Tin tức 24h: Điều tra nguyên nhân bé gái 11 tuổi mang thai 7 tháng

K.T - Ngày 03/10/2022 19:00 PM (GMT+7)

Công an tỉnh Phú Thọ đang điều tra nguyên nhân dẫn đến việc bé gái 11 tuổi ở xã Khả Cửu, huyện Thanh Sơn mang thai.

Phú Thọ: Điều tra nguyên nhân bé gái 11 tuổi mang thai 7 tháng

Tối 3/10, thông tin với PV, lãnh đạo xã Khả Cửu, huyện Thanh Sơn,tỉnh Phú Thọ cho biết, công an đang vào cuộc điều tra nguyên nhân dẫn đến cháu bé 11 tuổi ở xóm Cau Chùa mang thai.

Theo đó, thời gian gần đây, gia đình nhân thấy cháu bé có nhiều biểu hiện bất thường. Lo lắng con bị bệnh, người thân cháu bé đã cho đưa đi khám thì bàng hoàng phát hiện cháu đã mang thai tháng thứ 7.

Ảnh minh hoạ.

Ảnh minh hoạ.

Được biết, cháu bé là con thứ 2 trong gia đình, đang học lớp 5 thì nghỉ học, gia đình thuộc hộ nghèo, mẹ đi làm ăn xa.

Thông tin thêm về vụ việc, lãnh đạo Công an huyện Thanh Sơn cho biết, do cháu bé dưới 13 tuổi nên thẩm quyền điều tra thuộc Công an tỉnh Phú Thọ thụ lý. Hiện, cơ quan công an vẫn đang tích cực điều tra làm rõ.

Đà Nẵng: Làm rõ thông tin trẻ mầm non bị bỏ đói, bạo hành

Chiều 3-10, ông Phạm Hồng Thái, Trưởng Phòng Giáo dục quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng) cho biết, đang phối hợp với các cơ quan chức năng làm việc với nhóm lớp mầm non độc lập tư thục Elm School (số 15-17 đường Nguyễn Phước Lan, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) để làm rõ thông tin học sinh mầm non tại đây bị bỏ đói, bạo hành.

Bài viết xin lỗi trên Facebook của Elm School

Bài viết xin lỗi trên Facebook của Elm School

Trước đó, mạng xã hội lan truyền bài viết xin lỗi của tài khoản Facebook có tên Elm School. Mở đầu bài viết là lời xin lỗi, có nội dung:

"Tôi tên là P.T.G. Trong thời gian tôi làm việc ở lớp Toddler tại Elm School, tôi đã có các hành vi sai trái diễn ra với nhiều trẻ. Cụ thể, tôi đã đẩy M. ngã; tôi đã đánh, xô, ngã, tát, xách và ném L.; tôi đã xách và ném C., kéo lê C. ở trạng thái quỳ 2 đầu gối ở dưới sàn; doạ nạt S., X., F.; cầm chổi gõ vào sàn doạ F., dùng thìa gõ đầu gối F.; tôi đã đút cơm thô bạo, dùng điện thoại khi cho X. ăn, cho X. ăn lại đồ ăn đã nhả ra. Bên cạnh đó tôi đã có hành vi lôi kéo thao túng phụ huynh, lừa dối phụ huynh, bỏ đói các con, để các con khát, nóng...

Với tư cách là một thành viên sáng lập Elm, tôi đã không thực hiện đúng tôn chỉ mà nhà trường đề ra. Những hành vi của tôi là không thể chấp nhận, không có gì để bào chữa. Tôi đã sai rất nhiều. Tôi có lỗi với các con. Tôi có lỗi với phụ huynh đã đặt niềm tin vào tôi…", bài đăng nêu rõ.

Qua bức thư, người này cam kết rút khỏi Elm School các vai trò của mình, chính thức từ bỏ con đường giáo dục mầm non, xin phụ huynh tha thứ.

