Tin tức 24h: Mẹ đẻ của bé trai 5 tuổi bị cha dượng đánh tàn bạo bất ngờ lên tiếng

H.A - Ngày 07/08/2021 19:05 PM (GMT+7)

Chị T. (tạm trú tại khu phố Bình Quới B thuộc phường Bình Chuẩn, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương) cho biết hiện tại cháu B.N.P.A (5 tuổi, con trai chị T.) vẫn chơi bình thường, cháu không bị hoảng loạn về tinh thần.

Mẹ đẻ của cháu bé 5 tuổi bị cha dượng đánh tàn bạo bất ngờ lên tiếng

Đêm 4/8, MXH đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh bé trai bị người đàn ông bạo hành dã man. Trong đoạn clip dài khoảng 4 phút, người đàn ông liên tục dùng tay, chân đấm, đá vào người một bé trai (khoảng 5 tuổi) trong tình trạng cháu bé không mặc quần áo.

Mặc dù bé trai khóc thảm thiết van xin nhưng người đàn ông này không hề dừng tay mà còn liên tục tát, dùng chân đạp, thậm chí còn nhấc bổng bé lên cao và đập xuống đất.

Công an TP Thuận An (Bình Dương) đã tạm giữ đối tượng Lê Hoài Nam (29 tuổi, thường trú tại TP.HCM, hiện tạm trú tại khu phố Bình Quới B, phường Bình Chuẩn, TP Thuận An) để điều tra, làm rõ hành vi bạo hành trẻ em. Tại cơ quan Công an, Nam khai nhận chung sống như vợ chồng với chị N.H.T từ năm 2020 đến nay. Trong thời gian cùng chung sống, Nam thường xuyên đánh đập và chửi mắng bé P.A - con riêng của chị T.

Cháu bé bị bạo hành dã man (ảnh cắt từ clip)

Cháu bé bị bạo hành dã man (ảnh cắt từ clip)

Sáng ngày 6/8, trao đổi với PV, chị Nguyễn Huyền T. (tạm trú tại khu phố Bình Quới B thuộc phường Bình Chuẩn, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương) cho biết, hiện tại bé B.N.P.A (5 tuổi, con trai chị T.) vẫn chơi bình thường, cháu không bị hoảng loạn về tinh thần.

Theo chị T. cho hay, lúc xảy ra sự việc thì cha dượng Lê Hoài Nam đang dạy bé A. tắm đứng vì là bé trai. Lúc chị chạy xuống thì anh Nam đang đánh con, có nói anh bình tĩnh nhưng Nam bảo tránh ra để dạy con.

Nói về hành động đánh cháu A. dã man như đoạn clip nhiều người chia sẻ, chị T. cho biết: "Anh Nam nói để anh đánh con một lần thật đau, cho cháu thật nhớ. Muốn làm người đàn ông biết tự lập thì phải dạy cháu từ nhỏ nên anh mới làm thế".

Liên quan đến diễn biến mới nhất của sự việc, bà Nguyễn Thị Thu Phương, Phó Trưởng phòng Phòng Bảo vệ chăm sóc trẻ em và Bình đẳng giới (Sở LĐTB&XH tỉnh Bình Dương) cho biết, hiện nay bé trai bị bạo hành đã ổn định, trên người có một vài vết bầm nhưng chưa đi khám ở cơ sở y tế.

"Do đang trong thời gian dịch bệnh với lại cũng thấy tình trạng không nghiêm trọng quá cho nên ở địa phương giao bé lại cho người mẹ chăm sóc. Tại vì người nguy hiểm cho bé đến nay đã bị bắt rồi cho nên hiện giờ bé cũng không sợ bị hành hung hay bạo lực gì nữa", bà Phương cho biết.

(Theo Đời sống & Pháp Luật)

Thí sinh 43 tuổi vượt hơn 200 km để thi tốt nghiệp THPT đợt 2

Kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 2 diễn ra trong 2 ngày 6 - 7/8. Tại điểm thi Trường THPT Đạ Tẻh đã ghi nhận 1 thí sinh đặc biệt là anh Nguyễn Văn Hướng (43 tuổi, thí sinh tự do đến từ tỉnh Đắk Nông), theo Tiền Phong đưa tin.

