Tin tức 24h: Hé lộ tin nhắn tống tiền vụ nữ sinh giao gà bị sát hại

Ngày 22/02/2019 19:00 PM (GMT+7)

Trong lúc mọi việc đang rối bời, việc tìm kiếm D. đang được lực lượng công an và gia đình tiến hành khẩn trương thì chị H., mẹ D. bất ngờ nhận được tin nhắn.

Hé lộ tin nhắn tống tiền vụ nữ sinh giao gà bị sát hại 

Sáng 6/2 (tức mùng 2 Tết), trong khi việc tìm kiếm nữ sinh viên Cao Mỹ D., đến thời điểm đó vẫn được cho là mất tích, đang được tiến hành thì gia đình nạn nhân bất ngờ nhận được tin nhắn từ một số máy lạ, thông báo D. đã bị bắt cóc sang bên kia biên giới Campuchia. Đối tượng yêu cầu gia đình phải mang tiền chuộc và không được báo cho Công an.

Người nhắn tin tự xưng là người Khmer ở Campuchia, thông báo hiện D. đã bị một người phụ nữ tên Hoa lừa bán sang Campuchia, gia đình muốn đón D. về thì phải đưa 1.000 USD tiền chuộc và mang lên cửa khẩu trả cho người này. Người này nói mình là người gốc Việt, thấy D. bị bắt thì thương nên tìm cách cứu D. đưa về gia đình.

Từ lúc 10h21 ngày mùng 2 Tết cho tới 12h26, người này liên tục nhắn tin, hối thúc gia đình chị H. phải sang Thủ đô Phnom Penh, đến một quán bar để trao tiền, nhận người.

Tin tức 24h: Hé lộ tin nhắn tống tiền vụ nữ sinh giao gà bị sát hại - 1

Người này còn nói rằng vì anh ta không phải là thủ lĩnh nên không thể lo được việc có giữ được an toàn cho cháu D. hay không, nếu gia đình báo Công an hoặc chần chừ sẽ nguy hiểm đến tính mạng của D. Lo lắng cho tính mạng của con gái, chị H. đã cân nhắc và quyết định trình báo công an. 

Qua xác minh cho thấy, số máy nhắn tin vào máy chị H. là số điện thoại từ Campuchia. Tuy nhiên, bằng biện pháp nghiệp vụ và xác minh các nguồn tin, trinh sát khẳng định việc bắt cóc D. sang Thủ đô của Campuchia là khó xảy ra bởi cách xa về địa lý. Từ lúc D. được coi là mất tích, đối tượng nếu có bắt cóc cũng khó có thể di chuyển, đưa nạn nhân từ TP.Điện Biên Phủ đến được Campuchia.

Không loại bỏ khả năng, sau khi D. mất tích, chị H. có đưa thông tin lên trên mạng xã hội nhờ cộng đồng mạng chia sẻ, tìm D.. Có khả năng các đối tượng xấu đã đọc thông tin đó và bày ra màn kịch D. bị bắt cóc, đòi tiền chuộc để lừa đảo gia đình nạn nhân.

Tuy nhiên, sau khi lực lượng công an tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, kết quả cho thấy nơi Hùng đưa xác D. đến chỉ là hiện trường giả, mọi dấu vết đã được các đối tượng xóa sạch, nhận định gây án không chỉ có mình Hùng, cơ quan Công an đã tung lực lượng tinh nhuệ nhất vào phá án và làm rõ một nhóm đối tượng nghiện gây án đã bày ra màn kịch bắt cóc, sát hại Cao Mỹ D.

Nội dung lá thư bí ẩn của 4 người con gửi ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Trong phần hỏi đáp chiều 20/2, luật sư của bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã đưa ra bức thư được cho là của người con vừa trở về từ Australia viết cùng 3 người con khác để gửi cho ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Tuy nhiên, ông Vũ từ chối bức thư, cho rằng điều này không cần thiết dù “tình cảm của các cháu tôi ghi nhận”.

Nội dung bức thư phía bà Thảo đưa cho ông Vũ được cho là của các con có nội dung như sau: "Kính thư HĐXX, thưa Ba và bà nội. Chúng con là Bin anh (Đặng Lê Trung Nguyên) và ba em là Đặng Lê Bình Nguyên (Bin em), Đặng Lê Thảo Nguyên (Tina); Đặng Lê Tây Nguyên (Tini).

