Tin tức 24h: Đưa con gái bại liệt nặng 20kg đi khám, mẹ tá hoả trước kết quả siêu âm

Ngày 24/11/2018 19:25 PM (GMT+7)

Thấy con gái có biểu hiện lạ, bà M. liền đưa đi thăm khám thì chết đứng trước kết quả siêu âm.

Đưa con gái bại liệt nặng 20kg đi khám, mẹ tá hoả trước kết quả siêu âm

Bà Ng.T.M. (1960; ngụ huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam) cho biết do bị bại liệt từ nhỏ nên dù đã 28 tuổi nhưng con gái bà, chị H.T.P (SN 1990), chỉ nặng chưa đầy 20 kg, phải ngồi xe lăn và ngô nghê như đứa trẻ lên 3. Mọi việc ăn uống, vệ sinh đều do người thân chăm sóc.

Tin tức 24h: Đưa con gái bại liệt nặng 20kg đi khám, mẹ tá hoả trước kết quả siêu âm - 1

Do bị bại liệt từ nhỏ nên dù đã 28 tuổi nhưng con gái bà M. chỉ nặng chưa đầy 20 kg

Cách đây vài tháng, thấy P. có biểu hiện bất thường, gia đình đưa đến bệnh viện khám thì tá hỏa khi kết quả siêu âm cho thấy cô mang thai đã 5 tháng. Sự việc đau lòng trên khiến nhiều người bàng hoàng, thương xót.

Theo bà M., gia đình có trang trại chăn nuôi gia súc trong núi nên vợ chồng bà thường xuyên ở trên đó. Hằng ngày, bà cho P. ăn buổi sáng rồi đi làm đến trưa mới về. Gia đình dù đông người nhưng không có ai ở nhà thường xuyên.

>>Xem thêm: Cô gái bại liệt, nặng 20 kg bất ngờ mang thai

Nhân viên hàng không xinh đẹp bị ăn tát vì lý do không ngờ

Sự việc  xảy ra vào khoảng 14h ngày 23/11 gần khu vực làm thủ tục hàng không (quầy check-in) tại cảng hàng không Thọ Xuân (Thanh Hóa). Lúc này nhóm người gồm 6 người tiễn 1 người trong nhóm lên sân bay đi hãng Vietnam Airlines.

Tại quầy check-in, nhóm người này gọi nữ nhân viên của hãng Vietjet Air chụp ảnh chung nhưng nữ nhân viên này không đồng ý. Sau đó, không hiểu lý do gì dẫn tới việc 1  người trong nhóm này tát vào mặt nữ nhân viên xinh đẹp.

Tin tức 24h: Đưa con gái bại liệt nặng 20kg đi khám, mẹ tá hoả trước kết quả siêu âm - 2

Tại quầy check-in, nhóm người này gọi nữ nhân viên của hãng Vietjet Air chụp ảnh chung nhưng nữ nhân viên này không đồng ý

“Cơ quan An ninh cảng và Công an huyện Thọ Xuân đã khống chế 3 đối tượng, lập biên bản xử lý vi phạm hành chính. Mức phạt có thể nằm trong khung từ 2-3 triệu đồng/ người. Tuy nhiên, CHK Thọ Xuân đang đề nghị cơ quan công an cần làm rõ và phải xử lý nghiêm đối với những trường hợp vi phạm như thế này", lãnh đạo cảng hàng không nói

>> Xem thêm: Nữ nhân viên hàng không xinh đẹp bị 3 thanh niên tát, đạp vì không chụp ảnh cùng

Bé trai 11 tuổi bị cô giáo phạt 231 cái tát phải nhập viện

Những ngày qua, dư luận huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) đang xôn xao việc một học sinh bị cô chủ nhiệm lớp yêu cầu cả lớp tát 231 cái và phải nhập viện.

Trước đó, vào chiều ngày 19/11, em Hoàng Long N. (11 tuổi), học sinh lớp 6.2 Trường THCS xã Duy Ninh có nói tục thì bị các bạn tố cáo với cô giáo chủ nhiệm.

Sau đó, cô giáo Nguyễn Thị Phương Thủy (sinh năm 1977) giáo viên chủ nhiệm lớp 6.2 đã đưa ra hình thức bắt các bạn cùng lớp tát liên tiếp vào má N..

Tin tức 24h: Đưa con gái bại liệt nặng 20kg đi khám, mẹ tá hoả trước kết quả siêu âm - 3

Hiện tại bé trai đang nằm viện điều trị

Dưới sự bảo trợ của mẹ, em Hoàng Long N. kể lại “Lúc đó ra chơi, em có nói tục về ba mẹ bạn hay ngồi cạnh em. Sau đó, cô Thủy chủ nhiệm phạt, bắt mỗi bạn phải tát vào má cháu 10 cái. Bạn nào mà đánh nhẹ là cô bắt đánh lại. Cháu đau quá cựa quậy thì cô bắt đứng yên. Bị các bạn đánh đau quá, cháu nói “em ghét cô”, nên cô Thủy đã tát em một cái nữa”.

Chị Trần Thị Chước (ở Thôn Phú Vinh, xã Duy Ninh) mẹ của em Hoàng Long N. bức xúc phản ánh “Lớp 6.2 có 26 học sinh, chiều đó có 3 bạn quên sách vở phải về lấy, nên con tôi bị 23 bạn và cô chủ nhiệm tát 231 cái. Về nhà, tôi thấy mặt cháu bị thâm tím sưng, không nói được nên ngày hôm sau gia đình đã đưa đến khám ở viện Đa khoa Dinh Mười. Tại đây, các bác sĩ đã làm thủ tục khám nhập viện điều trị cho con tôi”.

Cậu bé Quảng Bình sợ hãi kể lại giây phút bị cô giáo phạt 231 cái tát đến nhập viện
Phát hiện học sinh nói tục, cô chủ nhiệm đã có hình phạt bắt cả lớp tát vào má học sinh đó 231 cái, khiến học sinh này phải nhập viện điều trị.
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h