Tin tức 24h: Em chồng nói gì khi chị dâu bỏ đi cùng 2 cây vàng sau 4 ngày cưới

Ngày 08/05/2020 19:00 PM (GMT+7)

"Khi người nhà điện báo, tôi vẫn không tin và nói rằng chị dâu đi đâu đó một chút thì về. Nhưng kiểm tra thì 2 lượng vàng gia đình tôi cho chị ở ngày đám hỏi và đám cưới được chị dâu tôi cầm theo", chị T.L cho biết.

Em chồng nói gì khi chị dâu bỏ đi cùng 2 cây vàng sau 4 ngày cưới

Ngày 8/5, ông Trương Minh Cần - Trưởng Công an thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước (Cà Mau) cho biết, đơn vị đã tiếp nhận trình báo của gia đình bà L.T.N (47 tuổi, ngụ xã Nguyễn Việt Khái, huyện Phú Tân) về việc chị H.T.T (con dâu bà N, ngụ thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước) bỏ nhà đi sau 4 ngày cưới.

Được biết, chú rể trong câu chuyện là anh L.V.P (28 tuổi, ngụ ấp Gò Công, xã Nguyễn Việt Khái, huyện Phú Tân) và cô dâu là chị H.T.T (20 tuổi, ngụ khóm 1, thị trấn Cái Nước).

Theo chị T.L (em gái của chú rể) cho biết, qua mai mối, anh P và chị T gặp nhau khoảng hơn 1 tháng thì tổ chức cưới vào ngày 1/5 vừa qua. Từ khi xảy ra sự việc, anh P bị sốc, không chịu tiếp xúc với ai.

Tin tức 24h: Em chồng nói gì khi chị dâu bỏ đi cùng 2 cây vàng sau 4 ngày cưới - 1

Cô dâu và chú rể.

Theo trình bày trong đơn yêu cầu của gia đình chú rể P, chiều 5/5 chị T xin phép mẹ chồng cho đi uống nước với bạn. Sau đó, hàng xóm đến nhà chú rể cho hay con dâu của họ đã bỏ nhà đi, lúc này cả nhà mới đi tìm nhưng không gặp.

"Khi người nhà điện báo, tôi vẫn không tin và nói rằng chị dâu đi đâu đó một chút thì về. Nhưng kiểm tra thì 2 lượng vàng gia đình tôi cho chị ở ngày đám hỏi và đám cưới được chị dâu tôi cầm theo" - chị T.L cho biết.

Cũng theo lời chị T.L, ngày đám hỏi, gia đình chị cho cô dâu 12 chỉ vàng 18K, đến ngày đám cưới thì cho thêm 8 chỉ vàng 24K. Nên ngay sau hay tin cô dâu bỏ nhà đi, gia đình chú rể có đến nhà trọ (nơi gia đình cô dâu thuê ở) để tìm nhưng được gia đình chị T trả lời là chị không có về nhà.

>> Xem thêm: Cô dâu bỏ đi cùng 2 cây vàng sau 4 ngày cưới: Gia đình chồng lên tiếng

Giá vàng trong nước hôm nay 8/5

Giá vàng SJC hôm nay 8/5 của tập đoàn Doji tại thị trường Hà Nội sau phiên giảm bất ngờ tăng mạnh thêm 220.000 đồng lên 48,00 triệu đồng/lượng (mua vào) và 48,30 triệu đồng/lượng (bán ra).

Hôm nay (8/5), tập đoàn Phú Quý tăng giá vàng SJC lên 200.000 đồng lên mức 48,05 triệu đồng/lượng và tăng 300.000 đồng lên 48,45 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng SJC hôm nay 8/5 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn SJC thị trường TP.HCM niêm yết 48,05 triệu đồng/lượng (mua vào) và 48,50 triệu đồng/lượng (bán ra).

Trong khi đó, tại thị trường Hà Nội, giá vàng SJC của doanh nghiệp này tăng 300.000 đồng lên 48,05 triệu đồng/lượng (mua vào) và 48,52 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng 9999 hôm nay 8/5 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn tại thị trường TP.HCM tăng khá mạnh, niêm yết 4.610.000 đồng một chỉ (mua vào) và 4.685.000 đồng một chỉ (bán ra).

Giá vàng ta hôm nay 8/5 niêm yết chiều mua vào 4.615.000 đồng một chỉ, bán ra 4.690.000 đồng một chỉ.