Trong 2 ngày, anh Hướng làm bài thi một mình trong phòng thi 0107 nhưng vẫn có đủ 5 cán bộ phục vụ thi theo quy định. Anh cũng được hội đồng thi bố trí phòng thi riêng, có lối đi riêng, hạn chế tiếp xúc với người khác. 

Anh Hướng làm các thủ tục trước khi làm bài thi. Ảnh: Tiền Phong.

Anh Hướng làm các thủ tục trước khi làm bài thi. Ảnh: Tiền Phong.

Được biết, anh Nguyễn Văn Hướng đang công tác tại Trạm Y tế xã Nâm N'Đir (huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông). Vì toàn tỉnh Đắk Nông đang thực hiện giãn cách xã hội nên cùng 4 người nữa phải đăng ký dự thi tại tỉnh Lâm Đồng. Tuy nhiên cuối cùng chỉ còn một mình anh lên đường tới điểm thi.

Trao đổi với PV Dân Việt, anh Hướng cho hay: "Để chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp, từ 3h sáng ngày 5/8, tôi một mình chạy xe máy, vượt quãng đường gần 210km để đến huyện Đạ Tẻh, sẵn sàng tham gia kỳ thi bắt đầu vào chiều hôm nay. Nếu đạt điểm cao, tôi sẽ nộp đơn vào Trường Đại học Y khoa Vinh hoặc Đại học Y Dược Huế, chuyên ngành Y khoa như mong muốn từ nhiều năm nay".

Anh Hướng đã tốt nghiệp THPT từ năm 1988. Từ 1999-2002, anh theo học y sĩ đa khoa tại Trường Quân sự Quân khu 5 (Đà Nẵng) rồi công tác tại Trạm Y tế xã Nâm N’Đir cho đến hôm nay.

Để có đủ kiến thức tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021, anh Hướng phải vừa làm vừa học, tranh thủ giờ nghỉ trưa và buổi tối để học tập và luyện giải đề thi thử các năm trước. Anh Hướng chia sẻ rằng, gia đình anh có 7 anh em, trong nhà lại đông con cháu, nên anh mang theo sự kỳ vọng và tin tưởng rất lớn từ gia đình khi tham gia kỳ thi.

UBND huyện Đạ Tẻh đã bố trí chỗ ăn ở, sinh hoạt cho anh Hướng cùng các thí sinh đến từ địa phương khác; hỗ trợ thí sinh xét nghiệm COVID-19, giúp sĩ tử an tâm dự thi.

Khởi tố vụ người đàn ông đánh công an phường tại chốt kiểm soát ở TP Thủ Đức

Ngày 7-8, Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Đức (TP HCM) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Trương Bảo Thái (SN 1976, quê Đồng Tháp) về tội "Chống người thi hành công vụ". 

Trương Bảo Thái tại cơ quan công an

Trương Bảo Thái tại cơ quan công an

Theo điều tra, khoảng 15 giờ ngày 5-8, Thái đi bộ đến chốt kiểm soát ở phà Cát Lái, TP Thủ Đức do tổ công tác phường Cát Lái phối hợp với Đội CSGT Cát Lái (Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP HCM) và lực lượng y tế giám sát. Khi bị chặn lại kiểm tra, Thái không xuất trình được giấy tờ cần thiết cũng như lý do ra đường. 

Lúc này, một cán bộ Công an phường Cát Lái đến giải thích cho Thái hiểu về lý do người dân không nên ra đường nếu không thật sự cần thiết, người đàn ông này có hành vi chống đối, không chấp hành. Cán bộ công an yêu cầu Thái đứng vào lòng lề đường để gọi điện xin ý kiến chỉ đạo từ cấp trên thì bất ngờ Thái xông vào dùng tay đấm nhiều phát khiến cán bộ này bị thương. 

