Tin tức 24h: Nạn nhân kể lại giây phút kinh hoàng chồng cũ dùng súng truy sát cả nhà vợ

Ngày 14/01/2020 19:40 PM (GMT+7)

Trên gương mặt của 4 nạn nhân bị thương trong vụ truy sát bằng súng quân dụng tối 13/1, tại gara ô tô Túy Hoài (thôn Thâm Mè, xã Phú Xá, huyện Cao Lộc) vẫn chưa hết bàng hoàng, khiếp sợ.

Nạn nhân kể lại giây phút kinh hoàng chồng cũ dùng súng truy sát cả nhà vợ

Gặp phóng viên tại bệnh viện đa khoa Lạng Sơn, chị Chu Thị Hồng (SN 1990, trú xã Hồng Phong, huyện Cao Lộc) cho biết, vào khoảng 21h ngày 13/1, chị cùng 10 người khác đến gia đình anh Phạm Văn Túy (SN 1975) và vợ là Hoàng Thị Hoài (SN 1983, ở khu vực ngã 3 Pò Hà, thuộc thôn Thâm Mò, xã Phú Xá) chơi và tổ chức ăn uống. Vào thời điểm này, nam gia chủ đã tới nhà một người bạn để xem bóng đá.

Khi gia đình chị Hoài đang ăn uống trong bếp thì bất ngờ một đối tượng đội mũ, cầm một khẩu súng dạng AK47 từ đằng sau nhà bắn 4 phát đạn từ xuyên qua cửa số gian bếp, trong đó có 1 viên trúng người cháu P.T.P (SN 2008, con trai chị Hoài) khiến nạn nhân gục xuống, tử vong tại chỗ. 

Tin tức 24h: Nạn nhân kể lại giây phút kinh hoàng chồng cũ dùng súng truy sát cả nhà vợ - 1

Các y bác sỹ đang tích cực cấp cứu cho 4 nạn nhân. Ảnh Duy Chiến

Nhận ra mình đang là mục tiêu bị nã đạn, chị Hồng khiếp đảm tìm cách trốn tránh nhưng không thoát. Chị bị viên đạn bắn xuyên vai, qua thành ngực, tràn khí màng phổi và gãy 2 xương sườn.

Anh Vũ Xuân Hưởng (SN 1983, cùng trú tại xã Hồng Phong, Cao Lộc) cho biết, trong số trên 10 người có mặt tại hiện trường vụ xả súng lúc đó có 4 mẹ con chị Hoài - chủ nhà, số còn lại là họ hàng với anh Túy cùng người giúp việc. Khi bị bắn lén trong đêm tối, anh Hưởng bị viên đạn xuyên vào bẹn trái, tổn thương tĩnh mạch đùi.

“Khi tôi nghe tiếng nổ vẫn tưởng ai đốt pháo, nhưng rồi nghe tiếng người thân gào thét, gục ngã tôi mới nhận ra mình đang là mục tiêu bị xả đạn. Tôi là người lao vào đỡ cháu P. nhưng cũng bị viên đạn xuyên qua háng làm mất một đốt ngón tay. Tôi thấy cháu P. đã tử vong nên chạy ra ngoài sân định kêu cứu, thì phát hiện người đàn ông đang chĩa súng quân dụng bắn liên tiếp khoảng 15 phát đạn vào xưởng làm lốp ô tô của anh Hoàng Quốc Hương (SN 1976). Nghe tiếng súng, anh Hương bỏ chạy vào trong nhà thì bị đối tượng bắn 1 viên trúng lưng.

Sau khi gây án, đối tượng đã cầm súng bỏ trốn. Lúc này người dân đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu và thông báo cho lực lượng chức năng. Theo cơ quan chức năng, 2 người tử vong gồm cháu P.T.P - tử vong tại chỗ và anh Hoàng Quốc Hương - tử vong trên đường đi cấp cứu.

(Nguồn: Tiền Phong)

Chủ tịch Hà Nội yêu cầu điều tra đường dây trẻ em bị ép bán trinh

Trước đó, VTV24 trong các ngày 12-13/1/2020 đã phát chùm phóng sự “Nghi vấn nhiều trẻ em bị ép vào đường dây mua bán trinh tại Hà Nội” và “Hé lộ chân tướng của những kẻ mua bán trinh tiết trẻ em ở Ba Vì, Hà Nội” phản ánh nhiều học sinh lớp 9 tại huyện Ba Vì bị ép vào đường dây bán trinh và bán dâm, theo dụ dỗ của những kẻ môi giới.

Trước sự việc này, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã giao Giám đốc Công an TP Hà Nội xác minh, điều tra theo thông tin VTV24 đã phản ánh, và phải báo cáo Thành ủy, UBND TP Hà Nội trước ngày 30/1.

