Tin tức 24h: Con trai tự tử vì áp lực học hành, mẹ phát hiện điều đau lòng hơn thế

Ngày 10/11/2018 19:45 PM (GMT+7)

“Mẹ, con thật sự rất mệt mỏi! Con cũng muốn được như những đứa trẻ khác, sau khi tan học có thể chơi đùa vui vẻ, hàng ngày không phải đi học thêm…", bé trai 9 tuổi nhắn nhủ đến mẹ.

Con trai tự tử vì áp lực học hành, mẹ phát hiện điều đau lòng hơn thế

Cô Phụng sống tại Trung Quốc là một người mẹ rất nghiêm khắc với con trai. Cô muốn con phải có thành tích học tập tốt nhất và giỏi giang hơn con nhà người ta nên cứ thấy lớp học nào tốt là lại đăng ký cho con học. Nghe nói học piano tốt cho trẻ, cô đăng ký cho con học piano. Nghe nói học thư pháp cũng rất tốt, cô lại đăng ký cho con học thư pháp.

Ngoài việc học ở trường, cậu bé 9 tuổi gần như không có thời gian nghỉ bởi còn phải tới lớp học thêm. Sau giờ ăn cơm, cậu bé lại lao vào làm bài tập chứ không hề được nghỉ ngơi. Cậu bé muốn được đi chơi như các bạn nhưng mẹ không cho.

Tin tức 24h: Con trai tự tử vì áp lực học hành, mẹ phát hiện điều đau lòng hơn thế - 1

Sau giờ ăn cơm, cậu bé lại lao vào làm bài tập chứ không hề được nghỉ ngơi

Tới một ngày, cô Phụng đang nấu cơm trong bếp và vẫn nghĩ con trai mình đang ở trong phòng làm bài tập. Đột nhiên, cô nghe thấy tiếng ồn ào ở dưới sân tòa nhà nên tò mò chạy ra và sốc nặng khi thấy có người bảo con trai cô đã nhảy lầu tự tử.

Không thể tin được, cô Phụng lao vào phòng của con trai thì không thấy con đâu, chỉ thấy một lá thư đặt trên bàn. Cô run rẩy mở lá thư ra thì thấy những dòng chữ của con: "Mẹ, con thật sự rất mệt mỏi! Con cũng muốn được như những đứa trẻ khác, sau khi tan học có thể chơi đùa vui vẻ, hàng ngày không phải đi học thêm. Con chỉ muốn được mẹ quan tâm và yêu thương".

>> Xem thêm: Cậu bé 9 tuổi nhảy lầu tự tử để lại thư tuyệt mệnh: "Mẹ, con thật sự rất mệt mỏi"

Cô gái xinh đẹp bị cháy xém biến dạng ở Hải Phòng

Chiều 9/11, tại bờ đê sông Thái Bình, đoạn địa phận thôn Nam Tử, xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng (TP. Hải Phòng), người dân bất ngờ phát hiện thi thể một người phụ nữ đã tử vong trong tình trạng cháy đen, biến dạng.

Quá trình xác minh, nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị H (SN 1990), trú tại thôn Khôi Vỹ Thượng, xã Quang Phục (cùng huyện Tiên Lãng).

Tin tức 24h: Con trai tự tử vì áp lực học hành, mẹ phát hiện điều đau lòng hơn thế - 2

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị H (SN 1990)

Theo gia đình nạn nhân, ngày 7/11, chị H. đi khỏi nhà và không trở về cho đến khi được người dân phát hiện thi thể ven sông Thái Bình (thuộc xã Kiến Thiết).

Đặc biệt, thời điểm chị H. đi khỏi nhà có mang theo xe máy, nhưng tại hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân không thấy chiếc xe máy đâu.

Được biết, trước đây chị H. lấy chồng tại huyện Vĩnh Bảo và có một con gái. Ly hôn xong, nạn nhân về nhà bố mẹ đẻ ở thôn Khôi Vỹ Thượng, xã Quang Phục sinh sống và làm nghề cắt tóc gội đầu. Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, cơ quan công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

>> Xem thêm: Danh tính cô gái xinh đẹp tử vong, bị cháy xém biến dạng ở Hải Phòng

Thuốc “thịt người” từ Trung Quốc có lưu hành tại Việt Nam?

Tổ chức Chất lượng Nigeria (SON) giữa tháng 10 xác nhận, thuốc Trung Quốc chứa thịt người xuất hiện ở các chợ của quốc gia châu Phi này sau khi nhận được một bức thư từ Cơ quan Tình báo Quốc gia (NIA).

Những viên thuốc này hình con nhộng, được quảng cáo có tác dụng tăng sức đề kháng,  chữa ung thư, tiểu đường cùng một số bệnh giai đoạn cuối khác và một số người tin rằng chúng có tác dụng chữa bách bệnh.

Tin tức 24h: Con trai tự tử vì áp lực học hành, mẹ phát hiện điều đau lòng hơn thế - 3

Thuốc "chứa thành phần từ người" bị chính quyền Hàn Quốc tịch thu, lưu giữ tại Công an tỉnh South Chungcheong mới đây. Ảnh: EPA Photo.

Trước thông tin trên, nhiều người dân Việt Nam vô cùng hoang mang lo lắng, bởi Việt Nam là quốc gia láng giềng với Trung Quốc, nguy cơ trà trộn loại thuốc trên vào trong nước có khả năng xảy ra rất cao.

Ông Đỗ Văn Đông – Phó Cục trưởng Cục Quản lý dược (Bộ Y tế) khẳng định: “Cục Quản lý Dược không cho phép đăng ký, sản xuất, nhập khẩu và lưu hành các thuốc “Trung Quốc làm từ thịt người” đề cập trên tại Việt Nam”.

Có hay không loại thuốc làm từ thịt người lưu hành tại Việt Nam?
Loại thuốc được cho là làm từ thịt người của Trung Quốc được quảng cáo có tác dụng hỗ trợ tăng sức đề kháng, điều trị ung thư, tiểu đường và một số...
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h