Tin tức 24h: Gia cảnh bất ngờ của cô gái xinh đẹp chết trong vụ Audi đâm 2 xe máy

Ngày 01/12/2018 19:30 PM (GMT+7)

Bố cô gái 18 tuổi bị tai biến, còn mẹ hàng ngày bán thịt nướng mưu sinh. Kim N. thường xuyên phụ mẹ bán hàng kiếm tiền.

Gia cảnh đánh thương của cô gái xinh đẹp chết trong vụ Audi đâm 2 xe máy

Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra vụ tai nạn giữa ô tô Audi Q5 mang BKS 30E với hai xe máy, xảy ra lúc 1h sáng ngày 30/11, tại nút giao thông ngã tư Lý Thường Kiệt - Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.

Vụ tai nạn khiến 1 cô gái tử vong và 2 người nam bị thương nặng.

Được biết, nạn nhân nữ thiệt mạng là chị Nguyễn Kim N. (18 tuổi, trú tại Bạch Đằng, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm). Cảnh sát khu vực tại khu phố Bạch Đằng nơi chị N. cư trú cho hay, N. mới học hết lớp 12, là cô gái xinh đẹp, thông minh, học giỏi.

Tin tức 24h: Gia cảnh bất ngờ của cô gái xinh đẹp chết trong vụ Audi đâm 2 xe máy - 1

Nạn nhân Kim N.

Theo người cảnh sát khu vực, từ trước tới nay, cô gái 18 tuổi này chưa từng có điều tiếng gì ở khu vực. Trước khi xảy ra tai nạn không lâu, mẹ N. tới nhờ anh xác minh làm lý lịch để chuẩn bị cho N. du học Nhật Bản.

Được biết, gia đình N. thuộc diện hộ nghèo nhận trợ cấp của phường. Bố nạn nhân bị tai biến còn mẹ hàng ngày bán thịt nướng mưu sinh. N. thường xuyên phụ mẹ bán hàng kiếm tiền.

"Xe máy N. đi hôm xảy ra tai nạn là xe mới được mẹ mua. Theo tôi được biết, trước khi sự việc xảy ra, mẹ N. có gọi điện cho con bảo về nhà sớm vì lúc đó đã khuya rồi. Lúc bị tai nạn, những người đi đường đã lấy điện thoại N. gọi vào số gần nhất đó thì gặp người mẹ này. Nhìn hiện trường xảy ra tai nạn tôi nghĩ chắc lúc đó nạn nhân phải đi xe với tốc độ cao lắm", anh cảnh sát khu vực cho hay.

>> Xem thêm: Tai nạn giữa Audi Q5 và 2 xe máy: Nạn nhân tử vong là cô gái xinh đẹp, thông minh

Thực hư “siêu đám cưới” ở Thái Nguyên, chỉ riêng tiền trang trí đã tới 5 tỷ đồng

theo thông tin được đăng tải trên một trang tin tức địa phương, thì “siêu đám cưới” này có chi phí trang trí, thiết kế và thi công lên tới 4-5 tỷ đồng.

Nội thất cho đám cưới cũng được lựa chọn rất tỉ mỉ và sang trọng với bàn tròn, ghế Louis màu trắng mang phong cách cách tân cổ điển của Pháp với lưng ghế hình bầu dục, có đệm nhung hoặc đệm vải lanh tự nhiên đem lại sự thoải mái, thuận tiện quan sát các chương trình diễn ra trong đám cưới cho khách mời.

Tin tức 24h: Gia cảnh bất ngờ của cô gái xinh đẹp chết trong vụ Audi đâm 2 xe máy - 2

Rạp cưới trang trí lỗng lẫy

Cách trang trí của đám cưới được cho là lấy cảm hứng từ bối cảnh không gian vũ trụ trong bộ phim Avatar đình đám một thời.

Việc thi công, trang trí của “siêu đám cưới” được bắt đầu từ thứ 2 đầu tuần, hiện đang được gấp rút hoàn thiện với đội ngũ thiết kế, thi công lên đến hơn 100 người.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo phường Phan Đình Phùng (TP. Thái Nguyên) mức chi phí tổ chức đám cưới lên tới 5 tỷ đồng chỉ là thông tin lan truyền trên mạng, đúng là thực tế tại địa phương sắp có một đám cưới diễn ra tại quảng trường khu đô thị Hồ Sương Rồng nhưng chi phí không lớn đến mức đấy.

>> Xem thêm: “Siêu đám cưới” ở Thái Nguyên, riêng chi phí trang trí 5 tỷ đồng, mời nhiều ca sĩ nổi tiếng?

Cặp đôi sinh viên ngủ quên lúc “mây mưa" ở hành lang trường học

Ngày 29/11 vừa qua, một cặp đôi sinh viên đã bị bắt gặp đang ngủ thiếp đi ở hành lang của trường Đại học Edinburgh, nước Anh sau một đêm "ân ái".

Theo một đoạn clip do một sinh viên trong trường ghi lại, cặp đôi sinh viên này đang nằm ngủ rất say ở hành lang trường học trong tình trạng khỏa thân phần dưới. Xung quanh họ là quần, tất, đồ lót vứt tung tóe.

Tin tức 24h: Gia cảnh bất ngờ của cô gái xinh đẹp chết trong vụ Audi đâm 2 xe máy - 3

Cặp đôi thản nhiên "mây mưa" tại hành lang trường học rồi lăn ra ngủ

Nam sinh mặc áo đen nằm bên dưới còn nữ sinh mặc áo hoodie màu đen nằm bên trên. Cả hai dường như rất mệt mỏi sau khi quan hệ nên ngủ say không hề biết gì ngay cả khi có những người đi qua đi lại.

Các bạn học của họ vô tình đi ngang qua để tới lối đi ở cầu thang thì bắt gặp cảnh tượng kinh hoàng này nên đã lấy điện thoại ra ghi lại. Theo chia sẻ của người quay clip, sự việc trên xảy ra ở khu vực dưới lòng đất của tòa nhà Appleton thuộc khuôn viên Đại học Edinburgh.

Choáng váng cặp đôi sinh viên ngủ quên lúc đang làm chuyện ấy ở hành lang trường học
Cặp đôi đã ngủ thiếp đi trong lúc đang "ân ái" tại hành lang trường học. Đáng chú ý là họ vẫn không hề mặc đồ và ngủ say khi những người khác đi qua...
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h