Tin tức 24h: Đi chơi, 4 cha con gặp nạn bất ngờ, người mẹ khóc ngất gọi tên con

Ngày 30/06/2018 18:30 PM (GMT+7)

Các con được nghỉ hè, người cha đưa 3 con đi chơi không may bị nạn khiến 2 con qua đời, còn 2 cha con bị thương nặng.

4 bố con gặp nạn là anh Ngô Văn Thuyền (SN 1978) và cô con gái thứ 2 Ngô Thị Bình (SN 2007) bị thương, con gái đầu Ngô Thị Thu (SN 2005) và cậu con út Ngô Thành Đạt (SN 2013) tử vong tại chỗ. Cả nhà đang trên đường từ Thanh Hóa vào thăm nhà bác gái ở tỉnh Đắk Nông.

Cách TP Thanh Hóa về phía Tây hơn 30km, ngoằn ngoèo qua từng đoạn đường cấp phối đá dăm, trong làng Thành Sơn (thuộc xã Thiệu Thành, huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa), căn nhà của anh Thuyền lụp xụp, tiếng gào khóc của chị Đàm Thị Hòe (SN 1981, vợ anh Thuyền) đứt đoạn. Bên bàn thờ mới lập, những đứa trẻ bạn bè cùng lớp em Thu và thầy giáo chủ nhiệm lớp 8B mắt cũng đỏ hoe, nhiều bạn khóc nấc.

Tin tức 24h: Đi chơi, 4 cha con gặp nạn bất ngờ, người mẹ khóc ngất gọi tên con - 1

Chị Đàm Thị Hòe khóc ngất khi hay tin chồng và ba con gặp nạn

“Con ơi, dậy đi, bạn bè của con đến rồi kìa, về đây đi học cùng các bạn đi con ơi, Thu ơi, Đạt ơi”, chị Hòe gào thét gọi tên con trong vô vọng. Ở góc nhà, bà Phan Thị Thủy, bà nội của hai cháu nấc nghẹn: “Hôm qua cháu bảo đi rồi sẽ mang quà về cho bà, vậy mà...”.

Ông Nguyễn Xuân Tứ (chú ruột của anh Thuyền) cho biết: “Thuyền mới bị TNGT cách đây hơn 2 tháng, gãy quai hàm vừa khỏi. Vừa rồi, nghỉ hè nên bố nó cho 3 đứa con vào trong nhà bác chơi. Rạng sáng 27/6, bố con nó cơm đùm cơm nắm, dìu dắt nhau ra cầu Kịt đứng ở QL45 để đón xe đi. Thế mà chỉ mấy tiếng sau, gia đình đã nhận tin dữ...”.

“Đau đớn quá, nhà có 3 đứa con thì chết mất 2 rồi. Bố nó đang hôn mê bất tỉnh ở phòng đặc biệt trong Bệnh viện Đa khoa Nghệ An, người nhà cũng không được vào. Họ hàng thay nhau chăm sóc bố nó và đứa con gái thứ 2 trong đó, còn ở nhà lo ma chay cho hai cháu. 18h tối qua bắt đầu đưa cháu Thu và Đạt từ nhà xác bệnh viện về đến nơi gần 22h đêm. Gia đình đưa các cháu ra nghĩa địa an táng...”, ông Tứ nghẹn ngào.

>> Xem thêm: Nỗi đau 4 bố con gặp nạn trên xe khách: Nghẹn đắng tiếng gọi con của người mẹ

Thông tin mới về tình hình hai mẹ con hot girl Bella

Tối ngày 29/6, một số người dân ở khu vực phố đi bộ (Hoàn Kiếm – Hà Nội) phát hiện “hot girl Bella” (tên thật là Đoàn Thúy Hà) đẩy con đi lang thang tại khu vực này nên đã đuổi đánh. Sau đó, Bella đã chạy đến công an quận Hoàn Kiếm để nhờ sự giúp đỡ.

