Tin tức 24h: Danh sách U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á, bất ngờ về cái tên bị loại

Ngày 02/01/2020 19:50 PM (GMT+7)

Trong danh sách sơ bộ mà HLV Park Hang-seo đăng ký lên AFC để tham dự VCK U23 châu Á 2020, trung vệ Trần Đình Trọng bất ngờ không có tên. Nhiều khả năng, Đình Trọng sẽ không tham dự giải đấu này vì chấn thương.

Danh sách U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á, bất ngờ về cái tên bị loại

Mới đây, trang chủ của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã chính thức công bố danh sách sơ bộ của 16 đội tham dự VCK U23 châu Á 2020. Mội sự chú ý của NHM Bóng đá Việt Nam đổ dồn về danh sách mà HLV Park Hang-seo gửi lên AFC.

Trong bản danh sách mà vị chiến lược gia người Hàn Quốc gửi cho AFC, NHM Bóng đá Việt Nam không thấy được cái tên quen thuộc và là thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự ở các cấp độ ĐTQG là trung vệ Trần Đình Trọng và một cầu thủ khác là Nhâm Mạnh Dũng.

Tin tức 24h: Danh sách U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á, bất ngờ về cái tên bị loại - 1

AFC công bố danh sách sơ bộ 23 tuyển thủ sẽ tham dự VCK U23 châu Á 2020 của U23 Việt Nam.

Đến thời điểm hiện tại, HLV Park Hang-seo vẫn chưa lên tiếng về việc không điền tên Đình Trọng vào bản danh sách sơ bộ của U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2020. Tuy nhiên, khả năng được nhiều người nghĩ đến chính là việc chấn thương của Đình Trọng vẫn chưa hoàn toàn bình phục. Mới đây, ở buổi tập trước thềm tham dự VCK U23 châu Á 2020, trung vệ thuộc biên chế Hà Nội FC cũng bị đau và phải chườm đá.

Còn trường hợp của Nhâm Mạnh Dũng thì dễ lý giải hơn bởi anh khó lòng cạnh tranh một vị trí đá chính trước bộ đôi đang thi đấu vào phom là Tiến Linh và Đức Chinh. Bởi vậy việc anh không có tên ở bản danh sách sơ bộ của U23 Việt Nam là điều được đoán từ trước.

Tuy nhiên, bản danh sách chính thức 23 tuyển thủ của U23 Việt Nam sẽ được vị chiến lược gia người Hàn Quốc chốt  vào ngày 9/1, một ngày trước trận ra quân với đối thủ UAE. Như vậy, nếu Đình Trọng tiến triển tốt và bình phục thì anh vẫn còn cơ hội để sát cánh cùng các đồng đội ở giải đấu này.

Thông tin mới vụ đốt bệnh viện, khống chế nữ điều dưỡng mang thai

Ngày 2/1, thông tin từ Công an TX.Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Hội (SN 1988), trú tại xã Hải Thượng, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Tin tức 24h: Danh sách U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á, bất ngờ về cái tên bị loại - 2

Lực lượng chức năng khống chế đối tượng Hội.

Theo thông tin ban đầu, vào tối 25/12, bệnh viện Phong - Da liễu Trung ương Quỳnh Lập (trụ sở tại khối Bắc Mỹ, phường Quỳnh Thiện, TX.Hoàng Mai) tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Văn Hội bị đứt gót chân. Bệnh nhân này được nhập viện điều trị và nằm tại buồng bệnh thuộc khoa Ngoại của bệnh viện.

Đến khoảng 3h ngày 26/12, Hội hút thuốc trong buồng bệnh nên bị điều dưỡng nhắc nhở. Bức xúc, Nguyễn Văn Hội đã đập phá và đốt toàn bộ chăn màn của các bệnh nhân cùng điều trị trong phòng. Các bác sĩ và bệnh nhân hốt hoảng bỏ chạy và mắc kẹt bên trong do đêm tối.

Nguyễn Văn Hội không chạy ra ngoài mà khống chế, xé quần áo, đe dọa một nữ điều dưỡng của bệnh viện đang mang thai 3 tháng.

Nhận được tin báo, Đội Chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ số 9 điều 1 xe chuyên dụng cùng 20 cán bộ, chiến sĩ có mặt tại hiện trường dập tắt vụ cháy, tìm cách giải cứu nữ điều dưỡng, khống chế thành công đối tượng Nguyễn Văn Hội.