Ngoài bài viết còn có biên bản cuộc họp giữa chủ trường, cô G. và các phụ huynh lớp ngày 29-9. Trong biên bản, cô G. đã thừa nhận những hành vi thô bạo với một số trẻ khi đứng lớp.

Theo ghi nhận của PV, chiều 3-10, Công an phường Hòa Xuân đã có mặt để làm việc với cơ sở Elm School

Phụ huynh cùng đại diện Elm School và cô G. đã cùng trích xuất camera thì thấy cô G. đã có nhiều hành vi bạo lực với trẻ như tát, đánh, ném L.; xô đẩy M., kéo lê C., đút cơm thô bạo, dùng điện thoại khi cho trẻ ăn, bắt trẻ ăn lại đồ đã nhả ra.

Theo tìm hiểu, cô P.T.G. là giáo viên và người đồng sáng lập Elm School. Kết luận cuộc họp, các phụ huynh thống nhất sẽ đề nghị cơ quan chức năng can thiệp.

Ông Phạm Hồng Thái, Trưởng Phòng Giáo dục quận Cẩm Lệ, cho biết hướng giải quyết trước mắt là tạm đình chỉ công tác chăm sóc, nuôi dưỡng các em tại đây để cơ quan công an có điều tra thêm để kết luận. "Vụ việc đi đến mức nào thì sẽ quản lý theo mức đó", Trưởng Phòng Giáo dục quận Cẩm Lệ nói.

Trong khi đó, bà Đặng Thị Cẩm Tú, Trưởng Phòng Giáo dục mầm non, Sở Giáo dục và Đào tạo TP Đà Nẵng cho biết, Elm School là nhóm lớp độc lập tư thục, do phường cấp giấy phép hoạt động.

"Sở đã tiếp nhận thông tin trong trưa nay và có đề nghị UBND quận Cẩm Lệ chỉ đạo cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra và xử lý theo quy định", bà Tú thông tin.

Đình chỉ công tác cán bộ ném tiền tung tóe ở Đà Nẵng

Trưa 3-10, Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) TP Đà Nẵng cho biết, Giám đốc Sở này đã chỉ đạo Giám đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất tạm đình chỉ công tác đối với ông Đ.C.P, Phó trưởng phòng Quản lý và phát triển quỹ đất.

Ông Đ.C.P là người có hành vi ném tiền tung tóe và lớn tiếng ở một quán bún bò ở Đà Nẵng khiến nhiều người bức xúc.

Quán bún bò tại phường Mỹ An (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) là nơi xảy ra vụ việc.

Quán bún bò tại phường Mỹ An (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) là nơi xảy ra vụ việc.

Đồng thời, Sở TN&MT TP Đà Nẵng yêu cầu khẩn trương xử lý theo đúng quy định của Đảng và pháp luật nhà nước, công khai kết quả giải quyết theo quy định.

Theo Sở TN&MT TP Đà Nẵng, việc tạm đình chỉ công tác đối với ông P. để đảm bảo công tác xác minh, phối hợp các cơ quan liên quan làm rõ các hành vi vi phạm và chuẩn mực đạo đức của cá nhân nêu trên.

"Riêng dấu hiệu vi phạm pháp luật về an ninh trật tự nơi công cộng của cá nhân nêu trên sẽ do cơ quan có thẩm quyền xử lý theo quy định, giao Văn phòng Sở giúp Giám đốc Sở theo dõi, cập nhật kết quả xử lý", Sở này thông tin.

Như đã thông tin, ngày 2-10, đoạn clip ghi lại cảnh ông P. ném tiền tung tóe tại quán bún khiến nhiều người bất bình. Hầu hết mọi người đều bức xúc trước thái độ thách thức của người trong clip, đồng thời cho rằng hành vi ném tiền, xem tiền nhàu nát là "rác" của người này là không đúng chuẩn mực.

Trong tường trình vụ việc, ông P. cho rằng do nhân viên quán bún đã đối xử không tốt với con mình (trẻ bị chậm nói) khi trả tiền thừa bằng nhiều tờ 1.000 đồng, 2.000 đồng nhàu nát. Đồng thời, ông P. tố bị chủ quán, nhân viên hành hung, ném chai lọ vào sáng 2-10.

