Tin tức 24h: Tấm biển "bố mẹ tặng con 10 tỷ đồng" trong ngày cưới khiến dân mạng choáng váng

Ngày 08/10/2018 19:52 PM (GMT+7)

Trước khi về nhà chồng, cha mẹ cô dâu lên trao cho con gái tấm biển ghi 10 tỷ đồng.

Bố mẹ cô dâu "chơi sang" in biển "tặng 10 tỷ đồng" làm quà cưới xôn xao MXH

Mới đây một cặp vợ chồng đã gây chú ý khi tặng cho con gái 10 tỷ đồng. Họ đã làm một tấm bảng đỏ, dán chữ màu vàng với nội dung: "Bố mẹ tặng cho con 10 tỷ đồng" và trao ngay sân khấu của ngày cưới. Trong tấm ảnh, có thể thấy bố mẹ và con gái, con rể đều rưng rưng cảm xúc khi nhận quà.

Tin tức 24h: Tấm biển amp;#34;bố mẹ tặng con 10 tỷ đồngamp;#34; trong ngày cưới khiến dân mạng choáng váng - 1

Quà cưới thật có giá trị biết bao!

Tuy nhiên, bức hình này lại nhận về nhiều phản ứng trái chiều. Một số người cho rằng việc thương con và tặng tiền cưới như thế chẳng có gì lạ. Họ yêu thương thì trao cho con thôi.

Số khác nghĩ những bậc phụ huynh hành xử hơi "lố". Bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến cho rằng bức ảnh là sản phẩm của photoshop. 

 >> Xem thêm: Cô dâu chú rể và tấm biển quà cưới "tặng 10 tỷ đồng" gây tranh cãi mạng xã hội

Đêm mai Hà Nội đón đợt gió lạnh mới, nhiệt độ giảm 5-6 độ C

Hiện nay ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam. Dự báo khoảng tối và đêm ngày mai (9/10), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến Bắc Bộ, từ ngày 10/10 sẽ ảnh hưởng đến Bắc Trung Bộ và một số nơi ở Trung Trung Bộ. 

Từ đêm mai gió chuyển hướng đông bắc trong đất liền các tỉnh Đông Bắc Bộ cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Từ ngày 10/10 ở các tỉnh Bắc Bộ và Thanh Hóa trời chuyển lạnh với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 19-22 độ, ở vùng núi phía Bắc có nơi chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 16-19 độ.

Tin tức 24h: Tấm biển amp;#34;bố mẹ tặng con 10 tỷ đồngamp;#34; trong ngày cưới khiến dân mạng choáng váng - 2

Miền Bắc đón đợt không khí lạnh tăng cường mới (Ảnh minh họa)

Ở vịnh Bắc Bộ sáng sớm ngày 10/10 gió chuyển hướng đông bắc mạnh dần lên cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8; biển động mạnh.

Cảnh báo dông, lốc, sét và mưa lớn: Do ảnh hưởng của không khí lạnh nén rãnh áp thấp, trong chiều tối và đêm ngày 09/10, ở Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa rào và dông nhiều nơi; riêng vùng núi mưa vừa, có nơi mưa to và dông mạnh. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, nhiệt độ cao nhất trong ngày tại các tỉnh miền Bắc sẽ giảm xuống dưới 30 độ C. Khu vực Hà Nội giảm từ 32 độ C xuống còn 26-27 độ C, nhiệt độ thấp nhất ngày ở ngưỡng 21-22 độ C.

>> Xem thêm: Miền Bắc lại sắp đón đợt không khí lạnh mới, Hà Nội giảm 5-6 độ C

Cô dâu về thăm mẹ sau ngày cưới, nào ngờ bị sát hại bởi chính người chồng

Vào khoảng nửa đêm 14/9/1973, một sĩ quan có tên Christopher Bish đã nhìn thấy một chiếc ô tô nằm bên vệ đường, gần một cánh đồng thuộc bang Illinois, Mỹ. Nghi ngờ có vụ tai nạn, sĩ quan này đã xuống xe kiểm tra thì phát hiện anh Donnie Rudd, 31 tuổi, đang ôm lấy cơ thể bất tỉnh của người vợ Noreen Kumeta Rudd, 19 tuổi. Cặp đôi đang trên đường về thăm mẹ ruột của chị Noreen thì gặp tai nạn.

Theo lời kể của anh Donnie, 2 vợ chồng mới cưới được 27 ngày. Cặp đôi đang trên đường về thăm mẹ đẻ của chị Noreen thì bất ngờ xảy ra tai nạn. Chị Noreen bị văng ra khỏi xe và đập đầu vào tảng đá ven đường. Mặc dù đã cố gắng cấp cứu nhưng cuối cùng chị vẫn không qua khỏi. Chị Noreen được tuyên bố qua đời tại bệnh viện do gãy xương cột sống. 

Tin tức 24h: Tấm biển amp;#34;bố mẹ tặng con 10 tỷ đồngamp;#34; trong ngày cưới khiến dân mạng choáng váng - 3

Chị Noreen đã qua đời trên đường về thăm mẹ cùng chồng, chỉ 27 ngày sau khi cưới.

Cái chết của chị Noreen được cho là tai nạn nên cảnh sát đã bỏ qua khâu khám nghiệm tử thi. Ngoài ra, người chồng Donnie có lý lịch trong sạch nên cũng không hề bị nghi ngờ gì. Sau khi hoàn tất mai táng cho vợ, anh ta nhận được số tiền bảo hiểm 120.000 USD (2,7 tỷ đồng).

Cảnh sát vào cuộc điều tra và cuối cùng, vào tháng 9/2018, Donnie đã bị tòa án buộc tội giết người cấp độ 1, 45 năm sau cái chết của Noreen. Hắn đã sát hại vợ dã man, tạo hiện trường giả để đánh lừa cảnh sát nhằm chiếm trọn khoản tiền bảo hiểm. Donnie bị kết án 150 năm tù và chỉ được tạm tha sau 11 năm 3 tháng. Mặc dù vậy, tên sát nhân vẫn một mực khẳng định mình vô tội tới giây phút cuối cùng.

Cô dâu tử vong khi về thăm mẹ và màn kịch đáng sợ từ món tiền bảo hiểm 3 tỷ
Mọi người đều tưởng rằng cô dâu qua đời vì tai nạn giao thông nhưng hóa ra đằng sau đó là cả một kịch bản kinh hoàng mà người chồng đã dựng nên.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h