U40 giở trò đồi bại với bé gái chậm phát triển, bóc lịch 14 năm

Ngày 8/5, TAND TP Cần Thơ xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Trần Phương Em (36 tuổi, ngụ xã Tân Thạnh, huyện Thới Lai, TP Cần Thơ) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi). Đồng thời, tuyên phạt Phương Em 14 năm tù giam và buộc bị cáo bồi thường cho bị hại 35 triệu đồng.

Theo cáo trạng, do quen biết với gia đình anh L.H.M nên Phương Em thường xuyên đến chơi. Khoảng 20h ngày 13/11/2019, Phương Em đến lấy gà mà bị cáo đã gửi trước đó thì thấy anh M. đang ngủ. Lúc này, bị cáo đã rủ bé L.T.N.N (sinh năm 2007, con gái anh M.) ra sau vườn cách 20m để quan hệ tình dục.

Tin tức 24h: Em chồng nói gì khi chị dâu bỏ đi cùng 2 cây vàng sau 4 ngày cưới - 2

Bị cáo Phương Em tại phiên tòa - Ảnh: Kim Hà.

Trong lúc thực hiện, Phương Em thấy ánh đèn của anh M. rọi tìm con gái nên y dừng lại và đưa cho bé N. 200 ngàn đồng, rồi đi vòng đường khác để ra về để tránh bị phát hiện. Thấy con gái đi từ sau vườn vô nhà, anh M. sinh nghi nên gặng hỏi thì N. nói bị Phương Em hiếp dâm nên anh M. đã báo công an.

Tại cơ quan điều tra, Phương Em khai nhận ngoài lần bị bắt gặp này thì trong tháng 9/2019, y còn giở trò đồi bại với bé N. 6 lần. Mỗi lần thực hiện xong, bị cáo đều cho N. từ 20 – 30 ngàn đồng. Riêng lần thứ 7, Phương Em đưa N. 200 ngàn đồng thì bị gia đình phát hiện.

Theo kết quả giám định pháp y kết luận, bé N. có bệnh lí chậm phát triển tâm thần nhẹ nên bị hạn chế khả năng nhận thức. Thời điểm bị xâm hại, N. chỉ mới 12 tuổi 3 tháng.

Hành vi của Phương Em đã trực tiếp xâm phạm đến sức khỏe, sự phát triển bình thường về tâm sinh lí của người khác được pháp luật bảo vệ, gây ảnh hưởng xấu đến trật tự an toàn xã hội.

Do đó, kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo với mức án trên.

Vụ nhiều học sinh ở Đắk Nông lập gia đình trong lúc nghỉ dịch: Lãnh đạo sở GD-ĐT lên tiếng

Liên quan đến thông tin báo chí phản ánh về khoảng 30 học sinh trường THCS Quảng Hòa (xã Quảng Hòa, huyện Đắk G’long, Đắk Nông) chưa tới trường dù đã có lịch đi học lại, ngày 8/5, chia sẻ với Tạp chí Đời sống & Pháp luật, ông Trần Sĩ Thành – Phó Giám đốc sở GD-ĐT Đắk Nông cho biết tới nay hiện chỉ còn 18 học sinh chưa đi học lại. Trong đó 18 trường hợp này có 6 em hiện đã lập ra đình.

“Các trường hợp lập gia đình có 5 em học lớp 9 và 1 em học lớp 8. Các em đều là người dân tộc Mông, nhiều em đi học muộn và đã đủ độ tuổi lập gia đình. Ngoài ra các trường hợp bỏ học khác là do ở nhà đi làm phụ giúp gia đình, nghỉ học đi học đàn…”, ông Trần Sĩ Thành thông tin.

Đặc biệt trong 6 trường hợp nghỉ học vì lập gia đình, có tới 5 em học lớp 9B của trường THPT Quảng Hòa. Các em đều sống ở khu vực vùng sâu vùng xa.

Tin tức 24h: Em chồng nói gì khi chị dâu bỏ đi cùng 2 cây vàng sau 4 ngày cưới - 3

Danh sách 18 học sinh bỏ học tại trường THCS Quảng Hòa, Đắk Nông.

“Ngay khi nắm được sự việc học sinh nghỉ học, phía nhà trường và giáo viên chủ nhiệm đã tới tận nhà vận động, tuy nhiên vẫn gặp nhiều khó khăn do một số gia đình không đồng ý cho con đi học lại. Một số khác thì trốn không tiếp cán bộ, giáo viên”, Phó Giám đốc sở GD-ĐT Đắk Nông cho biết.