"Đến khi chủ quán cùng nhân viên tiến đến tôi đôi co qua lại làm vung những tờ tiền tôi đang cầm sang bên, bản thân tôi tự vệ vì người của quán rất đông", ông P. lý giải cho hành động ném tiền của mình.

Còn theo chủ quán bún bò, sau khi ông P. ném tiền đã có hành vi thách thức ""Tụi bây đưa rác cho con tao à" và đe dọa: "Nhà tao ở đây, xem chúng mày kinh doanh được bao lâu". Đồng thời, chủ quán bún cho biết đã trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng.

Chị bị hành hung nhập viện khi quay clip em gái bị đánh gần đám cưới

Ngày 3-10, Công an xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TP.HCM, mời làm việc với những người liên quan để điều tra vụ chị Lê Ngọc L (26 tuổi, ngụ xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn) bị nhóm người đánh nhập viện.

Thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ chiều ngày 2-10, chị Lê Ngọc H (22 tuổi, ngụ xã Thới Tam Thôn; em gái chị L) chạy xe máy chở theo cháu bé 3 tuổi là con của chị L trên đường về nhà trên đường đường Ấp Đông 1.

Khi tới gần nhà thì xe máy va chạm với một người đàn ông đi đám cưới đang chuẩn bị bước lên xe khách dừng ở trên đường.

Sau va chạm, người đàn ông ngã xuống. Chị H chạy tới hỏi han thì hai bên nảy sinh mâu thuẫn, cự cãi khiến khu vực náo loạn.

Nghe thấy, chị L cùng mẹ ruột từ nhà chạy ra. Chị L dùng điện thoại quay phim thì bị một số người đàn ông đi đám cưới tấn công, đập điện thoại, đạp ngã xe và to tiếng. Diễn biến được camera an ninh ghi lại.

Lúc này, chiếc điện thoại chị L cầm trên tay rơi xuống đường thì bị một người đàn ông đi tới đá văng. “Họ là đàn ông mà xông vào đánh tôi cùng mẹ và em gái. Họ còn đập điện thoại và xe tôi. Tôi bị đánh hiện giờ một mắt nhìn bị mờ. Chưa xuất viện” – chị L phản ánh.

Vụ việc sau đó được người xung quanh can ngăn. Chị L được đưa vào bệnh viện sơ cấp cứu. Riêng mẹ và em gái bị xây xát nhẹ. Những người liên quan sau đó rời khỏi hiện trường.

Công an xã Thới Tam Thôn cũng nhanh chóng có mặt vãn hồi trật tự. Chú rể cũng được mời về trụ sở để lấy lời khai, làm rõ.

Đại diện Công an xã Thới Tam Thôn cho biết nguyên nhân ban đầu là do va quẹt giao thông. “Chúng tôi đã mời chú rể lên làm việc bên cạnh đó xác định những người liên quan để củng cố hồ sơ, xử lý” – người này cho biết.

Chuẩn bị xét xử phúc thẩm 6 bị cáo vụ ‘Tịnh thất Bồng Lai’

Vào giữa tháng 7 vừa qua, TAND huyện Đức Hoà đã đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án với nhóm bị cáo thuộc "Tịnh thất Bồng Lai" và tuyên án đối với 6 bị cáo là Lê Tùng Vân (90 tuổi), Lê Thanh Hoàn Nguyên (32 tuổi), Lê Thanh Nhất Nguyên (31 tuổi), Lê Thanh Trùng Dương (27 tuổi), Cao Thị Cúc (62 tuổi) và Lê Thanh Nhị Nguyên (24 tuổi), cùng về tội “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân” theo Khoản 2, điều 331, Bộ luật hình sự năm 2015, sửa đổi, bổ sung năm 2017.

