Tin tức 24h: Diễn biến mới vụ cô gái 16 tuổi bị hiếp dâm tập thể trong nhà nghỉ

H.A - Ngày 27/11/2021 19:18 PM (GMT+7)

Liên quan tới vụ clip thiếu nữ dưới 16 tuổi bị hiếp dâm trong khách sạn ở Hà Tĩnh, cơ quan công an đã xác định hành vi hiếp dâm này được cho là xảy ra từ năm 2020, đến nay gia đình bị hại mới tố cáo.

4 diễn biến

Clip hiếp dâm thiếu nữ ở Hà Tĩnh: Gia đình tố cáo cách đây 2 tháng, nhưng hành vi xảy ra từ năm 2020

Liên quan vụ clip thiếu nữ dưới 16 tuổi bị hiếp dâm tập thể trong khách sạn ở Hà Tĩnh, ngày 27/11, nguồn tin của Dân Việt xác định, cơ quan công an đã khởi tố vụ án, Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an tỉnh Hà Tĩnh) đang thụ lý vụ việc, tiến hành thu thập các chứng cứ, giám định, thực hiện các bước xác minh, củng cố, điều tra theo đúng quy định của pháp luật.

Phía công an cho hay, vụ việc được xác định xảy ra từ năm 2020 nhưng cách đây 2 tháng gia đình và bị hại mới tố cáo.

Liên quan tới vụ thiếu nữ dưới 16 tuổi bị hiếp dâm tập thể tại Hà Tĩnh, cơ quan công an xác định có 2 đối tượng liên quan. Vụ việc xảy ra đã lâu, việc tiến hành điều tra, thu thập nhân chứng, vật chứng không dễ dàng gì.

Tin tức 24h: Diễn biến mới vụ cô gái 16 tuổi bị hiếp dâm tập thể trong nhà nghỉ - 1

Cơ quan công an cũng đang làm rõ đối tượng, động cơ, mục đích của việc tung clip thiếu nữ bị hiếp dâm tập thể lên mạng xã hội khi vụ án đang được cơ quan tiến hành tố tụng xử lý.

Đơn vị đang điều tra, truy tìm đối tượng tung clip cô gái bị hiếp dâm tập thể trong khách sạn lên mạng xã hội để làm rõ mục đích liên quan. Công an huyện Cẩm Xuyên đã khởi tố vụ án, khởi tố 2 bị can về tội danh Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Sau đó, chuyển hồ sơ cho Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hà Tĩnh tiếp tục điều tra theo thẩm quyền. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, 2 ngày qua, đoạn clip này bị tung lên mạng xã hội.

Trước đó, liên quan tới vụ việc clip thiếu nữ dưới 16 tuổi bị hiếp dâm tập thể trong khách sạn ở Hà Tĩnh, những ngày qua, nhiều tài khoản mạng xã hội đã lan truyền, chia sẻ nhau file video có độ dài 44 giây ghi lại cảnh một thiếu nữ bị nhóm đối tượng hiếp dâm trong khách sạn được cho là tại Hà Tĩnh.

Trong clip thể hiện, mặc dù thiếu nữ bị hiếp dâm tập thể này khóc lóc, van xin, kêu gào thảm thiết "Cứu tau (tôi) với", "Xin mi mà", "Cứu tau đi mà"... nhưng các đối tượng vẫn cố thực hiện hành vi phạm tội tới cùng và còn quay lại cảnh hiếp dâm này.

Thiếu nữ được cho là bị hiếp dâm tập thể sống tại một xã của huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh. Công an huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh đã khởi tố vụ án theo Điều 142 Bộ luật Hình sự 2015 "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" và chuyển giao hồ sơ lên Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Hà Tĩnh) thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Nguồn: https://danviet.vn/clip-hiep-dam-thieu-nu-o-ha-tinh-hanh-vi-xay-ra-tu-2020-co-2-doi-tuo...

