Tin tức 24h: Hé lộ danh tính 2 hotgirl khỏa thân vui chơi dưới biển khiến dân mạng sửng sốt

Ngày 27/10/2018 19:34 PM (GMT+7)

Vì quá “ấn tượng”, cư dân mạng đã lập tức “truy lùng” danh tính của 2 cô gái khỏa thân vui chơi dưới biển.

Hé lộ danh tính hotgirl khỏa thân vui chơi dưới biển khiến cư dân mạng sửng sốt

Mới đây, mạng xã hội lan truyền những hình ảnh phản cảm của 2 cô gái trẻ tại bãi biển Quy Nhơn (Bình Định) gây xôn xao. Theo đó, 2 cô gái xinh đẹp hồn nhiên vui chơi, đùa nghịch với nhóm bạn dưới biển trong bộ dạng… không mặc gì, để lộ các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể, dù có rất đông người và cả trẻ nhỏ đang ở đấy.

Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh trên đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng với hàng nghìn lượt bình luận. Mọi người đều cảm thấy bức xúc và gay gắt lên án hành động phản cảm của 2 cô gái.

Tin tức 24h: Hé lộ danh tính 2 hotgirl khỏa thân vui chơi dưới biển khiến dân mạng sửng sốt - 1

Hình ảnh S.C (ngồi phía trước) chụp chung cùng N.Đ.Q (ngồi phía sau)

Vì quá “ấn tượng”, cư dân mạng đã lập tức “truy lùng” danh tính của 2 cô gái… không mặc gì. Theo đó, một cô gái có tên S.C, hiện đang làm việc và sinh sống tại TP.HCM. Đặc biệt, S.C là người chuyển giới nhưng sở hữu thân hình với số đo 3 vòng cực nóng bỏng.

Trên trang cá nhân, S.C cũng không ngần ngại cởi đồ và khoe thân phản cảm. Thậm chí khi có người bình luận về hành động phản cảm, S.C vô tư đáp trả: “Trời ơi! Bữa đó tại vì chị giỡn với bạn chị. 4-5 người lột đồ chị ra rồi bị chụp lại bé ơi, chứ chị đâu có muốn”.

Cô gái còn lại cũng là một người chuyển giới có tên Facebook là N.Đ.Q. Đ.Q cũng sở hữu thân hình vô cùng nóng bỏng và gợi cảm.

>> Xem thêm: Danh tính bất ngờ của cô gái xinh đẹp khỏa thân ở bãi biển Quy Nhơn xôn xao MXH

Phù dâu và chú rể gian tình ngay trong đám cưới

Trong một đám cưới ở Trung Quốc, cô dâu, chú rể đã cùng dàn phù dâu và phù rể nhảy điệu nhảy con vịt vô cùng đáng yêu để tạo không khí sôi động, náo nhiệt cho đám cưới. Tuy nhiên, sau khi đoạn clip này được đăng tải lên mạng xã hội, không ai ngờ rằng nó đã gây sóng gió cho cặp vợ chồng trẻ.

Theo đó, cô dâu, chú rể cùng dàn phù dâu phù rể đã xếp thành 2 hàng dọc để chuẩn bị cho điệu nhảy. Tuy nhiên, chú rể và cô phù dâu ngồi ngay phía sau cô dâu dường như có gian tình với nhau.

Tin tức 24h: Hé lộ danh tính 2 hotgirl khỏa thân vui chơi dưới biển khiến dân mạng sửng sốt - 2

hú rể và cô phù dâu liên tục liếc mắt đưa tình

Nhiều người xem clip đã tinh ý nhận ra, mặc dù ngồi song song với cô dâu nhưng chú rể vẫn không ngừng đánh mắt về phía sau để nhìn cô phù dâu xinh xắn, trẻ trung. Thỉnh thoảng, chú rể còn mỉm cười với cô gái một cách đầy tình cảm.

Ngược lại, cô phù dâu cũng dành cho chú rể ánh nhìn chăm chú. Bất chấp có phù rể khác nhìn mình, cô gái này vẫn chỉ chăm chú nhìn chú rể, trong khi đang ngồi ngay sau lưng cô dâu.

Hai người không chỉ làm như thế một lần mà hành động ấy còn lặp đi lặp lại vài lần đến khi hết bài nhảy. Chú rể dường như không hề nhìn và tương tác với cô dâu lần nào mà chỉ chăm chăm để ý tới cô phù dâu, khiến nhiều người đặt nghi vấn về tình cảm giữa hai người này.

>> Xem thêm: Chú rể và phù dâu xinh đẹp lộ gian tình ngay trong đám cưới gây xôn xao dư luận

Khởi tố, bắt tạm giam bố ruột hiếp dâm con gái 14 tuổi đến mang thai

Ngày 27/10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối với Vi Văn Mùi (SN 1982), trú xã Châu Lý, huyện Quỳ Hợp để điều tra về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Nạn nhân chính là người con gái ruột 14 tuổi của Mùi.

Trước đó, cách đây hơn 2 tháng, chị N.T.N. (SN 1967, vợ Mùi), trú huyện Quỳ Hợp, nghe người dân xôn xao việc con gái của mình đang có dấu hiệu mang thai.

Tin tức 24h: Hé lộ danh tính 2 hotgirl khỏa thân vui chơi dưới biển khiến dân mạng sửng sốt - 3

Cho đến thời điểm hiện nay cháu bé đã mang thai 5 tháng

Nửa tin nửa ngờ, chị về nhà gặng hỏi thì chết lặng khi biết rằng kẻ gây ra sự việc trên chính là… người chồng của mình. Đưa con đến cơ sở y tế kiểm tra, các bác sĩ cho biết cháu đã mang thai hơn 3 tháng.

Nghe được thông tin, ban Công an xã Châu Lý lập tức có mặt lập biên bản. Thấy vụ việc quá nghiêm trọng, vượt quá thẩm quyền nên Công an xã đã báo cho Công an huyện Quỳ Hợp.

Đối tượng Vi Văn Mùi được triệu tập lên trụ sở để xác minh, làm rõ và sau đó bị tạm giữ để điều tra. Theo lời khai ban đầu, Mùi đã nhiều lần thực hiện hành vi xâm hại con gái ruột từ năm 2017 cho đến nay.

Thông tin mới vụ con gái 14 tuổi có thai do bố ruột hiếp dâm
Nhân lúc vợ vắng nhà, người chồng đã thực hiện hành vi đồi bại với con gái ruột nhiều lần. Đến khi phát hiện thì cháu bé đã có thai hơn 3 tháng.
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h