Tin tức 24h: Tiết lộ về "bà trùm" máu lạnh thuê sát thủ 300 triệu giết người ở Hà Nội

K.T - Ngày 12/08/2020 19:00 PM (GMT+7)

Được cho ăn học đàng hoàng nhưng học xong lớp 12, Trần Thị Xuân Hương (trú Long Biên, Hà Nội) thường xuyên tụ tập với nhiều đối tượng "xã hội", sống nay đây mai đó. Vì mâu thuẫn cá nhân "bà trùm" đã dùng 300 triệu đồng thuê sát thủ giết người.

Tiết lộ về "bà trùm" máu lạnh thuê sát thủ 300 triệu giết người ở Hà Nội

Cuộc sống của "bà trùm" máu lạnh

Mới đây Công an TP.Hà Nội phát đi thông báo cho biết đang truy nã đối với Trần Thị Xuân Hương (SN 1974, trú tại phường Ngọc Lâm, quận Long Biên) để điều tra liên quan đến vụ việc thuê "sát thủ" giết người.

Theo điều tra ban đầu, xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân, Trần Thị Xuân Hương đã thuê Phạm Tuấn Hải (SN 1985, trú Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng) và Tô Thanh Hiệp (SN 1988, trú tại Phạm Hữu Điều, Lê Chân, Hải Phòng) với giá 300 triệu đồng để sát hại anh M. (SN 1982, trú tại huyện xã Ninh Hiệp Gia Lâm, Hà Nội).

Đồng ý ra tay, Hải và Hiệp đã dùng súng nổ 4 phát đạn về phía anh M. khiến anh này nhập viện. Chiều 12/8, nguồn tin của PV Người Đưa Tin Pháp Luật cho biết, sau khi được điều trị anh M. đã hoàn toàn hồi phục. Hiện cơ quan công an vẫn phối hợp để với nạn nhân để điều tra làm rõ. 

Tin tức 24h: Tiết lộ về amp;#34;bà trùmamp;#34; máu lạnh thuê sát thủ 300 triệu giết người ở Hà Nội - 1

 Đối tượng Hương đang bị cơ quan công an đang truy nã. 

Về lý lịch trích ngang của Trần Thị Xuân Hương, theo thông tin phóng viên tìm hiểu, Hương sinh ra trong gia đình đông anh em. Bố mất sớm, Hương được mẹ cho ăn học hết lớp 12. Vài năm trước mẹ Hương cũng đã qua đời.

Tuy nhiên sau khi học xong lớp 12, Hương không tìm việc làm mà thường xuyên tụ tập với nhiều đối tượng "xã hội", sống cuộc sống nay đây mai đó. Hương là đối tượng có nhiều mối quan hệ phức tạp. 

"Đối tượng thường sống lang bạt, nay đây mai đó, căn nhà của Hương ở phường Ngọc Lâm thường xuyên đóng cửa. Sau khi xảy ra vụ ám sát, lực lượng công an đến khám xét thì căn nhà của Hương gần như trống không, chỉ có cái đệm và vài bình rượu", nguồn thông tin cho hay. 

Theo tìm hiểu của phóng viên, người dân địa phương nơi Hương sống cho biết, từ trước trước nay đối tượng này sống không có điều tiếng gì nên không làm mất lòng ai. 

"Có một điều đặc biệt là tôi thấy cô ta có phong cách rất giống đàn ông và hay giao du với nhiều đàn em”, một người địa phương cho hay.

300 triệu đồng đổi 1 mạng người

Sau khi đạt thoả thuận với số thuê 300 triệu, khoảng 18h ngày 11/1/2020, khi thấy anh M. đang điều khiển xe máy đến cổng khu Liên hiệp thể thao Ninh Hiệp (huyện Gia Lâm), Hải và Hiệp đã dùng súng bắn 4 phát. Anh M. sau đó được người dân đưa đi cấp cứu. 

Theo một số người dân gần hiện trường kể lại, ngày hôm đó trời rất tối, một số cửa hàng gần đó đều đã đóng cửa. Sau khi nghe tiếng nổ mọi người chạy ra thì hung thủ đã tẩu thoát, không ai còn thấy gì. 

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Gia Lâm phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP.Hà Nội khẩn trương tiến hành điều tra, xác minh. Ngày 15/1/2020, các lực lượng chức năng đã bắt giữ được 2 đối tượng Hải và Hiệp.

