Tin tức 24h: Mẹ hốt hoảng khi con trai bị chồng cũ trói tay, bên cạnh phân và nước tiểu

Ngày 24/09/2018 18:41 PM (GMT+7)

Cậu bé bị bố trói tay vào ban công bằng dây thít, trên người không một mảnh quần áo, bên cạnh còn có chất thải của chính mình.

Mẹ hốt hoảng khi con trai bị chồng cũ trói tay, bên cạnh phân và nước tiểu

Ngày 23/9 vừa qua, một cậu bé 3 tuổi đã bị chính bố ruột của mình bạo hành dã man, trói trước ban công nhà ở thành phố Tân Trúc, Đài Loan. Sự việc được một người bạn của mẹ cậu bé chia sẻ. Theo lời người bạn này, cặp vợ chồng này đã ly hôn được một thời gian, con gái lớn về sống với mẹ còn 2 đứa con trai, 3 tuổi và 4 tuổi, về sống với bố.

Hôm đó, người mẹ vì nhớ con nên đã sang nhà chồng cũ để thăm. Tuy nhiên, khi vừa đến cửa nhà, cô đã suýt ngã quỵ khi nhìn thấy hình ảnh cậu con trai út 3 tuổi của mình. Cậu bé bị bố trói tay vào ban công bằng dây thít, trên người không một mảnh quần áo, bên cạnh còn có chất thải của chính mình.

Tin tức 24h: Mẹ hốt hoảng khi con trai bị chồng cũ trói tay, bên cạnh phân và nước tiểu - 1

Bé trai bị bố trói trước cửa nhà, trên người không một mảnh vải che thân.

Đáng thương hơn nữa là cậu bé gầy trơ xương, khác hẳn với hình ảnh trước đây, dường như đã bị bỏ đói rất lâu. Trên người em còn có vài vết bầm tím, bị chảy máu ở khóe mắt và tâm lý không ổn định. Khi vừa nhìn thấy mẹ, cậu bé òa khóc nức nở. Dù đã được mẹ bế vào lòng nhưng em vẫn liên tục gào thét trong sợ hãi.

>> Xem thêm: Tới nhà chồng cũ để thăm con, người mẹ ngã quỵ khi thấy hình ảnh con trai 3 tuổi

Siêu bão Trami xuất hiện gần Biển Đông

Theo các mô hình dự báo quốc tế, hôm nay (24/9), trên khu vực Tây Bắc Thái Bình Dương đã hình thành một cơn bão có tên Trami. Tên của cơn bão này do Việt Nam đề xuất với Ủy ban bão khu vực Tây Bắc Thái Bình Dương.

Hiện cơn bão này đang tiệm cận cấp cao nhất và nó sẽ nhanh chóng đạt tới cấp cao nhất trong thang bão 5 cấp của Mỹ khi tiến gần đảo Đài Loan (Trung Quốc) và Nhật Bản.

Ông Hoàng Phúc Lâm - Phó Giám đốc Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia cho hay, Trami là cơn bão thứ 24 trên khu vực Tây Bắc Thái Bình Dương năm 2018.

Tin tức 24h: Mẹ hốt hoảng khi con trai bị chồng cũ trói tay, bên cạnh phân và nước tiểu - 2

Siêu bão Trami đang hoạt động ngoài khơi Thái Bình Dương.

“Trong khoảng 3-5 ngày tới, bão Trami di chuyển chủ yếu theo hướng Tây nhưng ít có khả năng vào Biển Đông”, ông Lâm nhận định.

Trước đó, ngày 11/9, một siêu bão có tên Mangkhut cũng đã hình thành trên vùng biển Tây Bắc Thái Bình Dương. Đến sáng ngày 15/9, siêu bão này đã đi vào Biển Đông, trở thành cơn bão số 6 hoạt động ở khu vực trong năm 2018.

Siêu bão Mangkhut với sức gió giật trên cấp 17 và bán kính ảnh hưởng rộng 400km tính từ tâm bão sau đó đã đổ bộ vào Trung Quốc và suy yếu.

Mẹ già, con nhỏ khóc thương cặp vợ chồng tử nạn ở khu trọ của ông Hiệp "khùng"

Ngồi thu mình ở một góc, cháu Tạ Thành Công (14 tuổi, con trai cả của vợ chồng chị Lành) giọng nói khản đặc, ánh mắt đỏ hoe. Công vẫn không tin bố mẹ mình là nạn nhân trong vụ cháy định mệnh xảy ra ngày 17/9 gần Bệnh viện Nhi Trung ương, nơi em trai mình đang điều trị.

Tin tức 24h: Mẹ hốt hoảng khi con trai bị chồng cũ trói tay, bên cạnh phân và nước tiểu - 3

Cháu Công luôn hy vọng bố mẹ còn sống, trở về.

Với cậu bé 14 tuổi này, giờ đây hy vọng chính là điều quý giá nhất. Trong câu chuyện với chúng tôi, Công nhiều lần nhắc đi nhắc lại hy vọng của mình: “Cháu hy vọng kết quả giám định ADN là sai, có như vậy bố mẹ mới quay về với chúng cháu được”.

Dù hy vọng là vậy nhưng trong suy nghĩ của Công dường như cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lý nếu điều xấu nhất xảy ra. Nghĩ đến đó Công lại òa khóc và nói: “Nếu đó là sự thật, cháu không biết sẽ phải sống tiếp ra sao”.

Con trai hai vợ chồng chết cháy trong xóm trọ ông Hiệp khùng: Bố mẹ sẽ về với chúng con
Cậu con trai 14 tuổi luôn hy vọng kết quả xét nghiệm ADN sai, chỉ có như vậy bố mẹ mới có thể quay về và ở bên hai anh em.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h