Tin tức 24h: Hé lộ tin nhắn tống tiền vụ nữ sinh giao gà bị sát hại - 2

Hôm nay chúng con không muốn và không thể tham gia phiên tòa xử ly hôn của ba mẹ nên chúng con viết thư này kính gửi đến ba và bà nội.

Ba mẹ ly hôn là sự việc bất hạnh và đau buồn nhất trong đời chúng con. Tuy nhiên, chúng con lúc nào cũng yêu thương và kính trọng ba mẹ, chúng con vẫn phải tuân lời ba mẹ! Chúng con luôn mong ước gia đình mình lại được có ba và vui như ngày xưa.

Chúng con cũng rất tự hào về sự nghiệp mà ba mẹ đã tạo dựng nên và nhớ lời căn dặn của ông nội, chúng con luôn nỗ lực học hành giỏi giang và mong ước được kế nghiệp, giữ gìn sản nghiệp của gia đình mình, bước tiếp con đường mà ba mẹ đã tạo dựng, tiếp tục xây dựng Trung Nguyên thành tập đoàn cà phê hàng đầu trên toàn cầu.

Vì vậy, chúng con, 4 anh em kính xin ba và bà nội cho chúng con 5% cổ phần mà ba đang sở hữu tại tập đoàn Trung Nguyên để chúng con có được cơ hội kế nghiệp và tiếp bước con đường của ba.

Con cầu mong một ngày nào đó, ba mẹ và gia đình mình lại đoàn tụ, hạnh phúc như xưa. Cầu mong ba và bà nội nhiều sức khỏe!"

Cháy hàng áo phông in hình các ông Trump – Kim

Tại một cửa hàng nhỏ trên phố Hàng Bông vào buổi trưa 22/2, khá nhiều phóng viên và quay phim đang có mặt để phỏng vấn ông Trương Thanh Đức, 56 tuổi, người chủ cửa hàng đang bày bán một số mẫu áo phông in hình Tổng thống Trump và Chủ tịch Kim.

Trong khi mặt tiền của căn nhà chỉ rộng khoảng 16m2 được dùng làm nơi bán hàng, tầng 2 chính là nơi ông Đức thiết kế và in áo. Chia sẻ với PV, ông Đức nói rằng ông thường mất khoảng 10 ngày để hoàn thành các mẫu áo khác, nhưng lần này ông chỉ mất khoảng 1 giờ đồng hồ đã có ý tưởng cho những sản phẩm in hình hai nhà lãnh đạo Mỹ - Triều và các thông điệp ngắn gọn trên áo. Xưởng in của ông chật hẹp, nên mỗi lần ông chỉ in được 14 chiếc.

Tin tức 24h: Hé lộ tin nhắn tống tiền vụ nữ sinh giao gà bị sát hại - 3

Mẫu áo có hình Tổng thống Trump và Chủ tịch Kim cùng chữ Peace (hòa bình) là sản phẩm bán chạy nhất của cửa hàng. (Ảnh: Thu Loan)

Ông Đức cho biết ông bắt đầu bán các sản phẩm mới từ hôm 21/2, và số lượng bán ra gấp 5 lần ngày thường. Ngày đầu tiên đã bán được hơn 200 cái, đến hôm qua đã “cháy hàng”, vì riêng bạn bè đã đặt hơn 200 cái nữa. Mỗi chiếc áo có giá 100.000 đồng. Ông cho biết khách hàng chủ yếu là người trẻ. Mẫu được ưa thích nhất là mẫu có hình ông Trump, ông Kim và chữ Peace (hòa bình).

Nói về những bức ảnh chân dung Chủ tịch Kim và chữ “Rocket Man”, ông nói rằng ông không biết đó là nickname Tổng thống Mỹ đặt cho nhà lãnh đạo Triều Tiên, mà chỉ biết đúng là ông Kim có tên lửa thật.

4 gia tộc giàu nổi tiếng VN: Bố sở hữu tập đoàn nghìn tỷ, con còn trẻ đã nối nghiệp
Mặc dù các con còn trẻ nhưng những vị đại gia Việt này vẫn sẵn sàng "trao quyền" kinh doanh và phát triển công ty cho con nắm giữ cùng.
Bảo Anh (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h