, chị nghĩ đến câu nói của mẹ “Cuối đời, mẹ cũng chỉ muốn được gặp mặt con rể”. Từ đây, chị nghĩ đến ước nguyện của mẹ và hạnh phúc của cuộc đời mình về sau này.

Tin tức 24h: Cô dâu 41 lên tiếng trước tin đồn một đời chồng, “bỏ bùa” chú rể 20 tuổi - 1

Cặp vợ chồng lệch nhau 21 tuổi hạnh phúc bên nhau.

“Sau khi gặp Hoàn (người chồng kém chị Án 21 tuổi-pv) tôi có phần thương cảm vì hoàn cảnh khó khăn và Hoàn lại là người thật thà. Gặp nhau một thời gian, Hoàn tỏ tình tôi cũng khá bất ngờ và xúc động. Nhưng, thấy thái độ Hoàn nghiêm túc nên tôi đã đồng ý về ra mắt mẹ Hoàn”, chị Án chia sẻ.

Chị Án còn cho biết, khi về ra mắt mẹ chồng tương lai Hoàn có dặn về nói dối chỉ sinh năm 1986, nhưng chị Án không thể. Chị muốn thành thật ngay từ những ngày đầu dù có bị mẹ Hoàn phản đối chị cũng chấp nhận. Về đến nhà Hoàn, thấy căn nhà lụp xụp giống hệt nhà mình ở quê chị Án thấy đồng cảm.

Biết con dâu tương lai kém mình có 14 tuổi nhưng mẹ chồng chị không phản đối. Thời gian đầu cũng nhiều người nói ra nói vào nhưng bà không để ý. Vì bà biết vợ chồng chị Án yêu thương nhau thật lòng và quyết tâm gắn bó với nhau.

Còn mẹ đẻ chị cũng bất ngờ khi con gái lấy chồng kém đến 20 tuổi. Nhưng mẹ chị cũng chỉ nói: "Con cũng có tuổi rồi, giờ tìm được hạnh phúc cả gia đình mừng cho con. Chỉ cần các con biết thương nhau".

Một vài người bạn thân chị thì trêu "sao lại lấy chồng trẻ con thế?", khi ấy chị chỉ bảo: "Với mọi người thì trẻ con những với Án thì chững chạc. Hơn nữa là cái duyên cái số nó đẩy đến với nhau, không tránh được".

“Sau khi những hình ảnh của tôi và chồng được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người đã bảo tôi bỏ bùa mới lấy được chồng trẻ. Thậm chí họ còn thêu dệt tôi đã có một đời chồng. Điều đó là hoàn toàn sai. Chúng tôi đến với nhau vì yêu chứ không hề vụ lợi gì hết. Chồng tôi nghe nói vậy rất thương vợ và càng quan tâm tôi nhiều hơn. Với tôi như vậy là quá đủ rồi”, chị Án chia sẻ.

Hơn một tháng về chung một nhà, vợ chồng chị Án luôn hiểu nhau mọi chuyện. Họ mong muốn cuộc sống cứ thế bình an để năm mới sẽ sinh con, gắn kết tình yêu thương thật chặt với nhau.

(Theo Người đưa tin)

Thêm một gia đình báo con trai mất tích khi trên đường sang Anh

Sáng 29/10, ông Nguyễn Văn Lào, Chủ tịch UBND xã Thanh Trạch (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) xác nhận địa phương vừa nhận đơn trình báo của một gia đình có người thân mất tích khi sang Anh làm việc, nghi liên quan đến vụ 39 người thiệt mạng trong thùng container xảy ra tại quốc gia này.

Theo đó, ngày 28-10, gia đình ông N.X.G (SN 1964, trú thôn Thanh Khê) đã trình báo lên UBND xã Thanh Trạch về việc con trai ông là anh N.N.H (32 tuổi) mất liên lạc gần 10 ngày nay.

Tin tức 24h: Cô dâu 41 lên tiếng trước tin đồn một đời chồng, “bỏ bùa” chú rể 20 tuổi - 2

Nhiều người thân, bạn bè đển hỏi thăm gia đình anh H. sau khi nghe tin mất liên lạc với gia đình

Theo ông G., tháng 7 vừa rồi, con trai ông rời quê hương sang Nga theo diện xuất khẩu lao động (XKLĐ) để làm công nhân. Tại Nga, một người bạn H. đã rủ anh này sang Pháp với mục đích qua Anh để kiếm việc làm, nhằm tăng thu nhập.

Sự việc này đã được anh H. báo về gia đình. Từ ngày 15 đến ngày 21-10, khi đang ở Pháp, anh H. thường xuyên liên lạc về gia đình. Tuy nhiên, sau cuộc điện thoại và tin nhắn cuối cùng vào 9 giờ 10 phút ngày 22-10 đến nay, anh H. không có bất cứ liên lạc gì nữa.

"Khi đọc báo gia đình tui có nghe nói vụ 39 người chết trên thùng container đông lạnh khi đang trên đường vào Anh nên rất lo lắng. Giờ cũng không còn cách nào liên lạc với con trai nên không biết thế nào, chỉ mong sao con bình an" - ông G. buồn rầu.