Căn cứ vào tài liệu điều tra, ngày 7/2/2020, Công an huyện Gia Lâm đã ra quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Trần Thị Xuân Hương về tội "Giết người". Tuy nhiên đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Cơ quan Công an yêu cầu đối tượng Hương ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

(Theo Người Đưa Tin Pháp Luật)

Lén dùng "bàn tay hư" sàm sỡ cô gái lạ, nam thanh niên gặp kết đắng

Mới đây, trên MXH xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên động chạm vòng ba của 1 cô gái ngay tại quán ăn và nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Theo đó, một thanh niên mặc áo sơ mi cộc tay màu trắng khi từ quán đi ra, thấy cô gái mặc váy gần đó liền dùng tay động chạm vào vòng ba.

Tin tức 24h: Tiết lộ về amp;#34;bà trùmamp;#34; máu lạnh thuê sát thủ 300 triệu giết người ở Hà Nội - 2

Hành động không đúng mực của nam thanh niên đã phải nhận hình phạt thích đáng.

Không rõ cô gái này sau đó đã nói gì nhưng nhiều người xung quanh đều ngoái lại nhìn đầy tò mò. Còn thanh niên vừa có hành động không đúng mực kia cũng quay lại, chắp tay tỏ vẻ xin lỗi "người bị hại".

Tuy nhiên, sự việc không dừng lại tại đó. Thấy ồn ào, một người đàn ông mặc áo đen ở trong nhà bất ngờ lao ra, tát tới tấp 2-3 cái vào mặt nam thanh niên áo trắng kia. Thấy vậy nhiều người cũng đã chạy tới can ngăn để sự việc không bị đẩy đi xa.

Được biết, sự việc này xảy ra hôm 11/8/2020 tại một quán ăn ở Ninh Bình và được camera an ninh ghi lại. Sau khi đăng tải lên các MXH thì thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người.

Đa phần đều cho rằng nam thanh niên đã phải nhận hình phạt thích đáng. Bên cạnh đó, một số cư dân mạng khen ngợi hành động của những người đàn ông áo đen dám ra mặt để "xử đẹp" những kẻ dám làm bừa nơi công cộng.

Cũng vào ngày 11/8, một clip ghi lại hình ảnh người dân vây bắt thanh niên sàm sỡ phụ nữ giữa đường đã gây xôn xao dư luận.

Theo đó, một phần sự việc đã được camera an ninh của ngôi nhà bên đường ghi lại vào khoảng 7h40' sáng 11/8 trên một đoạn đường thuộc quận Tân Bình - TP. Hồ Chí Minh. Theo chia sẻ của người đăng clip thì vào thời điểm này, một nam thanh niên chạy xe máy đã có hành vi sàm sỡ nữ nhân viên công ty gần đó.

Liên quan đến vụ việc trong clip, đại diện Công an Q.Tân Bình (TP.HCM) cho biết sự việc trên xảy ra tại đường số 81, P.13, Q.Tân Bình vào sáng 10/8 và clip được lan tỏa vào sáng qua. Người sàm sỡ tên X., là giám sát của một công trình xây dựng trên đường Nguyễn Đức Thuận. Theo lời khai của người này tại cơ quan công an, đây là lần thứ ba anh ta sàm sỡ phụ nữ trên đường, lần đầu tiên khoảng 1 tuần trước. Nạn nhân của anh ta là những công nhân, nhân viên làm việc quanh khu vực này.

Tin tức 24h: Tiết lộ về amp;#34;bà trùmamp;#34; máu lạnh thuê sát thủ 300 triệu giết người ở Hà Nội - 3

Nam thanh niên bị nghi sàm sỡ phụ nữ rồi bị đẩy xuống mương. Ảnh cắt từ clip

Dù theo lời khai của thủ phạm đã có 2 người bị anh ta sàm sỡ trước đó nhưng cơ quan công an không nhận được trình báo từ các nạn nhân.  Sau đó, X. bị công an quận phối hợp với UBND P.13 lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính 200.000 đồng theo Nghị định 167 vì có hành vi, lời nói, cử chỉ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác.