Giá vàng hôm nay 27/11: Vàng tăng vọt rồi giảm ngay khiến dân buôn ngỡ ngàng

Thời điểm 8h45 sáng 27/11 theo giờ Việt Nam, giá vàng thế giới đứng ở mức 1.793 USD/ounce, tăng 1 USD/ounce so với cùng giờ sáng qua. Đêm qua, đã có lúc giá vàng vọt lên tới 1.815 USD/ounce, tuy nhiên lại giảm mạnh ngay sau đó về 1.780 USD/ounce khiến dân buôn không kịp trở tay.

Vàng tăng mạnh trong bối cảnh nhu cầu trú ẩn an toàn khi lo lắng đại dịch Covid-19 lan rộng. Sự xuất hiện thêm một biến thể virus mới đã làm chao đảo tâm lý của các nhà đầu tư vào ngày cuối tuần này, khơi mào cho dòng vốn chảy vào các kênh truyền thống như vàng. 

Trong khi người dân Mỹ nghỉ Lễ Tạ ơn, ​​nhiều thị trường tại nước này đóng cửa sớm thì một chủng Covid-19 mới có thể tránh phản ứng miễn dịch đang nhanh chóng lây lan ở miền nam châu Phi gây lo lắng cao độ.

Tại châu Âu, Liên minh châu Âu và Vương quốc Anh đang tiến hành các bước ngừng việc di chuyển bằng đường hàng không xuất phát từ Nam Phi. Các chính phủ khác cũng đang nhanh chóng cố gắng kiểm soát sự lây lan của chủng virus mới.

Đến thời điểm này, các nhà khoa học vẫn chưa xác định được tốc độ lây lan của chủng virus mới và liệu nó có khả năng kháng lại các loại vaccine Covid hiện có hay không. Những diễn biến mới này đã khiến thị trường chứng khoán toàn cầu giảm mạnh trong giao dịch cuối tuần.

Theo nhận định của các chuyên gia, chu kỳ tăng lãi suất nói chung sẽ làm giảm giá vàng, diễn biến phức tạp của Covid-19 cũng sẽ tác động tới thị trường kim loại quý. Nếu biến thể mới này lây lan sang Mỹ thì có thể làm suy yếu tăng trưởng và Fed khó có thể tăng lãi suất trong tình hình đó.

Giá vàng tăng mạnh rồi giảm ngay sau đó

Giá vàng tăng mạnh rồi giảm ngay sau đó

Tại thị trường trong nước, mở cửa phiên giao dịch sáng nay, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC mua vào bán ra ở mức 60-60,87 triệu đồng/lượng, giảm 250.000 đồng/lượng chiều mua vào và giảm 200.000 đồng/lượng chiều bán ra so với chốt phiên hôm trước.

Vàng Doji niêm yết giá vàng ở mức 60-60,9 triệu đồng/lượng, giảm 250.000 đồng/lượng chiều mua vào và 100.000 đồng/lượng chiều bán ra so với chốt phiên trước.

Phú Quý SJC niêm yết giá vàng ở mức 60-60,85 triệu đồng/lượng, giảm 550.000 đồng/lượng chiều mua vào và 150.000 đồng/lượng chiều bán ra so với phiên liền trước.

Nguồn: http://danviet.vn/gia-vang-hom-nay-27-11-vang-tang-vot-roi-giam-ngay-khien-dan-buon-ngo...

Đăng ảnh gợi cảm của chân dài mời chào, bán dâm giá 600 ngàn-2 triệu đồng/lượt

Ngày 27-11, tin từ Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đang tạm giữ Nguyễn Đức Lợi (34 tuổi) Nguyễn Quý Quyên (33 tuổi, cùng trú tại huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn) và Dương Đình Lương (34 tuổi, trú tại huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

3 thanh niên có hành vi môi giới mại dâm

3 thanh niên có hành vi môi giới mại dâm

Theo công an, khoảng 14 giờ ngày 25-11, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh chủ trì phối hợp các phòng nghiệp vụ Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an; Công an TP Bắc Ninh, Công an huyện Tiên Du và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh phá chuyên án đấu tranh với ổ nhóm môi giới mại dâm trên không gian mạng, bắt quả tang 3 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm tại nhà nghỉ Hà Vy, thuộc khu 10 phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh.

