Tin tức 24h: Lần đầu bố chồng trải lòng về hôn lễ của con trai và con dâu 62 tuổi

Ngày 19/09/2018 19:07 PM (GMT+7)

Trước 1 ngày đám cưới diễn ra, bố chồng của chị Thu Sao đã dành nhiều lời khen ngợi cho con dâu của mình.

Lần đầu tiên bố chồng trải lòng về hôn lễ của con trai và con dâu 62 tuổi

Ngày mai (20/9), đám cưới của cô dâu Lê Thị Thu Sao (SN 1957, thành phố Cao Bằng) và chú rể Triệu Hoa Cương (SN 1992, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng) sẽ diễn ra.

Ngay trước ngày diễn ra đám cưới, ông Triệu Văn Mẫu (SN 1960, bố chồng chị Sao) đã bất ngờ có những trải lòng với PV. Với ông Mẫu, chị Sao là người vui vẻ, hòa đồng, có tình cảm với gia đình, sống chan hòa.

Tin tức 24h: Lần đầu bố chồng trải lòng về hôn lễ của con trai và con dâu 62 tuổi - 1

Chuyện tình của hai con không khiến ông Mẫu và gia đình lo lắng, suy nghĩ quá nhiều.

Khi được hỏi về vấn đề sinh con của chị Sao, anh Cương sẽ gặp khó khăn, ông Triệu Văn Mẫu bày tỏ, là người cha người mẹ ai cũng có mong mỏi được ẵm bồng máu mủ ruột già. Nhưng, hai con đã yêu thương nhau như vậy thì mình đành vui lòng chấp nhận.

"Tôi cũng có một thời gian suy nghĩ, đắn đo về hạnh phúc của con. Nhưng thời gian đó cũng qua đi rồi và tôi không muốn nhắc đến quá khứ nữa", ông Mẫu nói.

Vợ con tử vong, chồng nguy kịch khi đi du lịch: Bàng hoàng vì thêm 1 cháu bé qua đời

Ngày 19-9, PV đã tìm đến nhà riêng của anh N.K.T (SN 1990, ngụ phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) để tìm hiểu thực hư về việc con trai anh T. tử vong, mẹ ruột nhập viện với các triệu chứng nôn ói, tiêu chảy.

Anh T. cho hay, con trai anh là N.M.K (SN 2015) tử vong vào rạng sáng 16-9 tại Bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng. Cách đó khoảng gần 1 tuần, anh T. đưa cháu K. cùng mẹ ruột là bà N.T.X (SN 1959, ngụ huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội) đến trú tại khách sạn H. (đường Hồ Nghinh, quận Sơn Trà – đây cũng là khách sạn mà gia đình anh V. nạn nhân trong vụ vợ con tử vong, chồng nguy kịch mà chúng tôi đã nhiều lần thông tin cùng lưu trú).

Tin tức 24h: Lần đầu bố chồng trải lòng về hôn lễ của con trai và con dâu 62 tuổi - 2

Bà X. và anh T. đau lòng kể lại sự việc

Theo lời kể của bà X. sau khi ăn bánh bao khoảng 1 giờ đồng hồ thì cháu K. bắt đầu có biểu hiện nôn ói. Một lúc sao anh T. về khách sạn thì bà X. cũng bắt đầu có biểu hiện nôn ói. Lúc này anh T. cho rằng cả hai bà cháu đã bị ngộ độc thức ăn nên đã gọi taxi đưa bà X. cùng cháu K. đến cấp cứu tại Trung tâm y tế quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng).

"Đến 5 giờ sáng, người nhà gọi báo tin là cháu K. của tôi đã tử vong nên tôi vội vàng bỏ về chứ không kịp làm thủ tục ra viện luôn" – Bà X. nói.

>> Xem thêm: Thêm bé trai tử vong nghi liên quan đến vụ vợ con tử vong, chồng nguy kịch khi du lịch

cô giáo trẻ gây tranh cãi gay gắt khi chấm bài toán "12+8=20" là sai

Mới đây, một tài khoản Facebook có tên Phuan Pennapa, sống tại tỉnh Chonburi, Thái Lan, đã đăng tải câu chuyện vô cùng hy hữu về bài toán tiểu học của cô cháu gái mình. Cháu gái của Pennapa đã mang kết quả bài kiểm tra toán về nhà nhưng vô cùng thắc mắc với điểm số và đáp án mà cô giáo đưa ra.

Theo đó, bài toán có ghi: "Nếu Joy có 12 quả xoài, Joy lấy thêm 8 quả xoài nữa thì bạn ấy sẽ có bao nhiêu quả xoài?". Từ đó, cháu gái của Pennapa tư duy ra bài toán "12 + 8" và kết quả đương nhiên sẽ bằng 20. Tuy nhiên, cô giáo đã đánh dấu "X" (sai) vào bài của em và ghi thêm đáp án đúng phải là 4.

Tin tức 24h: Lần đầu bố chồng trải lòng về hôn lễ của con trai và con dâu 62 tuổi - 3

Bài toán "12 + 8" mà kết quả lại bằng...4.

Chưa dừng lại ở đó, cùng trong cùng bài kiểm tra ấy, cô giáo dạy toán này liên tục chấm điểm và đưa ra những đáp án hết sức khó hiểu. Với phép tính "16 + 4 = 20" và "11 + 7 = 18", cô giáo cho rằng học sinh đã trả lời không chính xác, đưa ra đáp án lần lượt phải là 12 và 4.

Hình ảnh chụp lại bài kiểm tra toán này cho thấy, gần như tất cả các câu trả lời mà giáo viên dạy toán này đưa ra đều... sai hoàn toàn. Quá bức xúc trước kết quả không công bằng và nghi ngờ trình độ nghiệp vụ của giáo viên, chị Pennapa bèn đăng câu chuyện lên Facebook để tìm kiếm sự giúp đỡ của cộng đồng mạng.

Chấm bài toán 12+820 là sai, cô giáo trẻ gây tranh cãi gay gắt trên MXH
Không chỉ chấm kết quả "12 + 8 = 4" là đúng, cô giáo trẻ này còn cho rằng học sinh đã sai khi trả lời "16 + 4 = 20" hay "11 + 7 = 18". Điều này đã...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h