Công an Q.Tân Bình cũng cho biết, nếu 2 nạn nhân đầu khi bị X. sàm sỡ đến tố cáo, cơ quan chức năng lập hồ sơ xử lý thì lần này X. sẽ bị phạt với mức 300.000 đồng, vì theo quy định hành vi này bị phạt từ 100.000 - 300.000 đồng.

100 chỉ vàng 24K để trong nhà dân ở Bình Định bất ngờ “mất tích”

Ngày 12/8, Công an tỉnh Bình Định cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh này đang tập trung điều tra làm rõ và thông báo đến các cơ quan, doanh nghiệp và người dân thường xuyên nêu cao cảnh giác, phòng ngừa đối tượng trộm cắp tài sản.

Tin tức 24h: Tiết lộ về amp;#34;bà trùmamp;#34; máu lạnh thuê sát thủ 300 triệu giết người ở Hà Nội - 4

Ảnh minh họa.

Theo Công an tỉnh Bình Định, chiều tối 10/8, ông Ng. V. T (trú thôn Thuận Ninh, xã Bình Tân, huyện Tây Sơn) đi làm đồng về phát hiện nhà bị cạy cửa, toàn bộ tài sản ông và gia đình cất giữ trong phòng bị mất trộm gồm 100 chỉ vàng 24K và 5 triệu đồng.

Cùng ngày, nhân viên Công ty may Vinatex có trụ sở tại Quốc lộ 1 (thuộc khu phố Liêm Bình, phường Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn) phát hiện tại Phòng Kế toán của công ty bị kẻ gian cạy cửa sổ đột nhập vào trong, kéo két sắt ra bên ngoài đục phá lấy đi số tiền 250 triệu đồng.

Gần đây, tình hình trộm cắp tài sản trên địa bàn tỉnh Bình Định liên tục xảy ra tại các doanh nghiệp và nhà dân gây nhiều thiệt hại về tài sản. Trong tháng 7 đã xảy ra 17 vụ trộm cắp tài sản, đáng chú ý mới gần đây liên tiếp xảy ra các vụ trộm với tài sản bị mất trộm là rất lớn.

Giá xăng được điều chỉnh thế nào kể từ 15h chiều nay 12/8?

Dữ liệu từ Bộ Công Thương cho thấy, giá xăng thành phẩm bình quân trên thị trường Singapore cập nhật đến ngày 7/8 của RON 92 dùng để pha chế xăng E5 RON 92 trung bình 44,21 USD một thùng; xăng RON 95 là 45,44 USD một thùng, giảm khoảng 1-2% so với kỳ điều hành trước.

Trước những diễn biến giá thành phẩm xăng dầu thế giới trong thời gian gần đây và thực hiện điều hành theo cơ chế thị trường có sự quản lý của Nhà nước, Liên bộ đã thực hiện trích lập Quỹ BOG như kỳ trước, cụ thể: xăng E5RON92 ở mức 100 đồng/lít, xăng RON95 trích lập ở mức 200 đồng/lít, dầu diesel ở mức 500 đồng/lít, dầu hỏa ở mức 300 đồng/lít và dầu mazut trích lập ở mức 300 đồng/kg. 

Tin tức 24h: Tiết lộ về amp;#34;bà trùmamp;#34; máu lạnh thuê sát thủ 300 triệu giết người ở Hà Nội - 5

Giá xăng ổn định trong phiên điều chỉnh chiều nay.

Chi sử dụng Quỹ Bình ổn giá xăng dầu: chi sử dụng Quỹ BOG đối với mặt hàng xăng E5RON92 ở mức 932 đồng/lít (kỳ trước chi 900 đồng/lít), xăng RON95 ở mức 479 đồng/lít (như kỳ trước), dầu hỏa ở mức 100 đồng/lít (như kỳ trước), dầu mazut ở mức 300 đồng/kg (kỳ trước 100 đồng/kg); dầu diesel ở mức 0 đồng/lít.

Sau khi thực hiện việc trích lập và chi sử dụng Quỹ Bình ổn giá xăng dầu nêu trên, giá bán mặt hàng xăng RON92 và dầu mazut giữ ổn định so với kỳ trước, giá xăng RON95, dầu diesel và dầu hỏa giảm nhẹ so với giá hiện hành.