Tổ công tác tại chốt kiểm soát đã khống chế đưa Thái về trụ sở công an phường Cát Lái để xử lý theo quy định. Sau khi hoàn tất hồ sơ điều tra bước đầu, Công an phường Cát Lái đã bàn giao đối tượng cho Công an TP Thủ Đức điều tra theo thẩm quyền.

Bắt chủ chuỗi quán bar Long "thổ dân" cùng nữ DJ đất Cảng

Ngày 7-8, nguồn tin của Báo Người Lao Động cho biết cơ quan CSĐT công an quận Lê Chân (TP Hải Phòng) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối với Nguyễn Thành Long (tức Long "thổ dân", SN 1981), một "đại gia" đất Cảng và nữ DJ Bùi Linh Giang (SN 1990, trú tại huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng), để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Theo thông tin ban đầu, vào hồi 14 giờ ngày 30-7, tại ngôi nhà của Bùi Linh Giang ở số 4, lô 14 tập thể công nhân, phường Dư Hàng (quận Lê Chân), Công an phường Dư Hàng bất ngờ kiểm tra hành chính và phát hiện trong nhà của nữ DJ này có 5 viên thuốc lắc và 1 gói ketamin.

Vào thời điểm lực lượng công an ập vào kiểm tra, ngoài Bùi Linh Giang, tại đây có 6 đối tượng khác (gồm 3 nam, 3 nữ). Đáng chú ý, trong số này có Nguyễn Thành Long (tức Long "thổ dân", SN 1981, trú tại quận Lê Chân)

Long "thổ dân" được biết đến là một "đại gia", sở hữu chuỗi nhà hàng, quán bar, pub trên địa bàn TP Hải Phòng.

Ông Nguyễn Thế Dũng, Tổ trưởng tổ dân phố, người chứng kiến vụ việc, cho hay đến khoảng 16 giờ 30 cùng ngày, việc kiểm tra ngôi nhà mới hoàn tất, tang vật cùng 7 đối tượng được đưa về Công an phường Dư Hàng để xử lý theo thẩm quyền.

Cùng theo ông Dũng, trong số những đối tượng bị tạm giữ ngày 30-7, một số nam giới ở các tỉnh khác.

Những người dân sống tại khu vực này cho biết, căn nhà trên vừa được chủ nhà xây xong, mới cho thuê được ít ngày. Mặc dù là nhà trong ngõ nhỏ nhưng hàng xóm không tường mặt người thuê bởi ban ngày cửa nhà đóng kín, những người thuê nhà chỉ tối muộn mới ra khỏi nhà, đến rạng sáng ngày hôm sau mới về rồi đóng kín cửa.

Một nguồn tin cho hay 30-7 là ngày sinh nhật của nữ DJ Bùi Linh Giang, nữ DJ này cũng là người chạy nhạc tại các quán pub, bar trên địa bàn TP Hải Phòng do Long "thổ dân" làm chủ nên nữ DJ đã được các đàn anh đến nhà mở "tiệc" sinh nhật.

Cũng theo nguồn tin này, số ma túy trên là của Long "thổ dân" mang đến đưa cho nữ DJ Bùi Ling Giang cất giữ.

Tại cơ quan công an, qua test nhanh, 6 người dương tính với ma túy, riêng Long "thổ dân" âm tính với chất gây nghiện.

Được biết, những năm trước, khi còn làm việc tại một cơ quan trên địa bàn huyện An Dương, Nguyễn Thành Long đã từng vướng vào vụ án thuê giang hồ giải phóng mặt bằng trên địa bàn huyện An Dương.

COVID-19 7/8: Tài xế không khai báo, dương tính với SARS-CoV-2 làm hàng loạt người liên quan
Sau khi từ Bình Dương về Thanh Hóa, tài xế đường dài không ra trạm y tế khai báo mà lên thẳng bệnh viện làm xét nghiệm và có kết quả dương tính...

Dịch COVID-19

H.A (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h