Tin tức 24h: Hé lộ lời khai của người mẹ nhẫn tâm vứt con trai mới sinh xuống sông

Ngày 26/05/2021 18:59 PM (GMT+7)

Chiều ngày 2/2, Hằng một mình đến phòng khám tư tại thị trấn Thứ Ba, huyện An Biên để khám thai. Khi Hằng chưa kịp khám thì bị đau bụng nên vào nhà vệ sinh và sinh rớt một bé trai nặng khoảng 3kg.

Hé lộ lời khai của người mẹ nhẫn tâm vứt con trai mới sinh xuống sông

Ngày 26/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện An Biên (Kiên Giang) đã kết luận điều tra vụ án, chuyển hồ sơ sang VKS đề nghị truy tố bị can Nguyễn Thị Hằng (43 tuổi, ngụ ấp Trung Quý, xã Đông Thái, huyện An Biên) về hành vi "Giết hoặc vứt con mới đẻ", theo Điều 124 - Bộ luật Hình sự.

Tin tức 24h: Hé lộ lời khai của người mẹ nhẫn tâm vứt con trai mới sinh xuống sông - 1

Bị can Nguyễn Thị Hằng.

Theo kết luận điều tra, Hồng khai nhận rằng chiều ngày 2/2, Hằng một mình đến phòng khám tư tại thị trấn Thứ Ba, huyện An Biên để khám thai. Khi Hằng chưa kịp khám thì bị đau bụng nên vào nhà vệ sinh và sinh rớt một bé trai nặng khoảng 3kg. Sau đó, hộ lý ở phòng khám đưa vào nhà cắt dây rốn, quấn bé trai vào một cái khăn, bé trai vẫn khỏe mạnh. Lúc này, thấy mình vẫn khỏe nên Hằng tự đi xe ôm về nhà mà không vào bệnh viện để theo dõi sức khỏe theo sự khuyên can của bác sĩ.

Đến khoảng 19 giờ cùng ngày, khi xe ôm chạy đến gần nhà thì Hằng xuống xe và ghé vào 1 căn nhà hoang. Ngồi được một lúc, Hằng suy nghĩ do có thai ngoài ý muốn, chồng thì không hay và ở xóm cũng không ai biết nên Hằng không dám bồng con về nhà.

Ngoài ra, sợ chồng nghi ngờ Hằng ngoại tình với người khác nên đã nảy sinh ý định giết con của mình bằng cách vứt xuống sông. Sau khi thực hiện hành vi, Hằng bỏ về nhà như không có chuyện gì xảy ra.

Vài giờ sau, thi thể bé trai được người dân phát hiện nên trình báo cơ quan chức năng. Qua điều tra, công an xác định Hằng chính là thủ phạm nên tiến hành mời làm việc. Tại đây, Hằng đã thừa nhận hành vi của mình.

(Theo Tiền Phong)

Giá vàng trong nước 26/5

Mở cửa phiên sáng nay, giá vàng trong nước tăng mạnh. Cụ thể, lúc 8h45 sáng nay, giá vàng SJC tại thị trường TPHCM tăng mạnh 180 nghìn đồng chiều mua vào và 230 nghìn đồng chiều bán ra lên 56,25-56,65 triệu đồng/lượng.

Giá vàng 24K vàng Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu cũng tăng mạnh 250 nghìn đồng và vượt 53 triệu đồng chiều mua vào khi được niêm yết 53,16-53,76 triệu đồng/lượng.

Sau phiên giảm trước, sáng nay giá vàng 9999 thương hiệu NPQ đã đảo chiều tăng mạnh 250 nghìn đồng hai chiều lên 52,90-53,60 triệu đồng/lượng, Sáng nay, chỉ có giá vàng Doji tại Hà Nội giữ nguyên 56,05-56,45 triệu đồng/lượng mua vào và bán ra…

(Theo Báo Giao Thông)

Đề xuất phạt đến 20 triệu đồng nếu "nói xấu" vợ hoặc chồng trên mạng

Mới đây, Bộ Công an đã hoàn thành hồ sơ dự thảo Nghị định quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội; phòng, chống tệ nạn xã hội; phòng cháy, chữa cháy; cứu nạn, cứu hộ; phòng, chống bạo lực gia đình. Hồ sơ dự thảo Nghị định này gồm có dự thảo Tờ trình và dự thảo Nghị định.