Trước đó 10 ngày khi xảy ra sự việc, người đàn ông này chiếm dụng lòng lề đường để dựng lều quán bán nước. Chính quyền địa phương vận động  Hội tháo dỡ. Dù tự nguyện tháo dỡ nhưng Hội vẫn tỏ thái độ bức xúc với lực lượng chức năng.

Đến tối, Nguyễn Văn Hội đến nhà một người dân gần đó lao vào đập phá tài sản. Tuy nhiên, do tài sản không giá trị lớn nên cơ quan chức năng chỉ lập biên bản xử phạt hành chính.

Hội trở về đốt quán nước của gia đình rồi lao ra đường chặn các xe qua lại. Công an tới giải quyết vụ việc thì Hội nhảy lên mái nhà chửi bới. Khi nhảy xuống thì Hội bị ngã dẫn đến vết thương ở gót chân và đến bệnh viện để điều trị.

Giá vàng trong nước hôm nay 2/1

Giá vàng SJC hôm nay 2/1 của tập đoàn Doji tại thị trường Hà Nội giảm nhẹ còn 42,45 triệu đồng/lượng (mua vào) và 42,70 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tập đoàn Phú Quý niêm yết giá vàng SJC hôm nay 2/1 giữ nguyên, giao dịch ở mức 42,45 triệu đồng/lượng (mua vào) và 42,70 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng SJC hôm nay 2/1 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn SJC thị trường TP.HCM giao dịch quanh mức 42,30 triệu đồng/lượng (mua vào) và 42,75 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tin tức 24h: Danh sách U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á, bất ngờ về cái tên bị loại - 3

Giá vàng 9999, vàng SJC hôm nay 2/1 giữ nguyên.

Giá vàng 9999 của Phú Quý hôm nay 2/1 giữ nguyên, niêm yết mức 4.230.000 đồng một chỉ (mua vào) và  4.280.000 đồng một chỉ (bán ra).

Giá vàng 9999 hôm nay 2/1 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn tại thị trường TP.HCM giữ nguyên mức 4.245.000 đồng một chỉ (mua vào) và 4.295.000 đồng một chỉ (bán ra).

Giá vàng ta hôm nay 2/1 niêm yết chiều mua vào 4.245.000 đồng một chỉ, bán ra 4.297.000 đồng một chỉ.

4 học sinh "nhí" ở Phú Quốc trả lại ví cho người đánh rơi

Trưa 2-1, trung tá Nghiêm Việt Hải, Trưởng Công an thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc (Kiên Giang), cho biết Công an thị trấn An Thới vừa tiếp nhận một cái ví do 4 em học sinh trên địa bàn nhặt được nhờ trả lại cho người bị đánh rơi.

Tin tức 24h: Danh sách U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á, bất ngờ về cái tên bị loại - 4

4 học sinh trả lại ví cho người đánh rơi

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ ngày 31-12-2019, 4 em học sinh gồm: Trần Huỳnh Quyên, Nguyễn Ngọc Trâm (cùng học lớp 5/1 Trường Tiểu học An Thới 1), em Trần Nguyễn Mỹ Tuyền (học sinh lớp 6/6 Trường THCS An Thới 1) và em Nguyễn Yến Phương Nhi (học sinh lớp 4/3 Trường TH-THCS An Thới 2) đang đi trên đường Phạm Ngọc Thạch của thị trấn An Thới thì nhặt được ví.

Sau đó, các em mang đến nhờ công an kiểm tra và trả lại cho người đánh rơi. Qua kiểm tra trong ví, công an nhận thấy có 4 thẻ ATM mang tên Trần Thị Châu cùng nhiều giấy tờ tùy thân khác và một số tiền.

Ngay sau đó, Công an thị trấn An Thới đã liên lạc và trả lại cho người bị đánh rơi. Ban giám hiệu của các trường cho biết sẽ tuyên dương trước toàn trường đối với các em có hành động trả lại đồ của người bị đánh rơi.

Vụ thai nhi tử vong bất thường sau sinh: Người nhà khẳng định thai bình thường và khỏe mạnh
Theo người nhà, trong quá trình mang thai đến thời kỳ sinh nở, sản phụ Đoàn Thị Bích thường xuyên siêu âm định kỳ tại phòng khám tư của bác sĩ Hoàng...
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h