Tin tức 24h: Lý do bất ngờ khiến chú rể 26 tuổi nhấn mí ngay sau khi kết hôn

Ngày 18/10/2018 19:41 PM (GMT+7)

Trước diện mạo mới của bản thân và vợ, chú rể Triệu Hoa Cương cũng đã trải lòng vì sao thực hiện nhấn mí sau vài ngày kết hôn.

Tiết lộ lý do sốc khiến chú rể 26 tuổi nhấn mí ngay sau khi kết hôn

Thời gian gần đây, những hình ảnh về diện mạo mới của cặp đôi cô dâu 62 tuổi Thu Sao và chú rể 26 tuổi Triệu Hoa Cương đã nhận được nhiều sự quan tâm, thu hút sự chú ý của mọi người.

Trong đó, có thể nhận thấy chú rể Triệu Hoa Cương từ đôi mắt một mí ngày nào giờ đã được nhấn tạo thành 2 mí. Còn cô dâu Thu Sao từ gương mặt già nua thì nay bỗng trở nên trẻ trung, thậm chí được ví như thiếu nữ 18.

Tin tức 24h: Lý do bất ngờ khiến chú rể 26 tuổi nhấn mí ngay sau khi kết hôn - 1

Gương mặt sau khi đi nhấn mí của chú rể Triệu Hoa Cương cũng gây tranh cãi.

Có mặt tại Hà Nội để chăm sóc vợ đang trong quá trình thay đổi diện mạo mới, chú rể Triệu Hoa Cương cũng đã có những chia sẻ riêng với PV về lý do mình làm đẹp và để vợ làm đẹp. Chú rể chia sẻ: "Bố mẹ sinh ra tôi đã mắt một mí, nhưng từ khi yêu và lấy vợ nhiều người thường nói tôi mắt một mí là mắt lươn. Vì thế, tôi quyết định nhấn thành 2 mí. Tôi không thấy bị làm sao cả, nhiều người nói nhấn mí sẽ rất đau nhưng tôi thấy bình thường. Chỉ hơi sưng chút thôi".

Miền Bắc vẫn tiếp tục mưa lạnh, có nơi chỉ 16 độ C

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hôm nay (18/10), do ảnh hưởng của không khí lạnh, thời tiết tại các tỉnh Bắc Bộ vẫn có mưa rào rải rác về đêm và sáng sớm, trời lạnh với nền nhiệt thấp nhất ở mức 19 - 22 độ, vùng núi có nơi chỉ còn 16 - 18 độ C. Ban ngày, một vài nơi vẫn có mưa, nhiệt độ cao nhất dao động từ 25 - 28 độ C, riêng khu Tây Bắc 29 - 32 độ C.

Tin tức 24h: Lý do bất ngờ khiến chú rể 26 tuổi nhấn mí ngay sau khi kết hôn - 2

Khu vực Hà Nội đêm và sáng có mưa rào, trời lạnh, sau có mưa vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất là 19 độ C, cao nhất trong ngày không vượt quá 26 độ C.

Thời tiết tại các tỉnh từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế hôm nay, ở phía Bắc có mưa rào và dông rải rác, phía Nam có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xuất hiện dông sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao hơn so với miền Bắc, thấp nhất là 23 độ C, cao nhất dao động từ 27 - 30 độ C, phía Nam 30 - 33 độ C.

Do mưa lớn, nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất vùng núi và ngập úng cục bộ vùng trũng thấp các tỉnh từ Thanh Hóa đến Hà Tĩnh, đặc biệt là các huyện Lang Chánh (Thanh Hóa); Quỳ Châu, Tương Dương, Con Cuông, Anh Sơn ( Nghệ An); Hương Sơn, Vụ Quang (Hà Tĩnh).

Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận ban ngày có nắng, đến chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ cao nhất duy trì mức 33 độ C.

Thuê nhà nửa năm, cặp đôi mới phát hiện máy quay trộm chĩa thẳng vào giường

Theo Shanghaiist đưa tin, một cặp vợ chồng trẻ sống tại Bắc Kinh, Trung Quốc đã phát hiện ra một điều vô cùng kinh hoàng trong căn nhà trọ mà họ thuê được nửa năm nay. Trước đó, hai vợ chồng đã tìm nhà thông qua ứng dụng Ziroom, một nền tảng cho thuê nhà trực tuyến khá phổ biến trên mạng Internet.

Theo đó, vào ngày 11/9 vừa qua, cặp vợ chồng này đã bất ngờ phát hiện ra một lỗ nhỏ kỳ lạ trên ổ điện ở cạnh đầu giường. Ban đầu, cả hai người đều không biết đó là thứ gì nhưng lại có cảm giác rất bất an và lo lắng, giống như đang bị ai đó theo dõi. Sau đó, khi nhìn kỹ hơn, họ phát hiện đó là một chiếc camera siêu nhỏ.

Tin tức 24h: Lý do bất ngờ khiến chú rể 26 tuổi nhấn mí ngay sau khi kết hôn - 3

Cặp vợ chồng phát hiện chiếc camera siêu nhỏ trong căn nhà thuê được nửa năm nay.

Quá sợ hãi, hai vợ chồng đã dùng băng dính để dán chiếc camera lại, sau đó thông báo sự việc với cảnh sát. Ngày hôm sau, các nhân viên điều tra đã tháo tung ổ điện ra và quả thực phát hiện trong đó có một chiếc camera siêu nhỏ, được gắn rất tinh vi vào ổ điện. Chiếc camera này được trang bị thẻ nhớ 16 GB và có thể truy cập thông qua Wifi. Nó đã bí mật ghi lại toàn bộ hình ảnh cuộc sống của cặp vợ chồng kể từ khi họ chuyển tới đây.

Sau khi biết đời tư của mình bị xâm phạm, cặp vợ chồng đã quyết định công khai câu chuyện của mình lên Weibo đồng thời khiếu nại ứng dụng Ziroom.

Thấy lỗ nhỏ trong ổ điện của căn nhà thuê nửa năm, cặp vợ chồng phát hiện điều khủng khiếp
Cặp vợ chồng trẻ không thể ngờ rằng tất cả mọi hoạt động của mình trong căn nhà trọ suốt nửa năm qua đều đã bị người khác nhìn lén tất cả.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h