Các bị cáo tại phiên toà sơ thẩm (Ảnh TL)

Các bị cáo tại phiên toà sơ thẩm (Ảnh TL)

Cụ thể, ông Lê Tùng Vân (90 tuổi) bị cáo buộc vai trò chủ mưu, đứng đầu, bị tuyên phạt 5 năm tù về tội danh trên. 5 bị cáo còn lại nhận mức án từ 3 – 4 năm tù giam.

Bản án sơ thẩm xác định, bị cáo Lê Tùng Vân cầm đầu, chỉ đạo các bị cáo tại "Tịnh thất Bồng Lai" đăng tải các bài viết, clip trên mạng xã hội Facebook và Youtube, chứa đựng những thông tin sai sự thật, bịa đặt, xuyên tạc, nhằm tuyên truyền, kích động, xúc phạm uy tín của cơ quan Công an huyện Đức Hoà, xúc phạm Phật giáo, xúc phạm danh dự và nhân phẩm của ông Trần Ngọc Thảo (tức Thượng toạ Thích Nhật Từ)…

Chứng cứ trong vụ án này là 5 clip đã đăng tải công khai trên mạng xã hội, cụ thể là 2 kênh youtube mà cơ quan tố tụng khẳng định là do nhóm người trong “Tịnh thất Bồng Lai” lập ra, quản lý và sử dụng.

Sau bản án sơ thẩm, cả 6 bị cáo đều kháng cáo kêu oan. Chính vì thế, TAND tỉnh Long An đã có quyết định đưa vụ án ra xét xử phúc thẩm đối với 6 bị cáo trong vụ án “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân” xảy ra tại “Tịnh thất Bồng Lai” hay còn có tên là “Thiền am bên bờ vũ trụ” (ấp Lập Thành, xã Hoà Khánh Tây, huyện Đức Hoà).

Phiên toà phúc thẩm sẽ bắt đầu vào lúc 8h sáng ngày 14/10, tại trụ sở TAND tỉnh Long An (đường Tuyến tránh Quốc lộ 1A, khu phố Bình Cư 2, phường 4, TP Tân An).

Liên quan tới vụ án ”Tịnh thất Bồng Lai”, Cơ quan An ninh điều tra thuộc Công an tỉnh Long An cũng đang điều tra về hành vi “lừa đảo” xảy ra tại đây. Để phục vụ việc xác minh các đơn tố giác, tổ công tác Công an tỉnh Long An và các cơ quan chức năng đã lấy mẫu để giám định ADN đối với 27/28 người có liên quan đến tụ điểm “Tịnh thất Bồng Lai”, trong đó có 6 người đang bị tạm giam trong vụ án ở trên.

Toàn bộ số mẫu lấy được, Công an tỉnh Long An đã gửi đến Phân viện Khoa học hình sự - Bộ Công an để trưng cầu giám định nhưng đến nay chưa có kết quả giám định.

Giá vàng hôm nay 3-10: Giá vàng SJC, vàng nhẫn tiếp tục tăng

Đầu tuần 3-10, giá vàng SJC được các doanh nghiệp niêm yết mua vào 65,5 triệu đồng/lượng, bán ra 66,5 triệu đồng/lượng, tăng 100.000 đồng mỗi lượng so với hôm qua.

Giá vàng trang sức, giá vàng nhẫn 24K các loại được giao dịch quanh 51,8 triệu đồng/lượng mua vào, 52,8 triệu đồng/lượng bán ra, tăng 250.000 đồng mỗi lượng so với hôm qua.

Như vậy, giá vàng hôm nay tiếp tục tăng mạnh đối với vàng nhẫn 24K, sau khi đã tăng tới 1,35 triệu đồng/lượng trong tuần trước. Biên độ chênh lệch giá mua - bán vàng vẫn được các doanh nghiệp duy trì ở mức cao cả triệu đồng/lượng.

