Tin tức 24h: Diễn biến mới vụ cô gái trẻ cởi đồ bơi ra giữa sông Tô Lịch nhảy múa

Ngày 06/08/2018 18:07 PM (GMT+7)

Theo Công an phường Quan Hoa, cô gái cởi đồ bơi ra sông Tô Lịch 21 tuổi, quê ở tỉnh Thái Nguyên.

Diễn biến mới vụ cô gái trẻ cởi đồ bơi ra giữa sông Tô Lịch nhảy múa

Chiều 6/8, lãnh đạo Công an phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, sau khi nhận được tin báo, công an đã ra hiện trường đưa cô gái về trụ sở làm rõ nguyên nhân. Bước đầu cô gái trẻ cho biết tên là N.T. T (SN 1997, quê ở Thái Nguyên).

Tin tức 24h: Diễn biến mới vụ cô gái trẻ cởi đồ bơi ra giữa sông Tô Lịch nhảy múa - 1

Cô gái mặc đồ lót đứng trên bè rau giữa sông Tô Lịch thu hút sự chú ý của nhiều người

Theo lãnh đạo Công an phường Quan Hoa, cô gái trẻ có dấu hiệu bị bệnh trầm cảm. Đến chiều 6/8, vẫn chưa thấy gia đình cô gái đến trụ sở công an làm việc và đưa cô gái về nhà. Hiện tại, công an vẫn đang tiếp tục làm xác minh thêm về vụ việc.

Trước đó, sáng 6/8, mạng xã hội đăng tải đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại hình ảnh một cô gái mặc quần áo lót đứng giữa sông Tô Lịch trước sự chứng kiến của nhiều người.

Theo người dân, cô gái đứng ở trên tấm bè giữa sông Tô Lịch nhảy nhót, nói linh tinh khá lâu. Thậm chí khi có nhiều người đứng lại xem cô gái càng tỏ ra phấn khích, nhảy múa nhiều hơn. Sau ít phút xảy ra vụ việc, công an phường có mặt đưa cô gái vào bờ an toàn.

>> Xem thêm: "Nàng tiên cá” mặc đồ lót đứng giữa sông Tô Lịch nhảy múa xôn xao MXH

Tìm thấy thi thể bé 27 tháng tuổi mất tích bí ẩn ở nhà ông ngoại

Sáng nay 6/8, ông Nguyễn Thế Quang - Chủ tịch UBND xã Quế Xuân 1, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam cho biết, thi thể cháu bé 27 tháng tuổi mất tích bí ẩn đã được tìm thấy nằm cách nhà ông ngoại cháu tầm khoảng 700m.

Tin tức 24h: Diễn biến mới vụ cô gái trẻ cởi đồ bơi ra giữa sông Tô Lịch nhảy múa - 2

Người dân tổ chức tìm kiếm cháu T lúc mất tích bí ẩn.

Theo ông Quang, vào khoảng 5h30 rạng sáng nay, một đôi vợ chồng đi đánh cá tại khu vực khe suối có tên gọi Mông Lãnh (xã Quế Xuân 1) thì phát hiện thi thể cháu T.V.T (27 tháng tuổi, trú xã Quế Xuân 1, huyện Quế Sơn) nổi trên suối. Đôi vợ chồng này ngay lập tức thông báo cho chính quyền địa phương và người thân của cháu bé. 

“Sau khi phát hiện thi thể cháu T, cơ quan công an huyện Quế Sơn, Viện kiểm sát huyện cùng lực lượng công an xã đã có mặt để khám nghiệm hiện trường cũng như làm rõ nguyên nhân cái chết của cháu. Qua kiểm tra phía bên ngoài, thi thể cháu không phát hiện thương tích, cơ quan chức năng kết luận rằng cháu bé tử vong là do ngạt nước. Người nhà cũng không khiếu nại gì về cái chết của cháu bé” - Trưởng công an xã Quế Xuân 1 cho biết thêm.

>> Xem thêm: Bé 27 tháng tuổi mất tích bí ẩn ở nhà ông ngoại: Tìm thấy thi thể ở dưới suối

Chú rể ôm chặt phù dâu ngay tại đám cưới, cô dâu đòi hủy hôn ngay lập tức

Sự việc xảy ra tại một đám cưới ở Trung Quốc. Một người tham dự đám cưới đã ghi lại màn "náo hôn" phản cảm giữa chú rể và phù dâu, khiến cho cô dâu vốn là nhân vật chính nhưng lại cảm thấy vô cùng tức giận.

Theo đó, để thực hiện màn "náo hôn" do những người bạn bè đưa ra, chú rể đã bị ép phải chơi trò chơi với một cô phù dâu khá xinh đẹp. Họ bị buộc phải chơi trò dùng ngực để ép nổ bóng bay. Để thực hiện trò chơi này, chú rể và cô phù dâu phải ôm nhau theo hướng đối mặt, sau đó đặt quả bóng bay ở giữa ngực rồi ép chặt cho tới khi quả bóng nổ. Chỉ khi đạt một số lượng bóng nổ nhất định, họ mới được dừng lại.

Tin tức 24h: Diễn biến mới vụ cô gái trẻ cởi đồ bơi ra giữa sông Tô Lịch nhảy múa - 3

Chú rể và phù dâu chơi trò dùng ngực ép vỡ bóng bay.

Không thể từ chối màn "náo hôn", đồng thời cũng muốn khuấy động không khí cho đám cưới, chú rể cùng một cô phù dâu xinh đẹp đã quyết định tham gia trò chơi. Có lẽ do quá phấn khích với trò chơi, chú rể đã không để ý tới xung quanh. Anh liên tục ôm chặt eo cô phù dâu và dùng ngực mình ép vào ngực cô gái. Đúng lúc đó, cô dâu xuất hiện.

Lúc này, cô phù dâu cảm thấy ngại ngùng và xấu hổ nên đã vội vã lùi xuống. Tuy nhiên, chú rể vẫn rất phấn khích, vô tư cười nói vui vẻ, không hề để ý tới cảm nhận của vợ mình. 

Tận mắt chứng kiến cảnh "chướng tai gai mắt" đó, cô dâu đã vô cùng tức giận và nổi cơn ghen tuông. Rõ ràng cô là nhân vật chính của ngày hôm nay nhưng chú rể lại đi ôm một người con gái khác. Trong lúc mọi người vẫn còn ngỡ ngàng, cô dâu đã quyết định đòi hủy hôn ngay tại đám cưới.

Chú rể ôm chặt phù dâu xinh đẹp, cô dâu tức giận đòi hủy hôn ngay tại đám cưới
Trong khi chú rể mải mê chơi trò chơi với phù dâu xinh đẹp thì cô dâu chỉ biết đứng một bên nhìn, khiến cô dâu không khỏi tức giận và ghen tuông.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h