Được biết, anh H. hiện có vợ và 2 con nhỏ, người vợ của anh là chị H.T. M. N. (24 tuổi) đang mang bầu sắp sinh. Trước đây anh H. và gia đình làm nghề đi biển, do cuộc sống bấp bênh nên anh đánh liều vay mượn tiền đi XKLĐ với mục đích đổi đời.

Giá vàng trong nước hôm nay 29/10

Giá vàng SJC hôm nay 29/10 của tập đoàn Doji tại thị trường Hà Nội giảm 150.000 đồng/lượng xuống mức 41,62 đồng/lượng (mua vào) và 41,82 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tập đoàn Phú Quý niêm yết giá vàng  SJC  hôm nay 29/10 cũng giảm nhẹ 100.000 đồng/lượng, niêm yết mức 41,65 triệu đồng/lượng (mua vào) và chiều bán ra ở mức 41,85 triệu đồng/lượng.

Giá vàng SJC hôm nay 29/10 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn SJC thị trường TP.HCM giảm nhẹ xuống mức 41,60 triệu đồng/lượng (mua vào) và 41,88 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tin tức 24h: Cô dâu 41 lên tiếng trước tin đồn một đời chồng, “bỏ bùa” chú rể 20 tuổi - 3

Giá vàng 9999, vàng SJC hôm nay 29/10 giảm 150.000 đồng/lượng.

Giá vàng 9999 của Phú Quý hôm nay 29/10 tăng khá mạnh, niêm yết mức 4.145.000 đồng một chỉ (mua vào) và  4.195.000 đồng một chỉ (bán ra).

Giá vàng 9999 hôm nay 29/10 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn tại thị trường TP.HCM còn 4.159.000 đồng một chỉ và 4.204.000 đồng một chỉ bán ra.

Giá vàng ta hôm nay 29/10 niêm yết chiều mua vào 4.150.000 đồng một chỉ, bán ra 4.200.000 đồng một chỉ.

Cho cô em 20.000 đồng đi về để lừa hiếp dâm cô chị

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Hàm Yên (Tuyên Quang) vừa phát đi thông báo truy tìm đối tượng Trần Văn Mừu (SN 1988, trú tại thôn Lục Sơn, xã Yên Thuận, huyện Hàm Yên, Tuyên Quang) để làm rõ nghi án hiếp dâm.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra ngày 19/10. Nạn nhân là chị H. (20 tuổi, quê huyện Bắc Quang, Hà Giang).Ngày 19/10, chị H. và gia đình xuống thôn Lục Khang (xã Yên Thuận) dự đám tang. Tại đây, chị H. gặp Trần Văn Mừu.

Tối cùng ngày, chị H. cùng người em gái được Mừu dùng xe máy chở ra quán mua đồ. Dọc đường, Mừu thả em gái H. xuống và cho 20 nghìn đồng. Sau đó, Mừu chở H. đi hướng khác và thực hiện hành vi hiếp dâm thiếu nữ này.

Đến khoảng 23h20, nạn H. chạy về thông báo với gia đình. Mừu cũng rời khỏi nơi cư trú ngay sau đó.

TP.HCM: Phẫn nộ, bé gái 6 tuổi bị cha dượng nghiện ma túy châm tàn thuốc lá vào người

Sáng ngày 29/10, trên mạng xã hội lan truyền một clip phản ánh một bé gái bị bạo hành, cơ thể có nhiều vết thương, vết bỏng. Clip được quay lại trên một chiếc ôtô đang di chuyển và được cho biết xảy ra tại TP.HCM.

Theo clip, một người đàn ông (nói trong clip-PV) rằng, họ đang trên đường đưa bé gái từ Trà Vinh lên Công an phường Tân Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM để trình báo về việc bé bị bạo hành. Khi được hỏi về thương tích trên người, bé gái nói bị cha dượng đánh đập, châm thuốc vào người.

Tin tức 24h: Cô dâu 41 lên tiếng trước tin đồn một đời chồng, “bỏ bùa” chú rể 20 tuổi - 4

Vết thương trên người bé gái. (Ảnh cắt từ clip)

Trưa cùng ngày, trao đổi với PV Infonet, Công an phường Tân Hưng Thuận (quận 12, TP.HCM) cho biết, đơn vị đã tiếp nhận trình báo của gia đình ông H. (quê Trà Vinh) về việc bé D.N.C. (6 tuổi, còn gọi là S.) nghi bị bạo hành khi sống với mẹ ruột và cha dượng.

Đến chiều nay (29/10), Công an quận 12 (TP. HCM) cho hay, đơn vị đang tạm giữ bà Dương Thảo Dương (mẹ bé S.) và ông Hà Quốc Việt (SN 1983) để làm rõ việc bé S. bị bạo hành. Bà Dương và ông Việt chung sống như vợ chồng với nhau và qua kiểm tra nhanh, Công an quận 12 xác định cả 2 người này đều dương tính với ma túy.

 “Công an đã đưa bé gái đến bệnh viện để giám định thương tật và đang hoàn tất hồ sơ, xử lý nghiêm người gây ra thương tích cho bé gái”, lãnh đạo Công an quận 12 nói thêm.

Mẹ của chú rể kém cô dâu 21 tuổi: Tôi bán đàn chó mới có tiền cưới vợ cho con
Để có tiền tổ chức đám cưới cho con trai, người mẹ nghèo đã phải bán cả đàn chó con, được 16 triệu đồng.
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h