Tin tức 24h: Lột quần áo đánh ghen vợ giữa đường, người chồng lên tiếng thanh minh

Ngày 02/05/2018 18:03 PM (GMT+7)

Người chồng thừa nhận: "Tôi như thế là sai, nhưng mọi chuyện đều có nguyên nhân của nó, chứ tôi không vô cớ đánh vợ”.

Lột quần áo đánh ghen vợ giữa đường, người chồng lên tiếng thanh minh

Liên quan đến sự việc anh Nguyễn Văn Lương (41 tuổi) do ghen tuông đã lôi vợ là chị Tạ Thị Hưng (40 tuổi) ra đường lột đồ, đánh đập dã man khiến người vợ phải nhập viện cấp cứu, ngày 2/5, chúng tôi đã có mặt tại Bệnh viện Việt Đức nơi chị Hưng đang điều trị.

Dù trước đó ra tay lột đồ và đánh đập vợ, nhưng những ngày qua anh Nguyễn Văn Lương cùng người con trai cả (SN 1999), hàng ngày vẫn ở viện để chăm sóc chị Hưng.

Chia sẻ với chúng tôi, anh Lương thừa nhận do nóng giận và không giữ được bình tĩnh nên đã ra tay với chính người vợ vào sáng ngày 29/4. “Tôi như thế là sai, nhưng mọi chuyện đều có nguyên nhân của nó, chứ tôi không vô cớ đánh vợ”, anh Hưng nói.

Tin tức 24h: Lột quần áo đánh ghen vợ giữa đường, người chồng lên tiếng thanh minh - 1

Anh Lương chia sẻ về nguyên nhân đánh vợ.

Theo lời kể của anh Lương, ngày 29/4, khi vợ đi ra ngoài, anh có mượn máy vợ để vào mạng xem youtube. Khi cầm máy, anh vô tình biết được một cuộc hội thoại “không đàng hoàng” giữa vợ và một người đàn ông khác còn lưu trong zalo.

Ngay sau đó, anh Lương đã gọi vợ về, vừa bước vào đến nhà không nói câu gì, anh Lương tát 2 cái vào mặt chị Hưng. “Khi đó, vợ tôi không hiểu vì sao tôi đánh, có chửi lại tôi vài câu. Khi tôi đưa ra lý do, vợ tôi có xin tôi. Nhưng do nóng nảy quá, tôi không giữ được bình tĩnh nên đã lột quần áo vợ, lôi ra đường tiếp tục tát và có chửi bới.

Bị đánh và lột đồ, vợ tôi có phản kháng nên tôi dùng một ống nước loại phi 21 bằng nhựa dẻo đánh vợ. Do xấu hổ bị chồng lột đồ nên vợ tôi có chạy vào nhà leo lên cầu thang lấy quần để mặc. Trong lúc đi lên, vợ tôi vội vã nên có bị ngã ở ngay bậc cầu thang thứ 2”, anh Lương kể lại.

>> Xem thêm: Trần tình của người chồng lột đồ, lôi vợ ra đường đánh ghen: “Tôi vẫn đưa vợ đi cấp cứu”

Mẹ bỉm sữa "ngây thơ" bị lừa 10 triệu khiến dân mạng ngã ngửa

Trên một diễn đàn tâm sự chuyện thầm kín, tài khoản J.K vào chia sẻ hoàn cảnh trở trêu mà bản thân vừa gặp phải, qua đó cảnh tỉnh những thành viên khác không mắc phải sai lầm ngớ ngẩn như cô.

Số là gia đình chủ topic đang khó khăn nên đăng ký vay trên sàn Tima số tiền 20 triệu đồng. Có một bạn tên Thắng người của bên sàn vào hỗ trợ cho bạn vay vốn. Bạn chủ topic thay đổi quyết định, muốn chuyển sang số tiền cần vay là 30 triệu đồng. Nhân viên Thắng nói bạn gửi trước số tiền 6 triệu đồng để đặt cọc, sau đó họ gửi trả 36 triệu.

Tin tức 24h: Lột quần áo đánh ghen vợ giữa đường, người chồng lên tiếng thanh minh - 2

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng

Khi bạn chủ toppic gửi 6 triệu rồi, bên kia nhắn bạn gửi thêm 4 triệu nữa, tổng hai lần gửi là 10 triệu. Sau đó bạn nhân vật chính sẽ được nhận vay tổng số tiền là 40 triệu.

Giờ tiền vay không thấy đâu mà tự dưng mất không 10 triệu đồng, coi như tháng này gia đình chủ nhân toppic chết đói. Bạn than thở thủ phạm đã ăn không mồ hôi công sức, ăn không bỉm sữa của con bạn. Chủ toppic đã cố gắng liên lạc với bên kia nhưng tắt máy. Bạn biết mình đã bị lừa. Giờ bạn không biết phải hành xử như thế nào, tự dưng lâm vào hoàn cảnh trớ trêu, tiền mất tật mang.

>> Xem thêm: Mẹ bỉm sữa bị lừa 10 triệu khiến dân mạng ngã ngửa "trên đời sao còn người ngây thơ vậy"

Sự thật về “Hội thánh Đức Chúa Trời” gây xôn xao dư luận

Mục sư Nguyễn Đức Đồng, Phó hội trưởng Tổng hội Hội thánh Tin Lành Việt Nam miền Bắc, cho biết, hoạt động của các nhóm “Hội thánh Đức Chúa Trời” mà dư luận, báo chí phản ánh thời gian gần đây thực chất có tên gọi là “Hội thánh Đức Chúa Trời mẹ” nguồn gốc từ Hàn Quốc.

Theo ông Đồng, họ cũng đưa ra một số giáo lý gần giống như giáo lý Tin Lành, khiến nhiều người nhầm lẫn đây là một điểm nhóm Tin Lành chính thống, hay một số nhóm “Hội thánh Đức Chúa Trời” của một số giáo phái đã được cấp chứng nhận hoạt động.

Bên cạnh đó, ông Đồng khẳng định, giáo lý Tin Lành dù kêu gọi hiến dâng 1/10 tiền lương, lợi tức trong công việc cho Chúa nhưng là hình thức tự nguyện chứ không ép buộc. Việc thu chi tài chính trong các Hội thánh Tin Lành đều có thủ quỹ, báo cáo thu chi rõ ràng. Giáo lý Tin Lành cũng không lập bàn thờ tổ tiên, nhưng trong 10 điều răn của Chúa đã dạy là phải “Thảo kính cha mẹ”.

Tin tức 24h: Lột quần áo đánh ghen vợ giữa đường, người chồng lên tiếng thanh minh - 3

Hội Thánh Đức Chúa Trời trong một buổi hành lễ.

Còn theo linh mục Joseph Nam Ngọc, hiện Giáo hội Công giáo chưa lên tiếng về việc này. Tuy nhiên, việc tôn phong người phàm lên hàng thần thánh đã bị Hội Đồng Quốc Gia Các Giáo Hội Kitô Hàn Quốc lên án mạnh mẽ coi giáo phái này là một tà giáo phạm thượng, phản nghịch cùng Thiên Chúa.

Sự thật về Hội thánh Đức Chúa Trời đang gây khiến dư luận cả nước xôn xao
Mục sư Nguyễn Đức Đồng, Phó hội trưởng Tổng hội Hội thánh Tin Lành Việt Nam miền Bắc, cho biết, hoạt động của các nhóm "Hội thánh Đức Chúa Trời" mà dư...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h