Tin tức 24h: Dẫn bạn gái "nhí" vào phòng trọ quan hệ, chàng trai "ngậm quả đắng"

Ngày 18/07/2019 18:30 PM (GMT+7)

Tưởng rằng bạn gái mình đã hơn 16 tuổi, Doạn rủ đi chơi và nhiều lần quan hệ tình dục. Tuy nhiên, khi công an vào cuộc điều tra, bạn gái của Doạn vẫn chưa đủ 15 tuổi.

Dẫn bạn gái "nhí" vào phòng trọ quan hệ, chàng trai "ngậm quả đắng"

Ngày 18/7, Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, đơn vị đang lấy lời khai đối với Lương Văn Doạn (24 tuổi, ngụ xã Ja Lơi, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk) để làm rõ hành vi "hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Theo thông tin ban đầu, vài tháng trước, Doạn có quen với một cô gái qua mạng xã hội Facebook ở cùng huyện. Trong quá trình nhắn tin, 2 người nảy sinh tình cảm yêu đương, cô gái nói sinh năm 2003.

Tin tức 24h: Dẫn bạn gái amp;#34;nhíamp;#34; vào phòng trọ quan hệ, chàng trai amp;#34;ngậm quả đắngamp;#34; - 1

Cơ quan điều tra lấy lời khai Lương Văn Doạn. (Ảnh: Dân Việt)

Đến ngày 10/7, Doạn và người yêu lên TP Buôn Ma Thuột tham quan Lễ hội ánh sáng. Tại đây, nghĩ rằng bạn gái mình đã hơn 16 tuổi nên Doạn đã 2 lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục. Tất cả những lần quan hệ này đều được cô gái đồng thuận.

Đến ngày 15/7, gia đình cô gái không thấy con về nên đi tìm. Khi phát hiện con mình đang ở TP Buôn Ma Thuột cùng với Doạn và đã quan hệ tình dục, người nhà đã làm đơn gửi công an.

Bước đầu, cơ quan điều tra làm rõ cháu gái sinh ngày 10/10/2004, tính đến thời điểm Doạn thực hiện hành vi giao cấu thì cháu gái mới tròn 14 tuổi 9 tháng.

Hiện vụ việc vẫn đang được Công an TP Buôn Ma Thuột tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hàng trăm cây hoa sữa ở Hà Nội bị chặt cành, cưa ngọn trong đêm

Theo thông tin trên báo Gia đình & Xã hội, sáng 18/7, người dân lưu thông qua phố Trích Sài, phường Bưởi (quận Tây Hồ, Hà Nội) bất ngờ trước việc nhiều cây hoa sữa có đường kính lớn bị chặt cành, cưa ngọn mà không rõ lý do.

Theo ghi nhận của PV, có đến gần 100 cây hoa sữa trên vỉa hè tuyến phố này đã được chặt cành, cưa ngọn. Hai bên đường vẫn còn ngổn ngang cành, lá hoa sữa. Thân cây hoa sữa bị chặt cành có đường kính khoảng 30cm, dài hơn 3m.

Tin tức 24h: Dẫn bạn gái amp;#34;nhíamp;#34; vào phòng trọ quan hệ, chàng trai amp;#34;ngậm quả đắngamp;#34; - 2

Theo cơ quan chức năng, việc chặt hạ hoa sữa là do kiến nghị từ người dân

Theo tìm hiểu của PV, việc chặt cành, cưa ngọn cây hoa sữa được tiến hành từ đêm 17/7 và kéo dài đến sáng nay mới dừng lại.

Nói về lý do chặt hạ hoa sữa, ông Hoàng Thanh Hải - Chủ tịch UBND phường Bưởi, trước đó, người dân sinh sống ở trên tuyến phố Trích Sài gửi kiến nghị lên cơ quan chức năng phản ánh việc thấy khó chịu mỗi khi mùa hoa sữa đến.

Vừa xảy ra động đất 3,8 độ Richter tại Quảng Nam

Trung tâm báo tin động đất và cảnh báo sóng thần - Viện Vật lý Địa cầu cho biết, lúc 12h20 phút ngày 18/7, hệ thống quan trắc đã ghi nhận được một trận động đất có độ lớn 3,8 độ richter xảy ra tại vị trí có tọa độ 15.296 vĩ độ Bắc, 108.202 độ kinh Đông thuộc tỉnh Quảng Nam.

Theo đó, trận động đất xảy ra tại khu vực huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam với độ sâu chấn tiêu khoảng 5km. Hiện các diễn biến tiếp theo vẫn đang được trung tâm theo dõi.  

Trước đó vào ngày 5/7, huyện Bắc Trà My cũng xảy ra trận động đất 2,8 độ richter tại vị trí có tọa độ (15.266 vĩ độ Bắc, 108.115 độ kinh Đông) nhưng không gây ra thiệt hại.

Liên quan đến động đất, trong 2 ngày 14 và 15/7 tại các tỉnh Cao Bằng, Lạng Sơn, Lai Châu đã xảy ra 4 trận động đất có độ lớn từ 2,6 đến 3,5 độ richter.

Ở nơi đàn ông cho con bú bằng chính tia sữa ấm nóng của mình, ngực khủng như phụ nữ
Thay vì săn bắn, hái lượm, đàn ông ở bộ tộc này có thể thay vợ làm việc nhà, chăm sóc gia đình, thậm chí cho con bú bằng chính dòng sữa ấm nóng của...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h