Tại trụ sở công an quận Hoàn Kiếm, hai mẹ con Bella được bàn giao về công an phường Hàng Trống để xử lý theo đúng thẩm quyền. Tại công an phường Hàng Trống, do Bella không có nơi ở cố định và có đủ yếu tố để đưa vào cơ sở bảo trợ xã hội, nên đã được các cơ quan chức năng làm thủ tục chuyển đến Bảo trợ xã hội 1 ở Đông Anh, Hà Nội.

Tin tức 24h: Đi chơi, 4 cha con gặp nạn bất ngờ, người mẹ khóc ngất gọi tên con - 2

Hình ảnh Bella ở trụ sở công an trước khi chuyển sang Trung tâm bảo trợ xã hội.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Lưu - Giám đốc Trung Tâm Bảo trợ xã hội Đông Anh (Hà Nội) xác nhận, có tiếp nhận hai mẹ con Bella (Đoàn Thúy Hà) vào tối ngày 29/6 từ phía cơ quan chức năng. Ông Lưu cho hay, theo báo cao từ các cán bộ đang chăm sóc tại đây, cả hai mẹ con Bella đều ổn định tinh thần, ăn uống sinh hoạt bình thường...

Cũng liên quan đến vấn đề này, vào chiều ngày 29/6, ông Đặng Hoa Nam, Cục trưởng Cục Trẻ em (Bộ Lao động- Thương binh – Xã hội) cho biết, đơn vị này đang phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, chính quyền địa phương để giám sát sự việc liên quan tới mẹ con "hot girl" Bella.

Qua đánh giá, xác minh ban đầu, các cơ quan liên quan nhận định rằng người mẹ có biểu hiện hành vi không bình thường và cháu bé phát triển bình thường, chưa có dấu hiệu tổn thương nặng nề hay bạo hành gây hậu quả nghiêm trọng.

>> Xem thêm: Sau khi bị đuổi đánh, mẹ con "hot girl" Bella được chuyển đến trung tâm bảo trợ xã hội

Thầy giáo "bật khóc" vì đề thi của học sinh THPT quốc gia

Tại kỳ thi THPT Quốc gia 2018, một kỳ thi khá thành công về khâu tổ chức, bởi thí sinh tham gia kỳ thi “hai trong một” sẽ giảm bớt đi một kỳ thi đại học như trước đây. Tuy nhiên, điều được quan tâm nhiều nhất về kỳ thi năm nay đó là đề thi có gì khác so với các năm trước. Kết thúc mỗi buổi thi, trong khi với nhiều thí sinh vui vẻ vì làm được bài, thì với các thí sinh khác lại khóc nức nở vì đề thi ra khó, thời gian không đủ để hoàn thành…

Tin tức 24h: Đi chơi, 4 cha con gặp nạn bất ngờ, người mẹ khóc ngất gọi tên con - 3

Ảnh minh họa

Không chỉ phụ huynh, thí sinh lo lắng về đề thi ra khó, cơ hội vào trường đại học sẽ phải cạnh tranh gắt gao hơn, ngay bản thân giáo viên cũng “ngán ngẩm” về độ khó năm nay. Bắt tay vào giải đề thi Toán, thầy Trần Mạnh Tùng - Giáo viên dạy Toán Trường THPT Dân lập Lương Thế Vinh (Hà Nội), người đã có hơn 10 năm dạy học cũng đã “khóc” vì độ khó của đề thi, thương các học sinh của kỳ thi năm nay. Theo thầy Tùng, trong khoảng 90 phút làm đề thi Toán, thầy “vật vã” làm không xong mã đề 106. Khi làm đến câu 45 theo tuần tự thì hết tròn 90 phút (trong khi đề thi 50 câu, độ khó tăng dần), nhìn các câu còn lại thầy đã khóc.

