Tin tức 24h: Lạnh người kế hoạch truy sát cả nhà vợ cũ khiến 7 người thương vong

Ngày 16/01/2020 19:08 PM (GMT+7)

Cơ quan chức năng cho biết, khi khám nghiệm hiện trường, hung thủ có để lại balo bên trong có một can xăng và bật lửa.

Lạnh người kế hoạch truy sát cả nhà vợ cũ khiến 7 người thương vong

Liên quan đến vụ nổ súng khiến 2 người tử vong và 5 người bị thương được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn, xảy ra tại thôn Thâm Mò, xã Phú Xá, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn tối 13/1, cơ quan Công an vẫn đang khoanh vùng truy bắt nghi phạm Lý Văn Sắn (SN 1970, người địa phương), khả năng cao nghi phạm đã trốn sang Trung Quốc.

Trao đổi với phóng viên, cán bộ xã Phú Xá cho biết, trong lúc khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ được một chiếc balo nghi của hung thủ để lại, bên trong có can xăng và 1 chiếc bật lửa. Rất có thể đây là phương án thứ 2 của hung thủ khi ra tay sát hại cả gia đình vợ cũ là chị Hoàng Thị Toán (SN 1981, trú tại thôn Thâm Mò, xã Phú Xá, huyện Cao Lộc).

Tin tức 24h: Lạnh người kế hoạch truy sát cả nhà vợ cũ khiến 7 người thương vong - 1

Các nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện dưới sự bảo vệ chặt chẽ của lực lượng công an.

Một công an viên xã Phú Xá cho biết, Sắn có một đời vợ trước, tuy nhiên đã ly hôn từ nhiều năm nay. Sau đó, người phụ nữ này đã có gia đình, có hạnh phúc riêng. Đến năm 2012, Sắn kết hôn với chị Toán, đến năm 2015 thì ly hôn.

Theo chị Toán, mặc dù đã ly hôn được 5 năm nhưng thường xuyên bị đối tượng gọi điện, nhắn tin làm phiền, đòi quay lại nhưng chị và gia đình không đồng ý nên đã dẫn tới thảm án như vậy.

Một nguồn tin cho hay, những năm gần đây, Sắn có biểu hiện nghiện ma túy nặng và thường không hay xuất hiện ở địa phương. “Cách đây vài năm sau khi bán hết đất đai nhà cửa, bản thân Sắn không có nghề nghiệp ổn định, thường xuyên sống lang thang giữa 2 bên biên giới Việt Nam và Trung Quốc”, nguồn tin cho biết.

Giá vàng 16/1: Đồng loạt tăng mạnh

Đầu giờ sáng nay, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC mua vào bán ra ở mức 43,00 – 43,37 triệu đồng/lượng, tăng 50.000 đồng/lượng so với chốt phiên hôm qua.

Vàng Doji sáng nay niêm yết giá vàng ở mức 43,15 – 43,35 triệu đồng/lượng, tăng 100.000 đồng/lượng chiều mua vào và 80.000 đồng/lượng chiều bán ra so với phiên gần nhất.

Tin tức 24h: Lạnh người kế hoạch truy sát cả nhà vợ cũ khiến 7 người thương vong - 2

(Ảnh minhh họa)

Sáng nay, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam công bố tỷ giá trung tâm là 23.156 đồng/USD, giảm 1 đồng so với cuối phiên hôm qua.

Ngân hàng Vietcombank niêm yết tỷ giá từ 23.090-23.240 đồng/USD, giảm 5 đồng so với chốt phiên hôm qua. Ngân hàng Eximbank hiện niêm yết chiều mua và bán ra từ 23.110 -23.220 đồng/USD, giữ nguyên so với phiên gần nhất.

Ghi nhận tại thời điểm sáng nay theo giờ Việt Nam, chỉ số đô la Mỹ, chỉ số đo sức mạnh của đồng bạc xanh so với rổ 6 loại tiền tệ chính, đứng ở mức 96,197 điểm, giảm 0,15% trong phiên.

Đâm chết bạn chỉ vì mượn áo khoác chưa trả

Ngày 16-1, Công an tỉnh Gia Lai đang điều tra một vụ án mạng xảy ra trên địa bàn khiến nạn nhân V.C.C (SN 1998, trú tổ 5, phường Trà Bá, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) tử vong. 

Theo thông tin ban đầu, anh N.C.C có mượn của bạn là Nguyễn Tiến Tài (SN 1988, trú phường Yên Đỗ, TP Pleiku) một chiếc áo khoác. Tài đã nhiều lần gọi điện đòi nhưng anh N.C.C chưa trả và giữa hai bên xảy ra cãi vã. 

Tin tức 24h: Lạnh người kế hoạch truy sát cả nhà vợ cũ khiến 7 người thương vong - 3

Biết nạn nhân tử vong, đối tượng Nguyễn Tiến Tài đã tới cơ quan công an đầu thú

Đêm 15-1, Tài gọi điện thoại cho N.C.C hẹn gặp nhau ở khu vực siêu thị Coopmat TP Pleiku để giải quyết mâu thuẫn. Tại đây, cả hai lại xảy ra mâu thuẫn cãi vã nhau. Trong lúc nóng giận, Tài rút dao đâm anh N.C.C nhiều nhát khiến nạn nhân gục tại chỗ và tử vong sau đó. 

Biết tin N.C.C đã tử vong, đối tượng Tài đến cơ quan công an đầu thú. 

TP.HCM: Người phụ nữ gieo mình từ tầng thượng chung cư tử vong

Theo Công an quận Bình Tân, sáng cùng ngày, nhiều người dân sinh sống ở chung cư Bình Trị Đông, đường 17A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM nghe tiếng động lớn nên chạy ra kiểm tra, thấy một phụ nữ nằm bất động cạnh vết máu, đã tử vong.

Tin tức 24h: Lạnh người kế hoạch truy sát cả nhà vợ cũ khiến 7 người thương vong - 4

Hiện trường vụ việc.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai. Qua xác minh ban đầu, nạn nhân là bà T.T.B (63 tuổi, ngụ chung cư này). Được biết, bà B mắc bệnh hiểm nghèo điều trị hơn 10 năm nay. Gần đây, bà B được bệnh viện trả về thì sáng nay xảy ra vụ việc.

Nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, bà B có thể suy nghĩ tiêu cực, bi quan về bệnh nên đã đi bộ lên tầng thượng gieo mình xuống tự tử. Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Chủ quán mì mặc hở bạo khoe ngực vĩ đại, khách nam tò mò kéo đến nườm nượp
Nằm trong một con phố nhỏ, ọp ẹp, không có gì ấn tượng thế nhưng quán mì này nổi tiếng khắp nơi và khách hàng đổ xô đến ăn mì. Đằng sau câu chuyện đắt...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h