Như vậy, giá bán các mặt hàng xăng dầu tiêu dùng phổ biến trên thị trường không cao hơn mức giá: 

- Xăng E5RON92: không cao hơn 14.409 đồng/lít; 

- Xăng RON95-III: không cao hơn 14.922 đồng/lít; 

- Dầu diesel 0.05S: không cao hơn 12.201 đồng/lít;

- Dầu hỏa: không cao hơn 10.207 đồng/lít; 

- Dầu mazut 180CST 3.5S: không cao hơn 11.183 đồng/kg.

Thời gian thực hiện việc trích lập và chi sử dụng Quỹ bình ổn giá xăng dầu đối với các mặt hàng xăng dầu cũng như điều chỉnh giá được áp dụng từ 15 giờ 00 chiều nay (12/8).

Bắt hotgirl xứ Nghệ cho vay 450 triệu đồng lãi hơn 1 tỷ đồng

Ngày 12/8, thông tin từ Công an TP.Vinh, tỉnh Nghệ An, đơn vị đang tạm giữ hình sự Cao Thị Nhàn (28 tuổi), trú tại phường Cửa Nam, TP.Vinh để làm rõ hành vi cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự.

Theo tài liệu cơ quan điều tra, Cao Thị Nhàn đã cho nhiều người dân vay tiền với lãi suất từ 5.000 - 7.000 đồng/1 triệu đồng/ngày. Nếu trường hợp người vay tiền đến hạn không có khả năng thanh toán, Nhàn sẽ gọi điện thoại uy hiếp tinh thần. Nếu con nợ không trả, Nhàn sẽ cho người trực tiếp đến nhà tạo áp lực, đánh đập.

Tin tức 24h: Tiết lộ về amp;#34;bà trùmamp;#34; máu lạnh thuê sát thủ 300 triệu giết người ở Hà Nội - 6

Đối tượng Cao Thị Nhàn. 

Có trường hợp, Nhàn cho vay 450 triệu đồng nhưng thu về bất chính hơn 1 tỷ đồng. Cụ thể, trong thời gian từ tháng 12/2018 đến tháng 3/2020, chị H. một tiểu thương trên địa bàn TP.Vinh nhiều lần vay của Cao Thị Nhàn tổng số tiền 450 triệu đồng để phục vụ kinh doanh, mức lãi suất từ 5.000-7.000 đồng/triệu/ngày.

Chị H. đã trả nhiều lần nhưng vẫn chưa hết nợ. Ngày 4/8, Cao Thị Nhàn và một số đối tượng đến ki-ốt của chị T. để đòi tiền. Do chị T. chưa có tiền trả nên bị Nhàn dùng ghế nhựa đánh liên tiếp vào người. Công an TP.Vinh đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Cao Thị Nhàn. Công an xác định số tiền Cao Thị Nhàn thu lợi bất chính trong khoản vay của chị T. là hơn 1 tỷ đồng.

Đà Nẵng: Một trẻ sơ sinh bị bỏ rơi, tử vong thương tâm trước cổng chùa

Ngày 12-8, Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) cho biết đã thụ lý, tiến hành điều tra vụ trẻ sơ sinh bị bỏ rơi, tử vong thương tâm trước Thiền viện Bồ Đề (quận Liên Chiểu).

Trước đó, khoảng 10 giờ ngày 7-8, người đi đường phát hiện một thùng carton đáng ngờ trước cổng Thiền viện Bồ Đề (đường Hoàng Thị Loan, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng).

Đến gần kiểm tra, người dân tá hỏa phát hiện một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi. Cháu bé khoảng 2 ngày tuổi, nằm trong thùng các tông, đã tử vong. Trong thùng giấy carton còn có một lá thư với nội dung gia đình không đủ điều kiện nuôi dưỡng nên gửi nhà chùa.

Nhận tin, UBND phường Hòa Minh cùng Công an phường lập tức đến hiện trường. Sau làm việc, cơ quan chức năng thống nhất trước mắt để Thiền viện Bồ Đề lo mai táng cho cháu bé tại một khu đất bên trong nghĩa trang Gò Cà (xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng).

Thầy giáo sàm sỡ 2 bé gái tiểu học tại nhà vệ sinh và cuộc ngã giá 100 triệu đồng
Nguyễn Văn Châu - giáo viên trường tiểu học Minh Thuận 1, xã Minh Thuận, huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang vừa bị khởi tố, bắt giam để điều tra...
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h