Thầy Trần Mạnh Tùng tâm sự: “Tôi khóc vì thấy thương các em đã quần quật cả năm trời nhưng đề Toán làm khó các em. Đề dài, nhiều câu như bài tự luận ngày xưa, làm cũng mất 10 phút mới xong. Đề dài thì không tuyển được người giỏi. Đề khó hơn nhiều so với đề minh họa 2018 và đề chính thức 2017. Học sinh nếu mất 45 - 60 phút cho 30 câu đầu thì có là “Tôn Ngộ Không” mới làm được 15 câu tiếp theo trong khoảng hơn 30 phút còn lại. Nếu cứ ra đề thế này, năm học tới, thầy và trò lứa 2001 (dự thi ở kỳ thi năm 2019) sẽ bạc mặt ngay từ đầu năm học... rồi cũng chẳng để làm gì”.

>> Xem thêm: Hậu Kỳ thi THPT Quốc gia 2018: Vì sao đề thi khiến giáo sư “bó tay”, giáo viên “bật khóc”?

Bộ Công Thương thông qua khung giá bán buôn điện mới: Theo đó, mức giá bán buôn điện của EVN dành cho Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc tối thiểu 1.185 đồng/kWh và tối đa là 1.255 đồng/kWh; với Tổng Công ty Điện lực Miền Nam từ 1.389 – 1.433 đồng/kWh; với Tổng Công ty Điện lực Miền Trung từ 1.183 – 1.282 đồng/kWh.

Với hai thành phố lớn Hà Nội và TP HCM, giá bán buôn điện được thông qua khá cao. Cụ thể, mức giá bán cho Tổng Công ty Điện lực Hà Nội là 1.437 – 1.516 đồng/kWh và với Tổng Công ty Điện lực TP HCM là 1.593 -  1.658 đồng/kWh.

Tàu SE19 lại va chạm sau một tháng: Lúc 2h35 ngày 30/6, tàu khách Bắc – Nam số hiệu SE19, khi tới vị trí giao cắt đường ngang có biển báo tại km 314+500 khu gian Quán Hành (thuộc xã Nghi Liên, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) đã đâm vào ôtô bồn chở gas BKS 29C-40252 đang vượt đường ngang. Xe bồn do lái xe Nguyễn Văn Bảo, sinh năm 1991, quê xã Thượng Đạt, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương điều khiển. Cú đâm mạnh khiến xe bồn văng ra xa hư hỏng nặng, đầu máy tàu cũng hỏng nặng không thể tiếp tục vận hành. 

Sắp có đợt nắng nóng "gắt" nhất năm 2018: TS Hoàng Phúc Lâm, Trưởng phòng Dự báo khí hậu (Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia) cho biết, từ hôm nay (30/6), các tỉnh từ Thanh Hóa đến Phú Yên sẽ nắng nóng gay gắt, với nhiệt độ cao nhất trong ngày trên 37 độ C. Sau đó, từ 1/7, nắng nóng gay gắt sẽ mở rộng ra các tỉnh đồng bằng Bắc bộ, trong đó có Hà Nội. Dự kiến đợt nắng nóng này sẽ kéo dài đến hết ngày 5/7 ở các tỉnh đồng bằng Bắc bộ và hết ngày 6/7 ở các tỉnh miền Trung. 

“Đợt nắng nóng này có thể gay gắt nhất từ đầu năm đến nay, là đợt gay gắt nhất trong năm 2018 với các tỉnh đồng bằng Bắc bộ. Còn các tỉnh ven biển miền Trung, khả năng xuất hiện một, hai đợt nắng nóng nữa, có cường độ tương đương trong tháng 7”- ông Lâm nói.

Nhiệt độ cao nhất phổ biến trong ngày là 39 độ C ở các tỉnh đồng bằng Bắc bộ và 39-40 độ C ở các ven biển miền Trung.

Vụ 4 người chết, 3 người bị thương do điện giật: Lỗi tại người chết
Đại diện công ty cổ phần Đông Đông (đơn vị thi công) cho biết, công ty không liên quan đén vụ tai nạn điện giật khiến 4 người chết, 3 người bị thương...
Thiên Di (tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hot girl Bella