Tin tức 24h: Lộ diện đôi giày, tất của nghi phạm sát hại dã man 2 vợ chồng trong đêm

Ngày 19/08/2018 18:24 PM (GMT+7)

Cơ quan chức năng bước đầu thông báo về đặc điểm nhận dạng của nghi phạm trong vụ án 2 vợ chồng bị sát hại trong đêm ở Hưng Yên.

Lộ diện đôi giày, tất của nghi phạm sát hại dã man 2 vợ chồng trong đêm

Theo thông tin trên báo Giao thông, sáng 19/8, Thượng tướng Lê Quý Vương, Thứ trưởng Bộ Công an đã trực tiếp xuống hiện trường ghi nhận về tình hình và chỉ đạo Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an khẩn trương tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, khám nghiệm hiện trường để phục vụ công tác điều tra, truy bắt hung thủ gây án.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên bước đầu thông báo về đặc điểm nhận dạng của nghi phạm trong vụ án: Nam thanh niên khoảng 20 đến 35 tuổi; cao tầm 1,65m đến 1,73m; đầu đội mũ lưỡi trai; đi giầy cỡ khoảng 40 - 41 (cỡ Việt Nam) nhãn hiệu Adidas màu tím than, mỗi bên má giầy có ba sọc trắng, vùng cổ giầy có viền trắng bao quanh; đi tất cổ ngắn màu xám; mặc quần dài và áo tối màu.

Tin tức 24h: Lộ diện đôi giày, tất của nghi phạm sát hại dã man 2 vợ chồng trong đêm - 1

Đôi giày nghi phạm bỏ lại gần hiện trường vụ sát hại hai vợ chồng trong đêm (Ảnh: Báo giao thông)

Trước đó, khoảng 0h30 ngày 17/8, tại số nhà 6 đường Linh Đài, Khu phố Nam Tiến, phường Hồng Châu, Tp. Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên xảy ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng, nạn nhân là anh Đặng Văn Trường (SN 1977) và vợ là chị Nguyễn Thị Hoa (SN 1978). 

Trước đó, khoảng 0h30 ngày 17/8, tại số nhà 6 đường Linh Đài, Khu phố Nam Tiến, phường Hồng Châu, Tp. Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên xảy ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng, nạn nhân là anh Đặng Văn Trường (SN 1977) và vợ là chị Nguyễn Thị Hoa (SN 1978). 

Nữ đại gia sở hữu 186 tỷ vẫn... đi nhặt ve chai mỗi ngày

Lisa Fiekowski là một triệu phú bí ẩn không ai biết đến. Năm nay, người phụ nữ này 60 tuổi, sống ở khu phố Prospect Heights tại Brooklyn, New York, Mỹ. Nhiều người thấy chiếc xe Camry cũ rích và bị vẽ bẩn của bà, nhưng không phải ai cũng biết được Lisa đang sở hữu nhiều bất động sản trị giá tới 8 triệu USD (hơn 186 tỷ đồng) bao gồm một căn nhà ở cạnh công viên Prospect Park. Ngoài ra, bà có một căn nhà bỏ không, được dùng để lưu trữ các thứ đồ cũ như lò vi sóng, đồ chơi, thảm, thùng rác.

Tin tức 24h: Lộ diện đôi giày, tất của nghi phạm sát hại dã man 2 vợ chồng trong đêm - 2

Sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng nhiều năm qua bà vẫn giữ thói quen đi nhặt rác và chai, lọ. Theo triệu phú Lisa, bà kiếm được 20-30 USD/giờ làm việc. Lisa thích công việc này, vì giúp bản thân năng động, có thể nói chuyện với hàng xóm và giữ cho nơi sinh sống sạch sẽ.

"Chủ yếu, đó là hoạt động thể chất", bà nói. Được biết, Lisa có bằng thạc sĩ của Đại học Chicago. Ngoài ra, chồng của bà cũng kiếm được 180.000 USD/năm.

>> Xem thêm: Lý do ngỡ ngàng khiến nữ đại gia sở hữu 186 tỷ vẫn... đi nhặt ve chai mỗi ngày

Chuyện ở phòng phá thai: Bé gái ôm gấu bông, mang sẵn hộp đưa hài nhi về nhà

8 giờ sáng, tại khoa Kế hoạch hóa gia đình (BV Phụ sản Hà Nội), các hàng ghế chờ đã không còn chỗ trống. Khu vực nạo hút thai, tất cả bàn làm thủ thuật đều kín.

Bác sĩ Lương Tâm Phúc – Trưởng khoa Kế hoạc hóa gia đình (Bệnh viện Phụ sản Hà Nội) chia sẻ, những người đến phá thai mỗi người một hoàn cảnh, và hai trường hợp như ở trên không phải là hiếm gặp. Theo bác sĩ Phúc, tất cả những trường hợp đến đăng ký phá thai, các bác sĩ luôn động viên nên giữ lại.

Tin tức 24h: Lộ diện đôi giày, tất của nghi phạm sát hại dã man 2 vợ chồng trong đêm - 3

Những người đến xin tư vấn phá thai, ai cũng có lý do của riêng mình.

Có những trường hợp họ nghe theo bác sĩ giữ lại thai, nhưng con số đó không nhiều. Đa số họ đều kiên quyết bỏ thai và mỗi người đều đưa ra những lý do của riêng mình.

Trong số những trường hợp đến phá thai, có lẽ câu chuyện đau lòng nhất đó chính là những bé gái tuổi vị thành niên được mẹ đưa đến để phá thai. BS Nguyễn Thị Bích Ngọc – người có thâm niên 3 năm tư vấn cho các trường hợp đến phá thai chia sẻ, bản thân chị đã gặp những trường hợp bé gái đến phá thai mang theo cả gấu bông, các cháu vẫn chưa hề biết gì về mang thai, chửa đẻ.

Nước mắt phía sau phòng phá thai: Bé gái ôm gấu bông, mang sẵn hộp đưa hài nhi về nhà
Có những trẻ vị thành niên đi đến phòng phá thai vẫn còn ôm theo gấu bông, thậm chí có trường hợp còn mang theo cả hộp nhựa để đưa thai nhi sau khi...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h