Công an xác định Lợi là đối tượng chủ mưu cầm đầu ổ nhóm môi giới mại dâm. Lợi sử dụng các tài khoản Zalo, Facebook, các trang web đăng tin, bài, hình ảnh gợi cảm của gái bán dâm để mời chào khách. Khi khách có nhu cầu sẽ bình luận dưới các bài viết, Lợi cho khách số điện thoại để kết bạn zalo, nhắn tin trao đổi và gửi hình ảnh gái bán dâm cho khách chọn.

Sau khi thỏa thuận xong, Lợi, Lương và Quyên điều gái bán dâm đã được chọn đến các nhà nghỉ, khách sạn mà khách đặt trước. Giá tiền thỏa thuận mỗi lần bán dâm từ khoảng 600 ngàn đồng đến 2 triệu đồng. Lợi, Lương và Quyên được hưởng 50% số tiền gái bán dâm thu của khách.

Nguồn: https://nld.com.vn/phap-luat/dang-anh-goi-cam-cua-chan-dai-moi-chao-ban-dam-gia-600-nga...

Chính thức giảm 50% lệ phí trước bạ ôtô, người dân tiết kiệm hàng chục triệu đồng

Phó thủ tướng Lê Minh Khái thừa uỷ quyền Thủ tướng vừa ký Nghị định 103 quy định mức thu lệ phí trước bạ với ôtô sản xuất lắp ráp trong nước.

Việc giảm phí trước bạ góp phần kích cầu tiêu dùng thị trường xe trong nước

Việc giảm phí trước bạ góp phần kích cầu tiêu dùng thị trường xe trong nước

Theo đó, từ 1/12 năm nay đến 31/5 năm sau, lệ phí trước bạ nộp lần đầu với ôtô, rơ moóc hoặc sơmi rơ moóc được kéo bởi ôtô và các loại xe tương tự sản xuất, lắp ráp trong nước được giảm 50%. Từ 1/6/2022, mức thu lệ phí trước bạ trở về mức cũ.

Đây là lần thứ hai trong 2 năm qua, lệ phí trước bạ với ôtô sản xuất, lắp ráp trong nước được giảm một nửa, trước những khó khăn, tác động của dịch Covid-19 đến doanh nghiệp sản xuất trong nước.

Thật ra, giảm phí trước bạ không giúp giảm giá xe nhưng sẽ giảm các chi phí để xe lăn bánh. Việc giảm loại phí này cũng nhằm kích cầu tiêu dùng thị trường xe trong nước. Năm ngoái, khi áp dụng chính sách giảm 50% vào nửa cuối năm, số thu lệ phí trước bạ theo chính sách giảm 7.314 tỷ nhưng tổng số thu ngân sách nhà nước tăng 14.110 tỷ đồng.

6 tháng đầu năm 2020 (khi chưa giảm 50% phí trước bạ), lượng xe sản xuất, lắp ráp trong nước đăng ký trước bạ lần đầu là hơn 102.900 xe, bình quân gần 17.600 xe một tháng. Nửa cuối năm ngoái, số xe đăng ký gấp đôi.

Hiện lệ phí trước bạ xe con được tính theo tỷ lệ phần trăm từng loại xe và từng địa phương khi đăng ký.

Ví dụ, ôtô 9 chỗ ngồi trở xuống có mức lệ phí trước bạ là 10% giá bán xe, riêng Hà Nội là 12%. Riêng xe bán tải, phí trước bạ bằng 60% mức thu phí lần đầu với xe con. Do đó, chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ sẽ giúp người dân giảm hàng chục triệu đồng tùy vào từng loại xe.

Nguồn: http://danviet.vn/chinh-thuc-giam-50-le-phi-truoc-ba-oto-nguoi-dan-tiet-kiem-hang-chuc-...

Nữ giáo viên nhận chồng người khác làm chồng, lên cơn cuồng ghen ngược gây ra thảm kịch
Dù biết gã đàn ông đến với mình chỉ là chơi đùa qua đường nhưng người phụ nữ này đã không thể kiềm chế cơn cuồng ghen và gây ra thảm kịch kinh hoàng.

An ninh hình sự

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h