Tại dự thảo nghị định thay thế Nghị định 167/2013/NĐ-CP đã có nhiều thay đổi trong mức phạt vi phạm liên quan đến đời sống vợ chồng và con.

Hiện hành, Nghị định 167/2013/NĐ-CP quy định mức phạt cho hành vi sử dụng các phương tiện thông tin nhằm xúc phạm danh dự, nhân phẩm thành viên gia đình là từ 1 triệu đồng đến 1,5 triệu đồng.

Tuy nhiên, theo Điều 54 dự thảo thì phạt tiền từ 10 triệu đồng đến 20 triệu đồng đối với hành vi sử dụng các phương tiện thông tin nhằm xúc phạm danh dự, nhân phẩm thành viên gia đình.

Như vậy, việc vợ hoặc chồng lên Facebook, Zalo… đăng status "nói xấu" nhau sẽ bị xử phạt theo quy định này. Đồng thời, phải công khai xin lỗi khi nạn nhân có yêu cầu.

Tin tức 24h: Hé lộ lời khai của người mẹ nhẫn tâm vứt con trai mới sinh xuống sông - 2

Cũng theo Điều 54 dự thảo thì hành vi lăng mạ, chì chiết, xúc phạm danh dự, nhân phẩm thành viên gia đình bị phạt tiền từ 5 triệu đồng đến 10 triệu đồng.

Trước đây, Nghị định 167/2013/NĐ-CP quy định mức phạt là từ 500 nghìn đồng đến 1 triệu đồng.

Ngoài ra, dự thảo này quy định phạt tiền từ 10 triệu đồng đến 20 triệu đồng đối với hành vi không cho thành viên gia đình sử dụng tài sản chung vào mục đích chính đáng.

Hiện hành, Nghị định 167/2013/NĐ-CP quy định mức phạt cho hành vi này từ 300 nghìn đồng đến 500 nghìn đồng đồng.

Nóng: Nghi án chồng đâm vợ, con tử vong rồi tự sát bất thành

Ngày 26/5, cơ quan CSGT Công an huyện Tân Châu vẫn đang phối hợp với Cơ quan CSGT Công an tỉnh Tây Ninh và Viện KSND tỉnh Tây Ninh khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ nghi án giết vợ và con gái rồi tự tử.

Theo đó, rạng sáng cùng ngày, nghi can Nguyễn Văn Hoàng (SN 1982) có mâu thuẫn với vợ là chị D.T.T (SN 1982). Trong lúc tức giận, Hoàng đã dùng dao đâm chết vợ là chị T. và con gái N.T.T.N  (SN 2013), cùng ngụ ấp Tân Xuân, xã Tân Phú. Sau đó Hoàng dùng dao tự đâm vào người để tự sát nhưng không chết.

​Đến hơn 5h, Hoàng gọi điện cho ông Võ Hồng Sơn (SN 1970) là người quen của gia đình nhờ báo cho Công an xã Tân Phú biết vụ việc Hoàng đã giết vợ và con.

​Ông Sơn và hàng xóm lập tức đến căn nhà nơi vợ chồng Hoàng đang sinh sống thì phát hiện chị T. và cháu N. đã tử vong, Hoàng bị thương nặng nên đã báo với Công an xã Tân Phú biết vụ việc và đưa Hoàng đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh.

Bước đầu cơ quan công an xác định Hoàng và chị T. đã kết hôn được khoảng 10 năm. Thời gian gần đây, vợ chồng thường xuyên cự cãi và mâu thuẫn về nguồn tài chính của gia đình.

​Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

(Theo Người Đưa Tin)

Vụ nữ sinh Hà Nội mất tích hơn 3 tháng: Anh trai tiết lộ bất ngờ
Liên quan vụ nữ sinh Hà Nội mất tích bí ẩn hơn 3 tháng, anh trai nữ sinh tiết lộ, trước khi rời nhà, Thúy có mâu thuẫn nhỏ với bố.
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h