Tin tức 24h: Điều tra nguyên nhân bé gái 11 tuổi mang thai 7 tháng - 5

Theo một số tiệm vàng, nhu cầu mua vàng nhẫn của người dân gần đây tăng cao trong bối cảnh các kênh đầu tư khác kém hấp dẫn, vàng trở thành kênh trú ẩn được ưa chuộng. Đồng thời, giá vàng SJC thường xuyên cao hơn giá vàng thế giới 16-18 triệu đồng/lượng nên nhà đầu tư ngại mua vàng miếng SJC vì lo rủi ro.

Trên thị trường quốc tế, giá vàng hôm nay đến 9 giờ, theo giờ Việt Nam, được giao dịch ở mức 1.669 USD/ounce, tăng khoảng 8 USD/ounce so với cuối tuần. Giá vàng hôm nay hồi phục tiếp sau khi đã thoát khỏi vùng thấp nhất trong hơn 2,5 năm qua và quay trở lại vai trò trú ẩn an toàn.

Theo giới phân tích, đồng USD dù đang tiếp tục tăng trên thị trường quốc tế nhưng một số dấu hiệu cho thấy có thể đạt đỉnh thời gian tới, là tín hiệu tích cực cho giá vàng tiếp tục hồi phục. Giá vàng hiện đã thoát đáy ngắn hạn và có thể phục hồi trong xu hướng trung hạn tiếp theo.

Tỉ giá trung tâm sáng nay được Ngân hàng Nhà nước niêm yết ở mức 23.412 đồng/USD, tăng 12 đồng/USD so với cuối tuần trước. Giá USD ở các ngân hàng thương mại được giao dịch quanh 23.730 đồng/USD mua vào, 24.010 đồng/USD bán ra, ổn định so với phiên trước.

Một bé gái 6 tuổi nghi bị 2 thiếu niên cùng thôn xâm hại

Cuối tháng 9/2022, ông S. (38 tuổi, trú tại thôn Ngảm Váng, xã Nhạn Môn, huyện Pác Nặm) trình báo đến Công an xã Nhạn Môn, huyện Pác Nặm về việc con gái ông là cháu L. (6 tuổi) bị 2 đối tượng là C. (15 tuổi) và T. (13 tuổi), trú cùng thôn thực hiện hành vi xâm hại tình dục.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Kạn tiến hành thụ lý vụ án theo thẩm quyền; tổ chức xác minh, thu thập tài liệu điều tra và khám nghiệm hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

T. tại cơ quan Công an.

T. tại cơ quan Công an.

Cụ thể, trưa ngày 24/9/2022, C., T., L. và 2 cháu nhỏ cùng thôn đang chơi ở sân nhà của C., thời điểm này bố, mẹ và người thân của C. không có nhà. C. và T. đã lôi kéo, dụ dỗ và thực hiện hành vi xâm hại tình dục cháu L. Đáng chú ý, C. và L. có mối quan hệ họ hàng.

Tại cơ quan Công an, C. và T. đã khai nhận hành vi vi phạm của mình. Tìm hiểu được biết, C. học hết lớp 6, còn T. học hết lớp 1, 2 cháu hiện ở nhà phụ giúp gia đình lao động sản xuất.

Thời gian qua, trên địa bàn toàn tỉnh đã xảy ra một số vụ hiếp dâm, xâm hại tình dục, trong đó, có những nạn nhân là các trẻ em gái dưới 10 tuổi, đã cho thấy các bậc phụ huynh chưa thực sự quan tâm, quản lý giáo dục con em mình, chỉ đến khi xảy ra sự việc thì gia đình mới hay biết. 

Để góp phần kiềm chế, giảm thiểu số vụ xâm hại tình dục trẻ em trong thời gian tới, ngoài sự phối hợp tuyên truyền phổ biến pháp luật về phòng chống tội phạm xâm hại trẻ em của lực lượng Công an và chính quyền địa phương, nhà trường, các bậc phụ huynh thường xuyên quan tâm, quản lý giáo dục con em mình. 

1 cháu nhỏ tử vong trong chậu nước khi gia đình gửi hàng xóm

Chiều tối 3-10, một lãnh đạo UBND phường Quang Trung, TP Kon Tum (tỉnh Kon Tum) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ một cháu nhỏ tử vong khi gia đình đưa gửi trẻ ở nhà hàng xóm. Nạn nhân là cháu NNHT (1 tuổi, đường Lạc Long Quân, phường Quang Trung).

