Tin tức 24h: Mẹ 18 tuổi đột tử khi ở cữ, để lại 2 con song sinh chưa đầy tháng

Ngày 28/09/2018 19:31 PM (GMT+7)

Sau khi mới được gần 1 tháng, sản phụ Bàn Thị Mai (SN 2000) bỗng nấc nghẹn rồi lịm dần, sau đó tử vong dù đã được gia đình đưa đi cấp cứu.

Mẹ trẻ 18 tuổi đột tử khi đang ở cữ, để lại 2 song sinh khi chưa đầy 1 tháng

Gần 1 tháng kể từ khi vợ qua đời, Nguyễn Văn Vĩ (SN 1997, ở thôn Trại Đát, xã Tuân Lộ, Sơn Dương, Tuyên Quang) chưa có một ngày trọn vẹn ở nhà để lo hương khói, cúng cơm cho vợ. Vĩ cho biết, cuộc sống vợ chồng đang hạnh phúc với hai đứa con song sinh vừa mới chào đời thì bất ngờ tai họa ập đến khiến mọi thứ tiêu tan.

Ngày 8/8, hai con gái của Vĩ cất tiếng khóc chào đời khi đang ở tuần thai thứ 37. Con gái đầu của Vĩ có tên Nguyễn Bảo Anh nặng 2.5kg, còn bé thứ hai tên Nguyễn Ngọc Anh nặng 2.0kg.

Nhắc về đêm định mệnh, khi người vợ trẻ mãi mãi ra đi, Vĩ nghẹn ngào chẳng nói thể thành lời. Ngồi bên cạnh em trai, anh Nguyễn Văn Hùng, là người chứng kiến câu chuyện từ đầu đến cuối cho biết sự việc xảy ra rất nhanh, khiến cả gia đình vô cùng bất ngờ và bối rối.

Tin tức 24h: Mẹ 18 tuổi đột tử khi ở cữ, để lại 2 con song sinh chưa đầy tháng - 1

Nhớ về người vợ của mình, Vĩ cúi mặt để giấu đi những giọt nước mắt.

“Rạng sáng ngày 1/9 (khoảng hơn 1h), khi cả nhà đang ngủ thì bất ngờ nghe tiếng Mai nấc rất lớn ở trong phòng. Thấy bất thường mọi người chạy vào xem, lúc đó còn tưởng Mai đang mơ ngủ.

Sau đó, Mai tiếp tục nấc 1 cái nữa, lúc này tay chân Mai nổi gân xanh và bắt đầu lạnh đi. Đến lần nấc thứ 3 thì Mai lịm dần, lúc đó mọi người hô hoán bế 2 cháu nhỏ ra ngoài, đồng thời bế Mai đi cấp cứu.

Sau 2 giờ cấp cứu ở bệnh viện, Mai đã không qua khỏi. Bác sĩ nói Mai bị cảm, đường xa đưa đến viện muộn quá nên đã tử vong”, anh Hùng kể lại.

>> Xem thêm: Mẹ 19 tuổi tử vong sau 3 tiếng nấc, hai bé song sinh khóc rạc cổ vì khát sữa

Cuối tuần, người dân Hà Nội tận hưởng thời tiết “chuẩn” mùa thu

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, sáng sớm nay (28/9), không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ, gây ra mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông ở các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.

Trong hôm nay, không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và một số nơi ở Trung Trung Bộ.   

Tin tức 24h: Mẹ 18 tuổi đột tử khi ở cữ, để lại 2 con song sinh chưa đầy tháng - 2

Người dân miền Bắc tận hưởng thời tiết đặc trưng của mùa thu.

  

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, trong sáng nay (28/9), Bắc Bộ có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông. Trời chuyển mát.

Từ ngày mai, trời bắt đầu chuyển nắng, hanh nhẹ. Nhiệt độ cao nhất ngày ở ngưỡng 32 độ C nhưng nhiệt độ thấp nhất giảm xuống 22 độ C khiến trời se lạnh về đêm và sáng sớm.

Trong hôm nay và ngày mai (29/9) ở các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to (lượng mưa phổ biến 30-50mm/24 giờ). Trong cơn dông có khả năng cao xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Từ ngày 30/9-1/10, ở các tỉnh từ Thừa Thiên Huế đến Quảng Ngãi có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to (lượng mưa phổ biến 30-50mm/24 giờ).

Tin mới vụ mẹ đẻ con rồi nhét xuống nhà vệ sinh ở Thái Nguyên

Mới đây, sự việc một bé trai sơ sinh ở Thái Nguyên bị mẹ đẻ rơi trong hố xí, sau đó bà nội phát hiện đưa đi Bệnh viện A Thái Nguyên cấp cứu khiến dư luận xôn xao.

Ông Ma Văn Tý – Chủ tịch UBND xã Yên Trạch (Phú Lương, Thái Nguyên) cho biết, hiện ban công an xã đã chuyển hồ sơ lên công an huyện Phú Lương để tiếp tục làm rõ.

“Tính đến thời điểm này, việc cháu bé nằm trong hố xí là có thật. Tuy nhiên, cháu bé bị đẻ rơi xuống đó, hay người mẹ cố tình nhét xuống thì sẽ phải đợi kết luận chính thức từ công an”, ông Tý nói.

Tin tức 24h: Mẹ 18 tuổi đột tử khi ở cữ, để lại 2 con song sinh chưa đầy tháng - 3

Cháu bé hiện đang được điều trị tại bệnh viện.

Cũng theo vị lãnh đạo xã Yên Trạch, mẹ bé sơ sinh không có hồ sơ tâm thần tại địa phương. Tuy nhiên, sắp tới, chắc chắn mẹ bé sẽ phải giám định tâm thần.

Về sức khỏe của cháu bé, ông Tý thông tin: “Hiện cháu bé đã ổn định, chỉ bị tổn thương ở phần mềm, các vết thương hiện đã đóng vảy và đang được các bác sĩ, cùng người nhà chăm sóc”. Được biết, trong ngày hôm nay (28/9), cháu bé sẽ được xuất viện về nhà.

Diễn biến mới vụ mẹ đẻ con rồi nhét xuống nhà vệ sinh, xong quay vào nhà ngủ tiếp
Hiện công an xã đã chuyển hồ sơ lên công an huyện để làm rõ sự việc, đồng thời tới đây sẽ đưa người mẹ này đi giám định tâm thần.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h