Tin tức 24h: Nạn nhân kể lại giây phút kinh hoàng chồng cũ dùng súng truy sát cả nhà vợ - 2

Trước đó, VTV24 đã phản ánh, nghi vấn có đường dây ép các học sinh lớp 9 tại Ba Vì, Hà Nội bán trinh, bán dâm. Mỗi lần bán dâm, đường dây nhận từ 5-10 triệu đồng/lượt, nhưng các nạn nhân chỉ nhận được 500.000 đồng đến 2 triệu đồng, phần còn lại bị các "tú bà" chăn dắt, bắt mối ăn chặn.

Trước thông tin này, ông Nguyễn Trung Thành - Phó Chủ tịch UBND xã Khánh Thượng, huyện Ba Vì (Hà Nội) - nơi xảy ra nghi vấn cho biết, các lực lượng chức năng đang phối hợp với Công an huyện Ba Vì điều tra đường dây môi giới mại dâm với các nữ sinh cấp 2, học tại một trường THCS trên địa bàn.

Giá vàng 14/1: Nhà đầu tư tháo chạy, vàng “cắm đầu” lao dốc

Sáng nay, theo giờ Việt Nam, chỉ số đô la Mỹ, chỉ số đo sức mạnh của đồng bạc xanh so với rổ 6 loại tiền tệ chính, đứng ở mức 97,107 điểm, tăng 0,03% trong phiên.

Tin tức 24h: Nạn nhân kể lại giây phút kinh hoàng chồng cũ dùng súng truy sát cả nhà vợ - 3

Giá vàng lao dốc không phanh

Đầu giờ sáng nay, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC mua vào bán ra ở mức 42,60 – 43,02 triệu đồng/lượng, giảm 300.000 đồng/lượng so với chốt phiên hôm qua.

Vàng Doji sáng nay niêm yết giá vàng ở mức 42,70 – 42,95 triệu đồng/lượng, giảm 350.000 đồng/lượng so với phiên gần nhất.

Sáng nay, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam công bố tỷ giá trung tâm là 23.157 đồng/USD, giảm 5 đồng so với cuối phiên hôm qua.

Ngân hàng Vietcombank niêm yết tỷ giá từ 23.080-23.230 đồng/USD, không đổi so với chốt phiên hôm qua. Ngân hàng Eximbank hiện niêm yết chiều mua và bán ra từ 23.110 -23.220 đồng/USD, giữ nguyên so với phiên gần nhất.

Táo in hình chuột đắt hàng, ăn 1 quả mất gần triệu bạc

Ngoài trái cây nội khắc chữ, mùa Tết năm nay, thị trường còn có các loại táo Nhật in hình con chuột 2020, in chữ Lộc, Phát. Đến ngày 10/1, giá bán cao nhất là 790.000 đồng/trái.

Cụ thể, táo Mutsu in hình con chuột 2020 nặng từ 500-600 gram có giá 690.000 đồng. Mức giá này sẽ giảm còn 625.000 đồng khi khách hàng mua theo cặp. Trong khi đó, trái táo 400 gram in chữ Lộc, Phát bằng tiếng Hán đang được rao bán với giá 790.000 đồng.

Tin tức 24h: Nạn nhân kể lại giây phút kinh hoàng chồng cũ dùng súng truy sát cả nhà vợ - 4

Táo Mutsu được mô tả có màu đỏ hồng, hương vị ngọt, giòn, trồng tại vùng Aomori (Nhật Bản). Ảnh: Mia Fruit.

Thực tế, táo Nhật Bản nhập khẩu không phải xa lạ với người tiêu dùng Việt, thường được nhập về với giá từ 300.000-800.000 đồng/kg (3-6 quả tùy loại). Tuy nhiên, táo Nhật in hình con giáp lần đầu xuất hiện tại Việt Nam và có giá đắt gấp khoảng 5-10 lần táo Nhật thông thường.

Theo người bán, loại táo Mutsu của Nhật giòn ngọt được trồng tại vùng Aomori (Nhật Bản). Khi cây bắt đầu ra trái, người trồng sẽ chọn và cắt bỏ hoa, quả nhỏ để tập trung dinh dưỡng cho các trái lớn phát triển tốt nhất. Trước khi thu hoạch, những quả táo đẹp, ngon, đều màu sẽ được chọn để dán tem hình.

8 cách siêu thị âm thầm rút cạn ví dịp Tết, chị em ào ào mua sắm không nhận ra
Chẳng có gì sung sướng bằng việc rủng rỉnh tiền bạc trong túi, được thoải mái la cà mua sắm trong các trung tâm thương mại, siêu thị lớn. Tuy nhiên,...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h