Theo vị lãnh đạo UBND phường Quang Trung, gia đình cháu bé đã tổ chức mai táng, chôn cất từ hôm 2-10. Theo ý kiến ban đầu của gia đình, đây là vụ tai nạn ngoài ý muốn nên gia đình đã có đơn bãi nại, yêu cầu không khám nghiệm tử thi. Tuy nhiên, hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an làm rõ.

Trước đó, khoảng 7 giờ ngày 1-10, cháu T. được gia đình đưa đi gửi ở nhà hàng xóm là chị LTMT (32 tuổi). Đến 8 giờ 25, chị MT phát hiện phát hiện cháu T. đang ở nhà tắm trong trạng thái nằm úp mặt vào chậu nước. Gia đình chị MT sơ cứu, đưa đi cấp cứu nhưng cháu T. không qua khỏi.

Điều tra vụ vợ bắt quả tang chồng hiếp dâm bé gái hàng xóm 12 tuổi

Ngày 3/10, thông tin Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Nguyễn Quốc Vương (SN 1991), trú tại xã Ea Rốk, huyện Ea Súp để điều tra về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Các quyết định tố tụng trên đã được Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Đắk Lắk phê chuẩn.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Kết quả điều tra ban đầu, khoảng tháng 5/2021, bà C. (SN 1966), trú tại xã Ea Rốk, huyện Ea Súp phải đi làm ăn xa nhà. Bà C. có gửi con gái là cháu B (SN 2010, tên nạn nhân đã được thay đổi) sang ngủ nhờ buổi tối với con gái nhà hàng xóm cùng trang lứa.

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này con gái của bà C. đã bị Nguyễn Quốc Vương thực hiện hành vi hiếp dâm nhiều lần.

Đến lần thứ 3, khi Vương đang thực hiện hành vi hiếp dâm đối với cháu B thì bị vợ phát hiện. Lúc này, Vương thừa nhận với vợ đã quan hệ tình dục với cháu bé con nhà hàng xóm.

Cũng trong ngày 3/10, Công an tỉnh Bắc Kạn cho biết cơ quan này đang điều tra vụ bé gái 6 tuổi ở huyện Pác Nặm bị hai thiếu niên cùng xóm xâm hại tình dục.

Kết quả điều tra ban đầu, trước đó, cơ quan công an tiếp nhận thông tin trình báo của anh S. (38 tuổi, trú tại huyện Pác Nặm, Bắc Kạn) về việc con gái anh là cháu L. (6 tuổi) bị 2 đối tượng thực hiện hành vi xâm hại tình dục.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Kạn tiến hành thụ lý vụ án theo thẩm quyền, đồng thời tổ chức xác minh, thu thập tài liệu điều tra và khám nghiệm hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Bước đầu, cơ quan công an điều tra xác minh, vào trưa ngày 24/9, 2 thiếu niên C. (15 tuổi) và T. (13 tuổi), cùng trú tại huyện Pác Nặm rủ cháu L. chơi tại sân nhà C. Sau đó, 2 đối tượng đã lôi kéo, dụ dỗ và thực hiện hành vi xâm hại tình dục đối với cháu L.

Tại cơ quan điều tra, 2 thiếu niên đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Công chúa của mẹ yên nghỉ: Xót xa chia sẻ của người mẹ trẻ không kịp cứu con 4 tháng tuổi khỏi dòng nước lũ ở Nghệ An
Bất lực chứng kiến đứa con gái bé bỏng bị nước lũ cuốn trôi, vợ chồng anh Mùa Xuân T. và chị Và Y D. đau đớn. Dòng nước dữ dội đã cướp đi cô công chúa nhỏ bé của gia đình.

Tin bão lũ ở miền Trung

K.T (T/H từ Tiền Phong, Người Lao động, Pháp luật TP.HCM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h