Trước đó, lý giải về việc học sinh lập gia đình trong thời gian nghỉ phòng chống dịch trên báo điện tử Đắk Nông, ông Đỗ Ngọc Khanh, Hiệu trưởng trường THCS Quảng Hòa cho biết, thời gian các em nghỉ học trùng với thời điểm tổ chức lễ hội mùa xuân của đồng bào các dân tộc phía Bắc. Việc nghỉ học dài, đi chơi nhiều nên chỉ cần một vài hôm gặp gỡ là các em đã về ở cùng nhau. Việc này không thông qua chính quyền địa phương, cũng không thông báo với trường nên mãi đến khi học sinh đi học trở lại thì nhà trường mới biết.

Được biết, xã Quảng Hòa là một trong những địa phương khó khăn nhất của tỉnh Đắk Nông. Dân cư đa phần là người đồng bào dân tộc thiểu số, đa phần là hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn.

Khi nào đợt nắng nóng gay gắt đang diễn ra ở miền Bắc và miền Trung kết thúc?

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hôm qua (7/5), nắng nóng đã  xảy ra diện rộng ở vùng núi Bắc Bộ, các tỉnh từ Thanh Hóa đến Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ với nền nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến 35-38 độ C; riêng khu Tây Bắc Bắc Bộ, vùng núi Bắc và Trung Trung Bộ có nắng nóng gay gắt và đặc biệt gay gắt với nền nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến 37-40 độ C, có nơi trên 40 độ C.

Dự báo, do ảnh hưởng của vùng áp thấp nóng phía Tây kết hợp với hiệu ứng phơn nên hôm nay (8/5) và ngày mai (9/5) ở phía Tây Bắc Bộ, các tỉnh từ Thanh Hóa đến Phú Yên tiếp tục có nắng nóng và nắng nóng gay gắt với nền nhiệt độ cao nhất phổ biến 36-39 độ C.

Tin tức 24h: Em chồng nói gì khi chị dâu bỏ đi cùng 2 cây vàng sau 4 ngày cưới - 4

Nắng nóng và nắng nóng gay gắt diễn ra nhiều ngày qua tại miền Bắc và miền Trung. Ảnh minh họa.

Riêng vùng núi của Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất từ 40-42 độ C; ở phía Đông Bắc Bộ có nắng nóng với nền nhiệt độ cao nhất từ 33-36 độ C, có nơi trên 36 độ C; độ ẩm tương đối thấp nhất trong ngày phổ biến 40-55%. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ C từ 10-17 giờ/ngày khiến cảm giác oi nóng kéo dài.

Khu vực Hà Nội hôm nay trời nắng, có nơi nắng nóng với nền nhiệt độ cao nhất phổ biến 33-36 độ C. Ngày 9/5, trời nắng nóng với nền nhiệt độ cao nhất phổ biến 34-37 độ C. Chiều tối và tối có khả năng có mưa dông; trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia nhận định, từ ngày 10/5, nắng nóng ở các khu vực trên dịu dần. Trời vẫn có nắng nhưng không còn ở mức độ gay gắt.

Từ khoảng 11/5, mưa rào và dông có thể xuất hiện rải rác ở các tỉnh Bắc Bộ và Trung Bộ. Do mưa dông xuất hiện sau nhiều ngày nắng nóng kéo dài nên người dân cần đặc biệt đề phòng các hiện tượng thời tiết cực đoan như lốc, sét, mưa đá, gió giật mạnh.

Đối với các tỉnh Tây Nguyên và Nam Bộ, từ nay đến 10/5, nắng nóng vẫn xảy ra với nền nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-37 độ C, có nơi trên 37 độ C. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ C từ 11-16 giờ.

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cũng cảnh báo, nguy cơ xảy ra cháy nổ và hỏa hoạn ở khu vực dân cư do nhu cầu sử dụng điện tăng cao và nguy cơ cao cháy rừng ở các tỉnh Trung Bộ, vùng núi Bắc Bộ và Tây Nguyên. Ngoài ra, nắng nóng còn có thể gây tình trạng mất nước, kiệt sức, đột quỵ do sốc nhiệt đối với cơ thể người khi tiếp xúc lâu với nền nhiệt độ cao.

Ngày hôm nay (8/5), chỉ số tia UV ở Hà Nội có giá trị từ 6-8, Đà Nẵng có giá trị từ 7-9, thành phố Hồ Chí Minh có giá trị từ 8-9 ứng với mức ảnh hưởng nguy cơ gây hại cao đến rất cao đối với cơ thể con người khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.

Cô dâu 65 tuổi lấy chồng kém 41 tuổi từng suy sụp vì lời mỉa mai mê trai trẻ
Những bình luận trên mạng xã hội nói về việc cưới chồng Tây trẻ hơn mình 41 tuổi khiến bà Hoa suy sụp và nghĩ đến việc chia tay.
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h